Chờ...

Năm 2022 - Cột mốc thành công và bùng nổ của các tiểu hoa sau 95

(VOH) - Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân, Trương Tịnh Nghi, Điền Hi Vi được xem là những tiểu hoa sau 95 thành công nhất trong năm 2022.

Những năm gần đây, làng giải trí Hoa ngữ như được thổi một làn gió mới bởi sự xuất hiện của nhiều gương mặt tiểu hoa thế hệ 9x trẻ tuổi. Ban đầu, khán giả khá lo lắng và hoài nghi về thực lực của họ, nhiều ý kiến nhận định những nàng tiểu hoa ấy khó lòng có thể theo kịp danh tiếng của đàn chị nổi trội như: Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi… khi còn khá “non nớt” và nhạt nhoà.

Tuy nhiên, với tài năng và sự nỗ lực cống hiến không ngừng, các cô nàng thuộc thế hệ tiểu hoa sau 95 đã gặt hái không ít thành công và bất ngờ bùng nổ trong năm 2022 này. Cùng VOH điểm qua các gương mặt quen thuộc của dàn tiểu hoa sau 95 và những tác phẩm góp phần tạo nên thành công của họ nhé!

Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư là cái tên không còn xa lạ với khán giả trong những năm qua. Cô là một trong số các tiểu hoa 95 hoạt động tích cực và có sức ảnh hưởng lớn đối với thị trường giải trí Hoa ngữ ở thời điểm hiện tại.

2022- năm thành công và bùng nổ của các tiểu hoa 95 1
Diễn viên Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư sinh ngày 9/11/1998, là nữ diễn viên người Trung Quốc, tốt nghiệp Đại học Minh Đạo tại Đài Loan. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình qua bộ phim Phượng Tù Hoàng, dù chỉ đảm nhận vai phụ nhưng cô được nhiều khán giả yêu thích vì khả năng diễn xuất nổi bật của mình. Nhờ vậy cô đã thành công được các đạo diễn chú ý và giao cho những vai diễn quan trọng.

2022- năm thành công và bùng nổ của các tiểu hoa 95 2
Hình ảnh của Triệu Lộ Tư trong bộ phim Phượng Tù Hoàng.

Xem thêm: Ngu Thư Hân, Triệu Lộ Tư và Bạch Lộc khoe dáng nuột nà trong chiếc đầm đen gợi cảm

Khi mới vào nghề, Triệu Lộ Tư vướng nhiều tin đồn xuất thân trong gia đình giàu có, sống ở biệt thự rộng lớn và tự bỏ tiền làm phim để được đóng chính. Vượt qua dư luận đến thời điểm hiện tại, Triệu Lộ Tư đã vươn lên để trở thành cái tên bảo chứng cho loạt phim ăn khách.

2022- năm thành công và bùng nổ của các tiểu hoa 95 3
Triệu Lộ Tư cùng ba mẹ trong bữa tiệc sinh nhật của cô nàng.

Nhắc đến Triệu Lộ Tư, khán giả sẽ nhớ ngay đến nhan sắc và khí chất ngọt ngào của cô. Triệu Lộ Tư sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh baby, đôi mắt to tròn long lanh và nụ cười ngọt lịm đốn tim người đối diện. Diễn xuất ổn, đủ sự linh động, đi cùng nhan sắc nổi bật, Triệu Lộ Tư đang ngày càng thể hiện vị thế trong dàn tiểu hoa mới nổi của Cbiz.

2022- năm thành công và bùng nổ của các tiểu hoa 95 4
 

Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng Triệu Lộ Tư đã có bước phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực phim ảnh. Cô liên tục đóng chính nhiều tác phẩm được đầu tư lớn, hợp tác với các diễn viên có danh tiếng. Trong 5 năm làm nghề, cô đã bỏ túi không ít những vai diễn lớn: Câu Chuyện Cảm Động Nhất, Tam Thiên Nha Sát, Trần Thiên Thiên Ngày Ấy Bây Giờ,…. 

