Moon Sang Min được 20 nhãn hàng mời quảng cáo sau Dưới Bóng Trung Điện

(VOH) - Đảm nhận vai Thế tử Seongnam trong bộ phim Dưới Bóng Trung Điện, Moon Sang Min đang trở thành gương mặt được "săn đón" của màn ảnh xứ Hàn.

Với visual điển trai, chiều cao khủng cùng khả năng diễn xuất đặc biệt, Moon Sang Min đang nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Vai diễn Thế tử Seongnam trong bộ phim Dưới Bóng Trung Điện (Under The Queen's Umbrella) đã giúp tên tuổi của anh tiến xa vượt trội. Nhờ đó mà nhiều thương hiệu cũng bắt đầu quan tâm đến việc hợp tác với nam diễn viên sinh năm 2000 này. 

Moon Sang Min được 20 nhãn hàng mời quảng cáo sau Dưới Bóng Trung Điện 1
Visual sáng chói giúp Moon Sang Min ngày càng nhận được sự chú ý

Mới đây, thương hiệu mỹ phẩm I'm From đã thông báo Moon Sang Min sẽ là người mẫu đại diện tiếp theo của hãng. Ngoài ra, có thông tin cho biết anh đã nhận được 20 lời mời hợp tác từ nhiều thương hiệu lớn nhỏ khác nhau. 

Chia sẻ về vấn đề này, chiều ngày 29/11, công ty quản lý Awesome Entertainment của nam diễn viên cho biết: "Moon Sang Min đang trong quá trình thảo luận và hợp tác với khoảng 20 nhãn hàng. Trong đó bao gồm các thương hiệu về thời trang, cửa hàng online, trò chơi, bánh kẹo, đồng hồ và giáo dục. Việc nam diễn viên nhận được nhiều lời mời vì các thương hiệu không chỉ bị thu hút bởi hình tượng trưởng thành và nam tính cậu ấy thể hiện trong phim, mà còn chú ý tới gương mặt sáng và phong cách thường ngày của cậu ấy". 

Moon Sang Min được 20 nhãn hàng mời quảng cáo sau Dưới Bóng Trung Điện 2
Moon Sang Min được 20 nhãn hàng ngỏ lời mời hợp tác

Thông tin này khiến người hâm mộ của Moon Sang Min vừa bất ngờ vừa vô cùng thích thú. Đây là nguồn "tài nguyên" mà không phải một diễn viên tân binh nào cũng có thể đạt được. Nhưng với 2 bộ phim truyền hình, Moon Sang Min đã trở thành cái tên được săn đón đến như vậy. 

Vào ngày 26/11 vừa qua, nam diễn viên sinh năm 2000 cũng có màn xuất hiện ấn tượng tại Melon Music Awards 2022. Lần đầu tham gia 1 lễ trao giải, Moon Sang Min đã có sự đầu tư chỉn chu và kỹ lưỡng. Nam diễn viên diện bộ vest đen lịch lãm, khoe trọn chiều cao và vóc dáng hoàn hảo của mình. Đặc biệt là gương mặt điển trai cùng tông giọng trầm nam tính càng giúp anh chiếm trọn trái tim các fan nữ. Ngay sau buổi lễ, Moon Sang Min nhanh chóng lọt top trending, đồng thời cũng có rất nhiều fan nữ tình nguyện trở thành Thế tử tần của anh. 

Xem thêm: 
Kim Hye Soo tiết lộ hậu trường Dưới Bóng Trung Điện, dàn diễn viên nhí nhố khác hẳn trên phim
Dưới Bóng Trung Điện rating tăng vọt, vợ chồng Thế tử gây sốt vì quá đáng yêu
Yoo Seon Ho (Dưới Bóng Trung Điện) khoe bộ ảnh mới, khí chất trái ngược hoàn toàn thời Produce 101

Moon Sang Min được 20 nhãn hàng mời quảng cáo sau Dưới Bóng Trung Điện 3
 
Moon Sang Min được 20 nhãn hàng mời quảng cáo sau Dưới Bóng Trung Điện 4
Nhan sắc của Moon Sang Min tại MMA 2022 là cực phẩm

Moon Sang Min ra mắt khán giả màn ảnh lần đầu vào năm 2021 với vai diễn cảnh sát trẻ Ko Gun Pyeong trong bộ phim My Name (Netflix). Đến năm 2022, sự nghiệp của anh có bước tiến triển vượt bậc với vai diễn Seongnam trong phim Dưới Bóng Trung Điện (tvN). Kể từ khi bộ phim phát sóng tập đầu tiên cho đến hiện tại, Moon Sang Min luôn dẫn đầu BXH từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất tại Hàn Quốc. 

Moon Sang Min được 20 nhãn hàng mời quảng cáo sau Dưới Bóng Trung Điện 5
Moon Sang Min trong bộ phim My Name vẫn còn khá mờ nhạt
Moon Sang Min được 20 nhãn hàng mời quảng cáo sau Dưới Bóng Trung Điện 6
Tạo hình cổ trang của anh trong phim Dưới Bóng Trung Điện nhận được nhiều lời khen ngợi

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet