Lịch thi đấu Copa America 2019: Bán kết Brazil vs Argentina ngày nào?

(VOH) – Vòng bán kết Copa America sẽ diễn ra vào ngày 3 và 4/7/2019 trên sân vận động Estadio Mineirao và Arena do Gremio.

Brazil vs Argentina: 7g30, ngày 3/7

Trong đó, trận đấu được chờ đợi nhất giữa 2 kỳ phùng địch thủ Brazil vs Argentina vào lúc 7g30 ngày 3/7 tại Estadio Mineirao.

Ở vòng tứ kết, chủ nhà Brazil mướt mồ hôi vượt qua Paraguay: hoà 0-0 trong thời gian chính thức, phải đến loạt sút luân lưu cân não, Selecao mới khuất phục được đối thủ (thắng 4-3).

Còn Argentina chơi rất ẹ tại vòng bảng Copa America 2019 nhưng lại dễ dàng vượt qua Venezuela với tỷ số cách biệt 2-0 dù siêu sao Lionel Messi tịt ngòi.

Dù vậy, Brazil được đánh giá cao hơn Argentina trong cuộc so tài sắp tới vì nhiều lý do, trong đó có lợi thế sân bãi. Song, trong các cuộc đụng độ trong quá khứ, đội bóng xứ Tango cũng chơi rất tốt trước kình địch.

Trong lịch sử, những cuộc so tài giữa 2 gã khổng lồ ở Nam Mỹ thường rất hấp dẫn. Người hâm mộ chờ đợi cuộc đụng độ này bởi cũng khá lâu rồi, 2 đội chưa chạm nhau tại những giải đấu lớn.

Messi sẽ so tài với đồng đội tại Barcelona Coutinho.

Messi sẽ so tài với đồng đội ở Barcelona - Coutinho.

Chile vs Peru: 7g30, ngày 4/7

Trong khi đó, bất ngờ lớn đã xảy ra ở cặp tứ kết cuối cùng vào rạng sáng 30/6, Uruguay, đội chơi xuất sắc ở vòng bảng bị Peru loại tức tưởi. Hoà 0-0 trong giờ thi đấu chính thức, Uruguay thúc thủ 4-5 trước Peru trong loạt luân lưu, trong đó ngôi sao của Barcelona Luis Suarez trở thành tội đồ khi là người duy nhất sút hỏng cho Uruguay.

Trước đó, đương kim vô địch Chile cũng nhọc nhằn vượt qua Colombia, với tỷ số 5-4 trong loạt đấu súng.

Trận bán kết Chile vs Peru sẽ diễn ra vào lúc 7g30 ngày 4/7, trên sân vận động Arena do Gremio.

Lịch thi đấu Copa America 2019 - vòng bán kết ngày 3 và 4/7/2019

Lịch thi đấu Copa America 2019 - vòng bán kết ngày 3 và 4/6/2019