2022- năm thành công và bùng nổ của các tiểu hoa 95 5
Triệu Lộ Tư vai Trần Thiên Thiên trong Trần Thiên Thiên Ngày Ấy Bây Giờ.
2022- năm thành công và bùng nổ của các tiểu hoa 95 6
Triệu Lộ Tư trong Tam Thiên Nha Sát

Xem thêm: So kè nhan sắc 2 chàng trai tên Thành hot nhất hiện nay của Lê Hấp Đường Phèn và Tam Thiên Nha Sát

Đặc biệt trong năm 2022, tác phẩm Tinh Hán Xán Lạn đã giúp Triệu Lộ Tư có bước bức phá trong sự nghiệp, khiến cho tên tuổi của nữ diễn viên vụt sáng, bùng nổ hơn bao giờ hết. Tinh Hán Xán Lạn là một bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Tinh Hán Xán Lạn, May Mắn Quá Thay thuộc thể loại ngôn tình cổ trang, kể về câu chuyện tình yêu ngọt ngào nhưng trắc trở của cặp đôi chính Trình Thiếu Thương (Triệu Lộ Tư) và Lăng Bất Nghi (Ngô Lỗi).  

2022- năm thành công và bùng nổ của các tiểu hoa 95 7
Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư trong Tinh Hán Xán Lạn.
Trailer Tinh Hán Xán Lạn 

Nữ nhi Trình gia tên Thiếu Thương (do Triệu Lộ Tư thủ vai), bởi vì chiến loạn nên từ nhỏ đã bị cha mẹ cho ở lại bên cạnh bà nội, từ đây cô đã trở thành “đứa trẻ bị bỏ rơi”. Người thím ác độc cố tình dung túng, ý đồ nuôi dạy nàng thành phế nhân. Đối mặt với cạm bẫy trùng trùng, Trình Thiếu Thương giả vờ ngỗ nghịch, che giấu tài năng để chờ ngày cha mẹ trở về. Lăng Bất Nghi do Ngô Lỗi thể hiện là một tướng quân lạnh lùng, con nuôi của hoàng đế, vô tình gặp được Trình Thiếu Thương và đã đem lòng yêu mến cô.

2022- năm thành công và bùng nổ của các tiểu hoa 95 8
 

Trong lúc chọn lang quân như ý cho mình, Trình Thiếu Thương vừa tự ti nhưng cũng rất lý trí, tuy đường tình duyên của cô khá lận đận nhưng một khi đã đưa ra quyết định cô đều không hối hận. Sau khi trở thành vị hôn thê của Lăng Bất Nghi, vô tình cô lại bị cuốn vào rắc rối thân thế thật sự của anh. 

2022- năm thành công và bùng nổ của các tiểu hoa 95 9
 

Xem thêm: Tinh Hán Xán Lạn kết thúc phần đầu, Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi sẽ ngược thấu tâm can trong phần hai

Nhờ vào nội dung hấp dẫn, diễn xuất chuyên nghiệp và visual ưa nhìn của dàn diễn viên, Tinh Hán Xán Lạn xuất sắc đạt được nhiều thành tích:

  • No.1 bảng tăng hội viên VIP mới cho Tencent năm 2022 
  • No.1 bảng trả phí trên Tencent năm 2022
  • Bộ phim có lượt xem hashtag cao nhất trên douyin 2022
  • Bộ phim có lượng fan cao nhất năm 2022
  • Bộ phim có lượt xem hashtag cao nhất trên kuaishou 2022
  • Bộ phim có lượng fan trên weibo cao thứ 2 năm 2022
  • Bộ phim còn liên tiếp đạt vị trí No.1 trên nền tảng WeTV toàn cầu trong 3 tháng 8-9-10.
2022- năm thành công và bùng nổ của các tiểu hoa 95 10
 
Trailer Tinh Hán Xán Lạn 

Ngu Thư Hân 

Theo sát Triệu Lộ Tư là tiểu hoa Ngu Thư Hân, được khán giả chú ý sau khi tham gia chương trình thực tế Thanh Xuân Có Bạn 2, xuất sắc debut với nhóm nhạc THE9. Cô nàng lại được mọi người ủng hộ và công nhận tài năng của mình nhiều hơn với vai trò là một diễn viên. Ngu Thư Hân cũng là một trong những cái tên được săn đón nhiều nhất Cbiz.

2022- năm thành công và bùng nổ của các tiểu hoa 95 11
Ngu Thư Hân

Ngu Thư Hân sinh ngày 18/12/1995, là nữ diễn viên và ca sĩ người Trung Quốc. Sau khi khởi đầu sự nghiệp diễn xuất của mình bằng việc góp mặt trong bộ phim Tân Biên Thành Lãng Tử năm 2015, cô đã giành được sự chú ý của các nhà làm phim và thành công tạo cơ hội cho bản thân nhận được nhiều vai diễn lớn.

