Lượt đi tứ kết Cup C2 Europa League, Atletico Madrid vs Sporting: Nối dài mạch thắng

(VOH) - Vào 02 giờ 05 ngày 6/4, Atletico Madrid tiếp đón Sporting trên sân nhà Wanda Metropolitano ở trận lượt đi tứ kết Cup C2 Europa League 2017-2018.

Atletico đang thể hiện tư cách của ứng viên sáng giá cho chức vô địch tại Cup C2 Europa League mùa này. Đội bóng của HLV Diego Simeone toàn thắng 4 trận ở giải đấu này kể từ khi rơi xuống từ Champions League. Đặc biệt, đội bóng thủ đô Madrid thi đấu vô cùng ấn tượng với việc ghi tới 13 bàn trong 4 trận đấu ấy, mới đây nhất là màn vùi dập chủ nhà Lokomotiv Moscow với tỉ số khó tin 5-1.

Luot-di-tu-ket-Cup-C2-Europa-League- Atletico-Madrid- Sporting-Noi-dai-mach-thang

Atletico đang thể hiện sức mạnh của một ứng viên vô địch.

Với phong độ đang rất cao ở Europa League, thầy trò HLV Simeone tràn đầy tự tin sẽ nối dài mạch thắng. Sân nhà chắc chắn sẽ là điểm tựa vững chắc cho Atletico trong trận tiếp đón Sporting đêm nay.

Tám trận gần đây thi đấu ở Wanda Metropolitano, đội bóng thủ đô Madrid toàn thắng. Điều ấn tượng hơn cả là ở 8 chiến thắng sân nhà đó, hàng thủ của Atletico không để các đối thủ chọc thủng lưới lần nào.

Luot-di-tu-ket-Cup-C2-Europa-League- Atletico-Madrid- Sporting-Noi-dai-mach-thang

Sporting có thành tích không tốt gần đây khi chơi trên sân khách.

Trong khi đó, đối thủ của họ đang gặp vấn đề khi phải thi đấu trên sân khách. Ở 4 trận gần đây nhất nơi xứ người, đội bóng của HLV Jorge Jesus để thua 3, trong đó có thất bại 0-2 trên sân của Viktoria Plzen ở lượt về vòng 1/8 Europa Leauge. Đội bóng của Bồ Đào Nha đặc biệt chơi phòng ngự rất tệ trên sân của đối phương. Trong cả 16 trận sân khách gần đây, thủ môn của họ đều phải vào lưới nhặt bóng ít nhất 1 lần mỗi trận. 

Nếu không có bất ngờ lớn xảy ra ở Wanda Metropolitano, đây sẽ là trận đấu diễn ra với thế trận một chiều nghiêng về phía đội bóng của HLV Simeone.

Trận đấu giữa Atletico Madrid vs Sporting được trực tiếp trên kênh K+PC.

Thông tin lực lượng:

  • Atletico Madrid: Filipe Luis chấn thương. Khả năng ra sân của Juanfran, Gimenez còn bỏ ngỏ.
  • Sporting: Daniel Podence và Seydou Doumbia chấn thương. William Carvalho còn đau nhẹ.

Đội hình dự kiến:

  • Atletico Madrid (4-4-2): Oblak – Vrsaljko, Savic, Godin, Hernandez – Correa, Thomas, Niguez, Koke – Costa, Griezmann.
  • Sporting (4-2-3-1): Patricio – Coentrao, Mathieu, Pinto, Piccini – Battaglia, Fernandes – Acuna, Ruiz, Martins – Dost.