Lịch thi đấu lượt đi vòng 1/8 Conference League ngày 10/3

(VOH) - Rạng sáng 10/3 sẽ diễn ra loạt trận lượt đi vòng 1/8 Conference League. Ứng viên vô địch mùa này West Ham sẽ gặp đội bóng vô danh Larnaca đến từ Đảo Síp.

LỊCH THI ĐẤU LƯỢT ĐI VÒNG 1/8 CONFERENCE LEAGUE 2022/23

Thời gian

Cặp đấu

00h45

Larnaca

-

West Ham

00h45

Anderlecht

-

Villarreal

00h45

FC Sheriff

-

Nice

03h00

Basel

-

Slovan Bratislava

03h00

Fiorentina

-

Sivasspor

03h00

Gent

-

Istanbul Basaksehir

03h00

Lech Poznan

-

Djurgaarden

 

Larnaca vs West Ham

Sau mùa giải Ngoại hạng Anh 2021/22 đầy ấn tượng với hạng 7 chung cuộc, West Ham đang trải mùa giải năm nay thật sự đáng quên khi phải vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng tại nước Anh và hiện chỉ hơn khu vực nguy hiểm cách biệt sít sao.

Mặc dù không dễ thoát khỏi vòng xoáy trụ hạng Ngoại hạng Anh luôn diễn ra đầy khốc liệt nhưng nhiều chuyên gia vẫn tin West Ham có đủ thực lực lẫn kinh nghiệm để không bị rớt xuống Championship kể cả có dồn sức cho sân chơi "hạng 3 châu Âu".

Lịch thi đấu lượt đi vòng 1/8 Conference League: West Ham đối đầu nhược tiểu
Larnaca vs West Ham.

West Ham vừa có trận thua đậm 0-4 trên sân của Brighton tại Ngoại hạng Anh cuối tuần qua. Đó đã là thất bại thứ 3 sau 4 trận chính thức mới nhất ở mọi giải đấu (cách biệt tối thiểu 2 bàn).

Europa Conference League đang trở thành "cứu cánh" cho West Ham trong một mùa giải bết bát. Đối thủ của đội bóng thủ đô nước Anh tại vòng 1/8 sắp tới là AEK Larnaca, CLB vô danh đến từ Síp - quốc đảo nhỏ bé nằm ở Địa Trung Hải.

Dù không phủ nhận những nỗ lực của Larnaca khi có lần đầu tiên hiện diện ở vòng 16 đội tại các cúp châu Âu nhưng cũng phải thấy đương kim á quân giải Síp khá may mắn. Trước một West Ham tập trung cao độ cho Cúp châu Âu mùa này thì thất bại là điều khó tránh dù chơi trên sân nhà.