Tác phẩm đưa cô đến gần với khán giả hơn là Bạn Trai Vi Diệu Của Tôi 2 kết hợp với diễn viên người Thái Lan Mike. Cô cũng tham gia ở nhiều tác phẩm lớn khác như: Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc, Thiếu Chủ Đi Chậm Thôi, Khúc Biến Tấu Ánh Trăng, Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người,… và bộ phim Tiên Kiếm 6: Kỳ Kim Triều do cô đóng chính cùng Hứa Khải đang được rất nhiều người hâm mộ mong chờ ngày phát sóng. 

2022- năm thành công và bùng nổ của các tiểu hoa 95 12
Ngu Thư Hân trong Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc.
2022- năm thành công và bùng nổ của các tiểu hoa 95 13
Ngu Thư Hân trong Thiếu Chủ Đi Chậm Thôi.
2022- năm thành công và bùng nổ của các tiểu hoa 95 14
Ngu Thư Hân trong Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người.

Xem thêm: Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người: Bị chê nội dung nhàm chán nhưng vẫn được đông đảo khán giả ủng hộ là do đâu?

Tương tự như Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân sở hữu ngoại hình xinh đẹp, thanh thuần và cực kỳ đáng yêu. Người đẹp sinh năm 1995 nhưng lại có vẻ ngoài trẻ trung không chênh lệch mấy so với đàn em Triệu Lộ Tư. Khán giả quen thuộc của màn ảnh Trung không ai không biết gia thế khủng của cô. Nữ diễn viên xuất thân từ gia đình giàu có, đồng thời cô cũng là thiên kim tiểu thư "hàng thật giá thật”, là “bạch phú mỹ” của giới giải trí Hoa ngữ. Vì vậy cô luôn toát lên một vẻ kiêu sa, quý phái nhưng vẫn không thiếu sự ngọt ngào, dịu dàng. 

2022- năm thành công và bùng nổ của các tiểu hoa 95 15
 
2022- năm thành công và bùng nổ của các tiểu hoa 95 16
 

Trong năm 2022, sự nghiệp của Ngu Thư Hân như được bước lên một nấc thang mới khi bộ phim cô tham gia Thương Lan Quyết nhận được thành công ngoài mong đợi, nhờ đó mà độ nổi tiếng của cô cùng bạn diễn Vương Hạc Đệ tăng lên chóng mặt. Thời điểm phim mới lên sóng, họ đã liên tục đạt thành tích ấn tượng cả về lượt xem, lượt thảo luận trên mạng xã hội, cạnh tranh với 2 bộ phim đang hot là Trầm Vụn Hương PhaiTinh Hán Xán Lạn. 

2022- năm thành công và bùng nổ của các tiểu hoa 95 17
Poster Thương Lan Quyết
Trailer Thương Lan Quyết
 

Thương Lan Quyết là một bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Ma Tôn của tác giả Cửu Lộ Phi Hương, nội dung phim xoay quanh nhân vật thần nữ của Phách Tâm Tộc (Ngu Thư Hân đóng) bị Ma Tôn (Vương Hạc Đệ đóng) - Đông Phương Thanh Thương diệt tộc. Mười ngàn năm sau, nàng trọng sinh thành tiên nữ cấp thấp của Thiên Đình là Hoa Lan Nhỏ (do Ngu Thư Hân đóng). Khi vừa mới trọng sinh, Hoa Lan Nhỏ đã vô tình đụng độ kẻ thù diệt tộc của mình là Đông Phương Thanh Thương.

Trailer Thương Lan Quyết
 

Lúc này, Đông Phương Thanh Thương đang bị giam giữ trong tháp Hạo Thiên và bị phong ấn sức mạnh, để có được tự do buộc Đông Phương Thanh Thương phải đoạt lấy hồn thần nữ của Hoa Lan Nhỏ nhằm phá giải phong ấn cho mình. Trải qua nhiều biến cố, vui buồn cùng hiểm nguy, cuối cùng Đông Phương Thanh Thương lại rung động trước Hoa Lan Nhỏ. Ma tôn Đông Phương Thanh Thương phải đứng giữa hai sự lựa chọn là vì con dân của mình hay vì tình yêu với Hoa Lan Nhỏ.

