Man City góp 4 cái tên trong đội hình tiêu biểu tứ kết Cúp FA

(VOH) - Vòng tứ kết Cúp FA 2022/23 đã khép lại mà không có bất ngờ nào xảy ra khi hai ứng viên hàng đầu cho chức vô địch là MU và Man City đều giành vé đi tiếp.

MU và Man City đã vượt qua vòng tứ kết Cúp FA 2022/23 theo những cách khác nhau. Nếu như Man City có chiến của một set tennis 6-0 trước Burnley thì MU lại nhọc nhằn có được chiến thắng ngược 3-1 trước 9 người Fulham.

Kết quả này phần nào cũng có thể hiểu được là do đối thủ của hai đội bóng thành Manchester có thực lực chênh lệch nhau. Đối thủ của Man City là Burnley đang thi đấu tại Giải hạng Nhất. Còn đối thủ của MU là Fulham đang có phong độ tốt tại Ngoại hạng Anh.

Man City góp 4 cái tên trong đội hình tiêu biểu tứ kết Cúp FA
MU và Man City có thể gặp nhau tại chung kết Cúp FA 2022/23 - Ảnh: internet

Cùng giành vé vào bán kết còn có Brighton và Sheffield. Brighton trên sân nhà đã có chiến thắng đậm 5-0 trước Grimsby đến từ giải hạng 4. Sheffield đã có màn rượt đuổi tỷ số kịch tính và thắng chung cuộc 3-2 trước Blackburn.

Tại bán kết, Man City tiếp tục gặp đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất là Sheffield còn MU đối đầu với một đội bóng khác tại Ngoại hạng Anh là Brighton - đây là đối thủ đang đua tranh tốp 4 mùa giải năm nay.

Xem thêm: Không có gì bất ngờ thì MU sẽ cùng Man City tranh vô địch Cúp FA

Những gương mặt có màn trình diễn ấn tượng nhất vòng tứ kết FA Cup đã được trang One Football tổng hợp lại trong đội hình tiêu biểu. Không bất ngờ khi Man City đóng góp nhiều cầu thủ nhất trong đội hình tiêu biểu với 4 cái tên.

One Football chọn Haaland, Julian Alvarez, De Bruyne và Dias. Đội bóng hàng xóm của Man City là MU chỉ đóng góp 2 cầu thủ trong đội hình tiêu biểu do One Football bình chọn. Lisandro Martinez và De Gea được lựa chọn.

Man City góp 4 cái tên trong đội hình tiêu biểu tứ kết Cúp FA
Đội hình tiêu biểu tứ kết FA Cup do One Football bình chọn - Ảnh: internet

Bruno Fernandes và Sabitzer ghi bàn giúp MU đánh bại Fulham với tỷ số 3-1 ở tứ kết. Tuy nhiên One Football không đánh giá cao màn trình diễn của họ so với Lisandro Martinez và De Gea.

Brighton và Sheffield cũng đóng góp những đại diện trong đội hình tiêu biểu vòng tứ kết FA Cup. Với "Chim mòng biển", họ sở hữu Pascal Gross và Evan Ferguson. Trong khi đó, Sheffield góp Iliman Ndiaye, Tommy Doyle và Max Lowe.

Ở vòng bán kết FA Cup, Man City sẽ đối đầu Sheffield vào ngày 22/4. Trong khi đó, MU chạm trán Brighton vào ngày 23/4. Nếu MU và Man City thi đấu tốt, họ hoàn toàn có cửa gặp nhau ở chung kết FA Cup. Đây là điều mà các fan bóng đá luôn rất chờ đợi.