Mỹ nam Yoo Seon Ho khoe nhan sắc nam tính ở tuổi 20

(VOH) - Không còn là cậu bé rụt rè lúc tham gia chương trình Produce 101, Yoo Seon Ho giờ đây đã trở thành chàng trai lịch lãm, phong độ. Được biết nam diễn viên hiện tại chỉ mới 20 tuổi.

Những ngày gần đây, cơn sốt của bộ phim Under The Queen’s Umbrella (Dưới Bóng Trung Điện) đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Tiêu biểu cho tác phẩm này, những diễn viên trong phim cũng trở nên nổi tiếng và đến gần hơn với khán giả. Trong đó, Yoo Seon Ho - người thủ vai Gyeseong Đại quân được xem là diễn viên đầy tiềm năng của màn ảnh Hàn trong thời gian sắp tới. 

Trước khi tham gia bộ phim Dưới Bóng Trung Điện, Yoo Seon Ho từng gây thương nhớ cho người hâm mộ khi xuất hiện trong chương trình Produce 101. Nam diễn viên sinh năm 2002 khi ấy nằm trong danh sách thí sinh nhỏ tuổi của show thực tế. 

Mỹ nam Yoo Seon Ho khoe nhan sắc nam tính ở tuổi 20 1
Yoo Seon Ho lúc còn tham gia chương trình "Produce 101"

Yoo Seon Ho ra mắt với công chúng trong tạo hình của một chàng trai đang “tuổi ăn tuổi lớn”. Với vẻ ngoài trẻ trung của mình, mỹ nam mới nổi của Kbiz được khán giả ưu ái gọi với biệt danh “chú gà con”. 

Xem thêm: Dưới Bóng Trung Điện tập 9, 10: Kim Hye Soo có thêm đồng minh, Yoo Seon Ho gặp nguy hiểm

Mỹ nam Yoo Seon Ho khoe nhan sắc nam tính ở tuổi 20 2
Vẻ ngoài khác lạ của nam diễn viên ở hiện tại

Tuy nhiên kể từ 5 năm kết thúc chương trình thực tế Produce 101, Yoo Seon Ho dần thay đổi bản thân và trở thành một nam thần chín chắn, dạn dĩ hơn xưa. Không còn vẻ ngoài ngượng ngùng, nam diễn viên bỗng theo đuổi hình tượng mạnh mẽ với vóc dáng cao lớn, lực lưỡng. Anh chăm chỉ tập luyện thể thao, nuôi tóc dài lãng tử.

Mỹ nam Yoo Seon Ho khoe nhan sắc nam tính ở tuổi 20 3
Tấm ảnh gây sốt của Yoo Seon Ho với cơ bắp cuồn cuộn

Xuất hiện trong buổi chụp hình với tạp chí DAZED Korea, Yoo Seon Ho thử sức với nhiều phong cách khác nhau. Nam diễn viên không ngần ngại cởi áo khoe cơ bắp lực lưỡng hay tạo dáng cận mặt trước ống kính. Có thể nói, dù chỉ là những tấm ảnh nhìn thẳng vào camera hay đứng một góc trong phòng chụp thì Yoo Seon Ho vẫn tỏa sáng và trưởng thành hơn trước.

Mỹ nam Yoo Seon Ho khoe nhan sắc nam tính ở tuổi 20 4
Vẻ ngoài trưởng thành của anh "đốn gục" trái tim của fangirl

Ngay sau khi những tấm ảnh của tạp chí được công bố trên mạng xã hội, phần đông người hâm mộ mỹ nam 10x đều không khỏi bất ngờ. Một số ý kiến cho rằng nam diễn viên đã có màn thay đổi ngoạn mục ở tuổi 20. Bên cạnh đó, họ cũng cho rằng biệt danh kẹo bông năm nào của Yoo Seon Ho không còn phù hợp với anh nữa. Song, các khán giả đều dành nhiều lời khen cho hình tượng mới của “đại quân”.

- Trời ơi tin được không, Yoo Seon Ho đây sao?

- Ủa vì sao Gyeseong Đại quân của tôi lại nam tính thế nào?

- Đúng là ai rồi cũng phải thay đổi. Đáng khen cho sự lột xác 180 độ của Seon Ho!

- Nhìn cậu ấy kìa, nam tính và trưởng thành hẳn lên trong bộ ảnh này.

Mỹ nam Yoo Seon Ho khoe nhan sắc nam tính ở tuổi 20 5
Mỹ nam 10x không ngại thử sức với đa dạng phong cách

Mặc dù Yoo Seon Ho không có duyên với con đường âm nhạc như sự lựa chọn ban đầu của anh, nhưng cuối cùng mỹ nam 20 tuổi đã bén duyên thành công với sự nghiệp diễn xuất. Anh được công chúng biết đến nhiều hơn và đảm nhận nhiều vai diễn tiềm năng trong các bộ phim. Trước đó, Yoo Seon Ho từng góp mặt ở một số dự án như: Undercover, The Great Shaman Ga Doo Shim và Doctor Lawyer. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.