Kimmich nghỉ hết năm vì Covid-19

(VOH) - Bayern Munich xác nhận tiền vệ Joshua Kimmich sẽ phải nghỉ thi đấu hết năm nay vì COVID-19; Ibrahimovic tỏ ra thất vọng với kết quả của Milan ở Champions League.

Kimmich nghỉ hết năm vì Covid-19

Hầu hết các VĐV thể thao đều đã tiêm phòng COVID-19, tuy nhiên vẫn có 1 số ít người từ chối vì lo ngại những tác dụng phụ của vaccine. Tiền vệ Joshua Kimmich của Bayern Munich cũng đã từ chối tiêm vaccine vì lý do này. Hồi tháng 10 vừa qua, cầu thủ 26 tuổi tuyên bố sẽ không tiêm vaccine và chỉ sau đó 1 tháng. Kimmich dương tính với COVID-19.

Kimmich nghỉ hết năm vì Covid-19 - Ibra đặt mục tiêu vô địch Serie A cùng Milan
Kimmich sẽ phải nghỉ hết năm 2021 vì biến chứng sau khi mắc COVID-19.

Hiện tại, ngôi sao của Bayern Munich đã kết thúc thời gian cách ly và có kết quả âm tính. Tuy nhiên, điều không may đã xảy ra khi theo thông tin mới nhất, phổi của Kimmich bị ảnh hưởng nặng nề sau khi nhiễm COVID-19.

Trên Instagram cá nhân, Joshua Kimmich chia sẻ: "Tôi đã thực hiện tốt các quy tắc chống dịch và ngày hôm qua, tôi đã hoàn thành thời gian cách ly thực sự dài. Tôi rất háo hức được trở lại tập luyện và thi đấu cùng đồng đội".

"Tuy nhiên, tôi phải chờ đợi thêm một thời gian nữa, vì tôi chưa được phép tập nặng do có tổn thưởng ở phổi. Tôi sẽ theo dõi các trận đấu còn lại của năm nay trên ghế sa lông, và hy vọng rằng sẽ trở lại cùng đội vào tháng 1/2022".

Ibra đặt mục tiêu vô địch Serie A cùng Milan

AC Milan đã không thể vượt qua vòng bảng Champions League và thậm chí còn không được xuống chơi tại Europa League. Tuy nhiên, đó lại có thể coi là điều may mắn với đội bóng này, khi thầy trò HLV Pioli có thể tập trung cho các trận đấu ở trong nước.

Kimmich nghỉ hết năm vì Covid-19 - Ibra đặt mục tiêu vô địch Serie A cùng Milan
Ibra đặt mục tiêu vô địch Serie A cùng Milan.

Chia sẻ với đài phát thanh Radio Deejay, Zlatan Ibrahimovic cho biết: "Chúng tôi thất vọng khi phải chia tay Champions League theo cách này, đúng là rất tiếc, nhưng giờ mục tiêu trước mắt sẽ là Scudetto. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ mình cần và không bỏ cuộc. Toàn đội đã trưởng thành hơn, có nhiều kinh nghiệm hơn khi chạm trán với những CLB hàng đầu châu Âu".

Theo báo chí Italia, giám đốc kỹ thuật Maldini và giám đốc thể thao Massara đang hối thúc ban lãnh đạo Milan chi tiền để nâng cấp đội hình trong tháng 1/2022. 2 vị trí mà Milan cần bổ sung là trung vệ sau khi Simon Kjaer gặp chấn thương nặng và tiền đạo khi khu vực này đang không có lực lượng ổn định.