2022- năm thành công và bùng nổ của các tiểu hoa 95 18
Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ trong Thương Lan Quyết.

Phim được đánh giá tích cực nhờ kỹ xảo đẹp mắt, tạo hình và trang phục của diễn viên mang khí chất thần tiên, phản ứng hoá học của cặp đôi chính lại vô cùng ngọt ngào, chân thực. Biện kịch làm khá tốt khi xây dựng loạt chi tiết hài hước, đáng yêu bám sát theo nguyên tác. Với kịch bản gốc hấp dẫn, diễn xuất ấn tượng, bộ phim nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả và liên tục gặt hái được những thành tích đáng ngưỡng mộ. Cụ thể, trong vòng 48 giờ kể từ khi ra mắt, phim đã đạt được số lượt xem ấn tượng trên các nền tảng phát trực tuyến, sau 4 giờ kể từ khi ra mắt trên nền tảng nước ngoài đã đứng đầu về mức độ phổ biến toàn cầu. Sau 1 tháng phát sóng tập cuối, bộ phim đã đạt 7.9 điểm Douban và phá mốc 500.000 người đánh giá.

2022- năm thành công và bùng nổ của các tiểu hoa 95 19
 

Trong năm 2022, Ngu Thư Hân còn xuất sắc đạt được một thành tích khủng mà không phải ngôi sao nào cũng có thể làm được, cô là nữ diễn viên đầu tiên có 2 phim chiếu trên 2 nền tảng online lớn và nhiệt độ phim phá 10000, đó là bộ phim Thương Lan QuyếtKhu Rừng Nhỏ Của Hai Người. Đây là một kết quả xứng đáng cho sự cần cù, chăm chỉ cũng như khẳng định khả năng diễn xuất của cô. Năm 2022 này có lẽ là năm củng cố và thăng hoa sự nghiệp của Ngu Thư Hân, giúp cô có mặt trong danh sách các tiểu hoa 95 có sức ảnh hưởng lớn. 

2022- năm thành công và bùng nổ của các tiểu hoa 95 20
 
2022- năm thành công và bùng nổ của các tiểu hoa 95 21
Ngu Thư Hân có phim xuất sắc 2 lần phá nhiệt 10000.

Trương Tịnh Nghi 

Thời gian gần đây, Trương Tịnh Nghi là cái tên nhận được nhiều sự chú ý khi thủ vai Chu Vận trong bộ phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa của Youku. Biệt danh “Công chúa” đã phần nào cho thấy sự ủng hộ của khán giả đối với cô nàng cũng như bộ phim ấy. Trương Tịnh Nghi còn được mọi người ưu ái gọi là “Mối tình đầu có gương mặt đẹp nhất”. Sở hữu gương mặt ngây thơ, trong trẻo cùng với đôi mắt thanh cao, đậm chất Hồng Kông của những năm thập niên 90, Trương Tịnh Nghi nhanh chóng trở thành một trong những mỹ nhân có nhan sắc đẹp nhất của showbiz Hoa Ngữ, một nhân tố tiềm năng của làng giải trí Trung Quốc. 

2022- năm thành công và bùng nổ của các tiểu hoa 95 22
Trương Tịnh Nghi

Trương Tịnh Nghi sinh ngày 10/7/1999 tại Hồ Nam, Trung Quốc, hiện đang là diễn viên, người mẫu ảnh thuộc công ty Đông Thân Vị Lai. Không chỉ được biết đến là học trò của Châu Tấn, Trương Tịnh Nghi còn gây ấn tượng với khán giả khi xuất sắc thi đậu vào Học viện điện ảnh Bắc Kinh với số điểm ấn tượng 480 điểm. Điều này cho thấy Trương Tịnh Nghi là cô gái vô cùng tài năng, vẻ đẹp trong sáng và sở hữu nụ cười tỏa nắng đã sớm trở thành tâm điểm chú ý trong mắt mọi người.

2022- năm thành công và bùng nổ của các tiểu hoa 95 23
 
2022- năm thành công và bùng nổ của các tiểu hoa 95 24
 

Trước khi sánh vai cùng Trần Phi Vũ trong bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, năm 2019, cô đã thủ vai Lăng Nhất Nghiêu trong bộ phim điện ảnh Anh Muốn Chúng Ta Ở Bên Nhau lấy đi nước mắt của nhiều người hâm mộ. Qua đó cho thấy cái danh “Học trò Châu Tấn” của cô không chỉ là danh xưng mà còn phần nào thể hiện được tố chất và năng lực diễn xuất của nữ diễn viên trẻ.

