Monte Carlo: Djokovic thua ngược | Medvedev hạ Zverev

(VOH) - Novak Djokovic dừng bước ngay tại vòng 3 trước tay vợt trẻ Lorenzo Musetti; Daniil Medvedev hạ Alexander Zverev đoạt vé tứ kết Monte Carlo Masters 2023.

Tại vòng 3 Monte Carlo Masters 2023, tay vợt số 1 thế giới Djokovic đối đầu tay vợt trẻ Musetti. Tưởng chừng thắng lợi 6-4 ở set mở màn sẽ là khởi đầu thuận lợi dành cho Nole.

Nhưng đây lại là một khởi đầu cho một trận đấu đáng quên của tay vợt Serbia. Anh không giữ được sự bình tĩnh và để mất đến 5 break trong set 2 trước khi để thua Musetti với tỉ số 5-7.

Monte Carlo: Djokovic thua ngược | Medvedev hạ Zverev
Djokovic thua ngược Musetti tại vòng 3 - Ảnh: internet

Trận đấu phải tạm hoãn đầu set 3 vì trời đổ mưa quá to, nhưng điều này cũng chẳng thể giúp tay vợt người Serbia lấy lại tinh thần. Anh để mất break quan trọng ở game thứ 7 trước khi thua set đấu 4-6.

Giành chiến thắng sau 3 set, Musetti đã tạo nện bất ngờ lớn nhất tại Monte Carlo Masters năm nay. Anh sẽ gặp đồng hương Jannik Sinner tại tứ kết.

Đọc thêm: Monte Carlo: Djokovic gặp khó | Nadal và Alcaraz lỡ hẹn

Trận đấu nhận được sự chú ý nhất tại vòng 3 của giải quần vợt Monte Carlo Masters chính là màn so tài giữa Daniil Medvedev và Alexander Zverev. Trận đấu giữa 2 tay vợt thật sự gay cấn với nhiều pha bóng thể hiện đẳng cấp của mỗi người.

Daniil Medvedev để thua 3-6 trong set 1 nhưng đã thắng 7-5 ở set 2 để đưa trận đấu về thế cân bằng. Tay vợt người Nga đối diện với 2 match point ở loạt tie-break set 3, nhưng vẫn vượt qua và thắng 9-7 ở loạt đấu này.

Monte Carlo: Djokovic thua ngược | Medvedev hạ Zverev
Medvedev hạ Zverev để giành vé vào tứ kết - Ảnh: internet

Giành chiến thắng trước Alexander Zverev sau hơn 2 giờ thi đấu, Daniil Medvedev tiến vào tứ kết gặp Holger Rune

Những ứng cử viên vô địch như Andrey Rublev hay Stefanos Tsitsipas đều đi tiếp sau những chiến thắng không quá vất vả trước Karen Khachanov và Nicolas Jarry.