McTominay tỏa sáng trước West Ham, HLV Solskjaer nói gì?

Tiền vệ  Scott McTominay ghi bàn thắng duy nhất giúp MU đánh bại West Ham ở vòng 5 FA Cup, HLV Solskjaer đã lên tiếng khen ngợi cầu thủ 24 tuổi.

Ở trận đấu với West Ham tại vòng 5 FA Cup, tiền vệ Scott McTominay vào sân từ băng ghế dự bị. Đây là quyết định đúng đắn của HLV Solskjaer. Phút thứ 7 của hiệp phụ đầu tiên, McTominay ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Trong một tình huống tấn công chẳng có mấy đặc sắc, Rashford dùng má ngoài đẩy bóng nhẹ vừa tầm cho Scott McTominay tung ra cú đá mạnh mẽ, làm tung mành lưới West Ham. 

McTominay tỏa sáng trước West Ham
McTominay tỏa sáng trước West Ham

Đây là bàn thắng thứ 3 tại FA Cup của ngôi sao 24 tuổi. Cầu thủ sinh năm 1996 có trận thứ 3 liên tiếp ghi bàn cho MU. Theo thống kê, Scott McTominay đã ghi được 7 bàn thắng sau 30 lần ra sân ở mùa giải năm nay trên mọi đấu trường. Bằng thành tích trong 84 trận trước đó cộng lại.

Ngoài ra McTominay gây ấn tượng bằng thành tích thắng 100% các cuộc đối đầu trên không, rê bóng thành công 100%, tắc bóng 2 lần, 1 đường chuyền quan trọng, 1 cú sút và ghi 1 bàn.

Tiền vệ Scott McTominay ghi bàn thắng duy nhất giúp MU đánh bại West Ham ở vòng 5 FA Cup, HLV Solskjaer đã lên tiếng khen ngợi cầu thủ 24 tuổi. Ông nói:

"Đó là một màn trình diễn hoàn hảo. Scott McTominay rất nhạy bén với bóng. Anh ấy từng được sử dụng là một tiền đạo, dứt điểm đầy uy lực”.

Trên thực tế, McTominay đến từ học viện của MU ở vị trí tiền đạo và Solskjaer nói rằng ông có thể sử dụng tuyển thủ Scotland với vai trò tấn công nhiều hơn trong tương lai. Solskjaer nói thêm: “Tất nhiên đó là một thói quen lành mạnh từ một tiền vệ phòng ngự. Chúng tôi sẽ phải tung anh ấy lên phía trước bởi vì anh là mối đe dọa cho khung thành”.