2022- năm thành công và bùng nổ của các tiểu hoa 95 25
Trương Tịnh Nghi trong bộ phim Anh Muốn Chúng Ta Ở Bên Nhau.
Teaser Anh Muốn Chúng Ta Ở Bên Nhau
 

Tên tuổi của cô thật sự vụt sáng và được khán giả yêu mến là nhờ vào bộ phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa đang phát sóng trên nền tảng Youku. Nội dung được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Twentie, hợp tác cùng nam diễn viên Trần Phi Vũ. Trong phim, Trương Tịnh Nghi thủ vai Chu Vận – một cô gái từ nhỏ đã ngoan ngoãn được cha mẹ vô cùng bao bọc, thành tích học tập luôn đứng trong top đầu và tương lai dường như cũng đã được cha mẹ vạch sẵn.

Trái ngược với Chu Vận, nam chính Lý Tuân (do Trần Phi Vũ đóng) là chàng trai tài năng, kiêu ngạo và có một tuổi thơ bất hạnh. Cả hai gặp gỡ và yêu nhau trong những năm tháng thanh xuân đẹp nhất của tuổi trẻ mặc cho cấm đoán của gia đình Chu Vận. Trải qua bao sóng gió, thăng trầm, sự nhiệt huyết, lòng dũng cảm và tình yêu hướng về đối phương của hai người vẫn không hề thay đổi.

2022- năm thành công và bùng nổ của các tiểu hoa 95 26
Trương Tịnh Nghi - Trần Phi Vũ trong Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa.
2022- năm thành công và bùng nổ của các tiểu hoa 95 27
 

Xem thêm: “Phản ứng hóa học” giữa Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi phía sau hậu trường

Theo truyền thông Hoa ngữ, Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa liên tục đứng đầu danh sách tìm kiếm. Vào thời gian phát sóng, mức độ phổ biến đã vượt hơn 10.000 trong 6 ngày liên tiếp và hơn 3000 lượt tìm kiếm nổi bật trên toàn bộ nền tảng mạng xã hội, trở thành siêu phẩm đạt được thành tích cao một cách chóng mặt của năm nay. Hơn thế, trên Douban có tới 50.000 người đánh giá và số điềm dành cho bộ phim này là 7.2 điểm.

2022- năm thành công và bùng nổ của các tiểu hoa 95 28
Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa (Thắp Sáng Anh Sưởi Ấm Em) đạt 7.2 điểm Douban.

Dù chỉ mới gia nhập showbiz, bằng tài năng và lợi thế về tài nguyên cùng với vẻ đẹp nhẹ nhàng cuốn hút hiếm có, Trương Tịnh Nghi được khán giả tin chắc sẽ là một tiểu hoa tiềm năng, vượt trội trong tương lai. 

2022- năm thành công và bùng nổ của các tiểu hoa 95 29
 

Điền Hi Vi

Tiểu hoa cuối cùng có tên trong danh sách này là Điền Hi Vi. Cô được xem là một trong những nhân tố tiềm năng nhờ sở hữu ngoại hình sáng, gương mặt ưa nhìn cùng với nét diễn đáng yêu.

2022- năm thành công và bùng nổ của các tiểu hoa 95 30
Điền Hi Vi

Điền Hi Vi sinh ngày 14/10/1997, là một diễn viên người Trung Quốc trực thuộc công ty quản lý Hạo Hãn Tinh Duyên. Năm 2016, cô vượt qua bài thi năng khiếu và nhập học tại Học viện Hý kịch Thượng Hải chuyên ngành diễn xuất. Cô nàng có một nét đẹp trong trẻo, ngọt ngào, sở hữu đôi mắt to tròn long lanh, lúm đồng tiền duyên dáng cùng nụ cười rạng rỡ đầy thu hút. Với sự ngọt ngào, đáng yêu này, cô được đánh giá là phù hợp với cả dòng phim hiện đại lẫn cổ trang. 

2022- năm thành công và bùng nổ của các tiểu hoa 95 31
Nét đẹp của cô rất phù hợp với các vai cổ trang.
2022- năm thành công và bùng nổ của các tiểu hoa 95 32
Những vai hiện đại, cô nàng vẫn cân được tất, rất đáng yêu và ngọt ngào.

