Messi thiết kế điện thoại mạ vàng 24K tri ân đồng đội

(VOH) - Messi đã cho thiết kế món quà ý nghĩa để gửi tặng đến các thành viên tuyển Argentina như một lời cảm ơn sau những thành công tại World Cup 2022.

Lionel Messi đã chi ra 210.000 USD (gần 5 tỷ đồng) để mua 35 chiếc điện thoại iPhone mạ vàng gửi tặng đến đồng đội, ban huấn luyện và nhân viên tuyển Argentina đã cùng anh giành chinh phục Cúp vàng World Cup trên đất Qatar.

Mỗi chiếc điện thoại mà ngôi sao Argentina tặng đều được mạ vang 24K. Mặt sau của điện thoại được khắc tên, số áo của từng cầu thủ và biểu trưng của Liên đoàn bóng đá Argentina cùng dòng chữ World Cup Champions 2022.

Messi thiết kế điện thoại mạ vàng 24K tri ân đồng đội
Messi tri ân toàn đội Argentina bằng quà độc.

Đơn vị nhận trách nhiệm thực hiện đơn hàng của Messi là iDesign Gold. Công ty này có mối quan hệ tốt với nhiều cầu thủ nổi tiếng đang thi đấu tại châu Âu. Họ đã từng chế tạo iPhone, AirPods mạ vàng dành riêng cho các ngôi sao bóng đá nổi tiếng.

Giám đốc Điều hành của công ty này là Lyons đã tiết lộ Messi là khách hàng lâu năm. Sau khi World Cup 2022 kết thúc, El Pulga muốn tặng một món quà đặc biệt đến toàn đội nhưng không muốn đó là đồng hồ như thông thường.

Sau khi nghe đề xuất là những chiếc điện thoại mạ vàng cùng tên của mỗi thành viên thì Messi đã đặc biệt thích thú với ý tưởng này và gật đầu ngay tức khắc.

Số điện thoại kể trên đã được giao đến căn hộ của Messi ở Paris (Pháp) từ hôm 25/2. Leo lên kế hoạch trao quà cho các đồng đội và nhân viên của tuyển Argentina trong lễ ăn mừng danh hiệu FIFA The Best 2023. Anh đã đoạt danh hiệu cao quý của FIFA hôm 28/2.

Messi không phải cầu thủ duy nhất từng tặng điện thoại cho đồng đội và nhân viên ở CLB hoặc ĐTQG. Năm 2017, cựu danh thủ Kaka tiết lộ Cristiano Ronaldo từng mua 15 chiếc iPhone để tặng cho các nhân viên làm việc ở Real Madrid.

Messi thiết kế điện thoại mạ vàng 24K tri ân đồng đội
Messi là nguồn cảm hứng của tuyển Argentina tại World Cup 2022.

Tuyển Argentina đã lên ngôi vô địch World Cup 2022 vào tháng 12 năm ngoái tại Qatar sau khi đá bại Pháp trên loạt luân lưu ở trận chung kết. Messi được FIFA trao Quả Bóng Vàng World Cup - phần thưởng cho cầu thủ hay nhất giải đấu tại Qatar.

Chức vô địch World Cup hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ của Messi. Anh đã đăng quang những đấu trường danh giá nhất cấp đội tuyển và CLB. Messi cũng là cầu thủ đầu tiên hai lần được trao Quả Bóng Vàng World Cup vào các năm 2014 và 2022.