Monte Carlo: Djokovic gặp khó | Nadal và Alcaraz lỡ hẹn

(VOH) - Novak Djokovic sẽ nằm cùng nhánh đấu với các đối thủ được đánh giá cao; Nadal và Alcaraz lỡ hẹn Monte Carlo Masters 2023 vì chấn thương.

Theo kết quả phân nhánh nội dung đơn nam Monte Carlo Masters từ BTC thì hạt giống số 1 Novak Djokovic sẽ nằm cùng nhánh đấu với các đối thủ được đánh giá cao bao gồm Daniil Medvedev, Jannik Sinner hay là Holger Rune.

Trong khi đó, nhà đương kim vô địch của giải, đồng thời là hạt giống số 2 tại Monte Carlo mở rộng năm nay là Stefanos Tsitsipas sẽ nằm cùng nhánh đấu với các tay vợt Casper Ruud, Andrey Rublev hay Taylor Fritz.

Monte Carlo: Djokovic gặp khó | Nadal và Alcaraz lỡ hẹn
Djokovic rơi vào nhánh đấu khó tại Monte Carlo 2023 - Ảnh: internet

So với Djokovic thì đây được xem là một nhánh đấu dễ hơn cho Tsitsipas trên con đường tiến vào chung kết và bảo vệ chức vô địch.

Một trong những cái tên đáng chú ý sẽ tham dự Monte Carlo mở rộng năm nay là Andy Murray, khi anh có lần đầu tiên trở lại kể từ năm 2017.

Đọc thêm: Tạm gác giấc mơ Grand Slam, Hoàng Nam dồn sức cho SEA Games 32

Đáng tiếc nuối là Monte Carlo Masters sẽ không có sự góp mặt của hai tay vợt Tây Ban Nha là Carlos Alcaraz và Rafael Nadal. Cả hai đều đang điều trị chấn thương.

Trên trang cá nhân của mình, tay vợt từng 11 lần vô địch giải quần vợt Monte Carlo Masters Rafael Nadal đã xác nhận sẽ không tham dự giải quần vợt Monte Carlo Masters.

Monte Carlo: Djokovic gặp khó | Nadal và Alcaraz lỡ hẹn
Nadal và Alcaraz lỡ hẹn vì chấn thương - Ảnh: internet

Nadal cho biết bản thân chưa thế thi đấu quần vợt ở mức độ cao nhất, vì thế nên anh không muốn tham dự bởi kết quả sẽ không như ý. Thay vào đó Nadal sẽ tiếp tục tập trung hồi phục để chuẩn bị cho các giải đấu tiếp theo trên mặt sân đất nện.

Tương tự như Rafael Nadal, tay vợt Carlos Alcaraz cũng sẽ không tham dự giải quần vợt Monte Carlo Masters do anh đã gặp phải 1 chấn thương sau khi tham dự Miami Open.