Từ khi ra mắt đến nay, cô vẫn luôn chăm chỉ đóng phim, một số tác phẩm nổi bật của cô: Đợi Em Trong Tháng Năm Đằng Đẵng, Cẩm Tú Nam Ca, Nhân Duyên Đại Nhân Xin Dừng Bước,... Tuy có nét đẹp trong trẻo trời ban cùng với lối diễn xuất tự nhiên, Điền Hi Vi vẫn chưa được khán giả đặc biệt chú ý và ủng hộ, nữ diễn viên vẫn còn khá chật vật để tìm chỗ đứng cho bản thân trong thị trường phim ảnh Hoa ngữ. Mãi cho đến khi bộ phim thanh xuân vườn trường Chúng Ta Đáng Yêu Như Thế phát sóng, cái tên Điền Hi Vi mới dần để lại ấn tượng trong lòng nhiều khán giả. 

Năm 2022 - Cột mốc thành công và bùng nổ của các tiểu hoa sau 95 33
Điền Hi Vi trong Chúng Ta Đáng Yêu Như Thế.

Năm 2022, dự án tạo nên bước ngoặc trong sự nghiệp diễn xuất của cô đó chính là Khanh Khanh Nhật Thường. Phim đang chứng tỏ sức hút không hề nhỏ của mình trong khung giờ phát sóng so với những tác phẩm khác. Dàn diễn viên được đánh giá không quá nổi tiếng, tuy nhiên bộ phim đã có được những thành tích phát sóng tốt ngoài mong đợi. Bằng chứng là Khanh Khanh Nhật Thường mới chiếu vài ngày nhưng các chỉ số của phim đều rất tích cực.

Cụ thể, theo BXH số liệu Vân Hợp, phim liên tiếp dẫn đầu với tỷ lệ thị phần lên đến 28%. Theo blogger nhận định, trên đà hiện có, Khanh Khanh Nhật Thường có khả năng trở thành bộ phim có chỉ số cao nhất trên BXH này của năm nay. Bên cạnh đó, phim đã phá 10400 nhiệt độ trên nền tảng iQIYI, đứng Top 3 nhiệt độ kỉ lục. 

2022- năm thành công và bùng nổ của các tiểu hoa 95 34
Poster Khanh Khanh Nhật Thường.
2022- năm thành công và bùng nổ của các tiểu hoa 95 35
Khanh Khanh Nhật Thường phá 10400 điểm nhiệt trên nền tảng iQIYI
Trailer Khanh Khanh Nhật Thường
 

Khanh Khanh Nhật Thường là tác phẩm được cải biên từ tiểu thuyết Thanh Xuyên Nhật Thường của tác giả Đa Mộc Mộc Đa. Lấy bối cảnh hư cấu, phim kể về câu chuyện cưới trước yêu sau của Doãn Tranh (Bạch Kính Đình) và Lý Vi (Điền Hi Vi). Bộ phim không có những tình tiết ganh đua, tranh đấu mà chủ yếu xoay quanh những câu chuyện hài hước, dí dỏm và nhiều thông điệp đáng giá. Màu phim tươi sáng chân thực, góc quay đẹp và dàn cast được đánh giá diễn xuất khá tròn vai đã thu hút một lượng khán giả lớn theo dõi.

2022- năm thành công và bùng nổ của các tiểu hoa 95 36
Nội dung nhẹ nhàng, hài hước và đậm chất giải trí là một trong những nguyên nhân chính giúp Khanh Khanh Nhật Thường chiếm được cảm tình từ các khán giả. 
2022- năm thành công và bùng nổ của các tiểu hoa 95 37
Tạo hình và diễn xuất của nữ chính Điền Hi Vi cũng được đánh giá cao và dự đoán sẽ có những bước tiến dài trong tương lai.

Có thể thấy, Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân, Trương Tịnh Nghi hay Điền Hi Vi đều là những diễn viên trẻ, những gương mặt còn "non" trong ngành. Thế nhưng họ đã có rất nhiều tác phẩm thành công, khẳng định khả năng diễn xuất chuyên nghiệp để xứng đáng với danh xưng tiểu hoa sau 95. Hy vọng trong tương lai, họ sẽ tiếp tục nỗ lực, cống hiến thêm nhiều tác phẩm chất lượng đến cho khán giả. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh & Video: Tổng hợp)