La Liga xác định 2 thời điểm trở lại

Những giải đấu của bóng đá Tây Ban Nha sắp trở lại thi đấu, dù cho tình hình đại dịch Covid-19 ở quốc gia này vẫn diễn ra khá phức tạp.

Những giải đấu bóng đá của Tây Ban Nha đã hoãn lại từ tháng 3 do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, LĐBĐ Tây Ban Nha đang lên kế hoạch để các sự kiện thể thao trở lại. Theo AS, Những giải đấu của bóng đá Tây Ban Nha sắp trở lại thi đấu, dù cho tình hình đại dịch Covid-19 ở quốc gia này vẫn diễn ra khá phức tạp.

La Liga xác định 2 thời điểm trở lại

La Liga xác định 2 thời điểm trở lại

La Liga và giải hạng 2 Tây Ban Nha hiện có 5 cầu thủ đang dương tính Covid-19 nhưng không tiết lộ tên. Đây đều là những người không có triệu chứng và trong giai đoạn cuối của bệnh.

Trước đó từng có 4 cầu thủ được tiết lộ danh tính nhiễm bệnh gồm: Renan Lodi (Atletico Madrid), Alex Remiro (Real Sociedad), Yangel Herrera (Granada) và Joel Robles (Betis).

Những dữ liệu tổng hợp này đã được chuyển từ La Liga sang Hội đồng thể thao cấp cao và Bộ Y tế. Ý tưởng của La Liga là đá lại vào ngày 12/6 khi đã có hơn một tháng tập luyện, thời gian được các cơ quan y tế khuyến nghị. Một lựa chọn khác là giải vô địch Tây Ban Nha trở lại vào ngày 19/6.