Dưới Bóng Trung Điện tập 12 vẫn giữ được sức hút, tân binh Moon Sang Min ngày càng được yêu thích

(VOH) - Trong 2 tập mới nhất của Dưới Bóng Trung Điện, người lên ngôi Thế tử đã chính thức lộ diện là Seongnam đại quân. Cùng với đó, tên tuổi nam diễn viên Moon Sang Min cũng nhận nhiều sự chú ý.

Diễn biến tập 11, 12 Dưới Bóng Trung Điện

Trong tập 11 của bộ phim Dưới Bóng Trung Điện, bộ 3 Seongnam (Moon Sang Min), Uiseong (Kang Chan Hee) và Bogeum (Kim Min Ki) đã có màn cạnh tranh khốc liệt để tìm ra người cuối cùng lên ngôi Thế tử. Lúc này, Đại phi nương nương đã ép Tae Chiêu dung (Kim Ga Eun) phải rút thẻ bài của Bogeum để Ulseong được lên ngôi. Cùng với đó, bà cũng âm thầm tiếp cận, đưa ra những lời hứa hẹn để các nho sinh bình chọn cho Ulseong trở thành Thế tử. 

Quyết không ngồi yên để nhìn kẻ xấu "gian lận", Trung điện Hwa Ryeong (Kim Hye Soo) đã đến tận nơi để làm cho ra lẽ. Trước màn xử lý hợp tình hợp lý của Trung điện, các nho sinh quyết định sẽ không nhận quyền lợi từ Đại phi, cùng nhau chọn ra người thật sự xứng đáng.

Dưới Bóng Trung Điện tập 12 vẫn giữ được sức hút, tân binh Moon Sang Min ngày càng được yêu thích 1
Tập 11 tiếp tục với cuộc cạnh tranh của 3 đại quân để tìm ra người lên ngôi Thế tử
Dưới Bóng Trung Điện tập 12 vẫn giữ được sức hút, tân binh Moon Sang Min ngày càng được yêu thích 2
Trung điện nương nương quyết ngăn chặn tình trạnh gian lận

Tuy nhiên, trước khi kết quả được công bố, Seongnam đại quân lại bị vướng nghi vấn không phải con ruột của Vua Lee Ho (Choi Won Young). Để chứng minh tin đồn này là sai lệch, Trung điện nương nương đã đưa ra phương pháp kiểm chứng đầy thuyết phục. Cuối cùng, Seongnam chính thức trở thành Thế tử một cách đầy thuyết phục. 

Dưới Bóng Trung Điện tập 12 vẫn giữ được sức hút, tân binh Moon Sang Min ngày càng được yêu thích 3
Seongnam đối mặt với nghi ngờ không phải con ruột của vua
Dưới Bóng Trung Điện tập 12 vẫn giữ được sức hút, tân binh Moon Sang Min ngày càng được yêu thích 4
Cũng nhờ đó mà những tin đồn không hay về Seongnam cũng được hóa giải
Dưới Bóng Trung Điện tập 12 vẫn giữ được sức hút, tân binh Moon Sang Min ngày càng được yêu thích 5
Anh chính thức trở thành Thế tử

Tập 12 chủ yếu xoay quanh cuộc tuyển chọn tìm ra Thế tử tần sẽ đồng hành cùng Thế tử. Trong khi Đại phi nương nương tìm cách tiến cử người của mình thì Trung điện nương nương lại mong muốn tìm được 1 cô gái hiểu chuyện và có lòng trắc ẩn để có thể ở bên giúp đỡ con trai mình. Duyên phận đẩy đưa, cuối cùng con gái của Lại tào Phán thư Yoon Cheong Ha (Oh Ye Ju)  đều lọt vào "mắt xanh" của Trung điện và Đại phi. Trải qua nhiều cuộc tuyển chọn, cuối cùng Cheong Ha cũng được kết hôn với Thái tử.

Dưới Bóng Trung Điện tập 12 vẫn giữ được sức hút, tân binh Moon Sang Min ngày càng được yêu thích 6
Trung điện vô tình gặp mặt con dâu tương lai và rất ưng ý nàng 
Dưới Bóng Trung Điện tập 12 vẫn giữ được sức hút, tân binh Moon Sang Min ngày càng được yêu thích 7
Cheong Ha và Seongnam cuối cùng cũng nên duyên

Tuy nhiên, vì hiểu lầm Cheong Ha là người của Đại phi nương nương, nên Seongnam đã tỏ ra lạnh nhạt, ghét bỏ dù bản thân đã rất nhớ cô. Phân cảnh Seongnam say đắm nhìn Cheongha, nhưng sau đó lại lạnh lùng bỏ đi khiến người xem không khỏi đau lòng. Vốn đem lòng yêu thích đối phương, nhưng khi nên duyên chồng vợ thì Seongnam đành phải kiềm nén tình cảm của mình. Liệu rằng cả hai có thể thấu hiểu lòng nhau để chuyện tình này có 1 cái kết tốt đẹp hay không? Đây có lẽ cũng chính là điều khiến người hâm mộ mong chờ được giải đáp nhất trong những tập tiếp theo. 

Dưới Bóng Trung Điện tập 12 vẫn giữ được sức hút, tân binh Moon Sang Min ngày càng được yêu thích 8
Gặp lại Cheong Ha, Seongnam vừa vui nhưng cũng rất đau lòng. Diễn biến tâm lý đã được Moon Sang Min thể hiện hoàn hảo

Tập 12 kết thúc với phân cảnh Cho Wol (Jeon Hye Won) đến hoàng cung để tìm cha của đứa bé mà mình đang bế trên tay. Ngay khi nghe tin, Trung điện nương nương đã không giấu khỏi sự bàng hoàng, lo lắng. Có lẽ điều mà Trung điện luôn lo lắng về cậu con trai Muan của mình đã trở thành sự thật. Điều gì sẽ diễn ra và Trung điện sẽ quyết định thế nào với đứa trẻ này? Hãy cùng chờ đợi những tập phim tiếp theo của Dưới Bóng Trung Điện nhé!

Xem thêm: 
Kim Hye Soo tiết lộ hậu trường Dưới Bóng Trung Điện, dàn diễn viên nhí nhố khác hẳn trên phim
Dưới Bóng Trung Điện đạt rating kỷ lục, Moon Sang Min tiết lộ tính cách thật của Kim Hye Soo
Dưới Bóng Trung Điện tập 9, 10: Kim Hye Soo có thêm đồng minh, Yoo Seon Ho gặp nguy hiểm

Dưới Bóng Trung Điện tập 12 vẫn giữ được sức hút, tân binh Moon Sang Min ngày càng được yêu thích 9
Hé lộ về rắc rối tiếp theo liên quan đến Muan đại quân

Thành tích Dưới Bóng Trung Điện

Theo Nielsen Korea, tập 11 Dưới Bóng Trung Điện đã ghi nhận mức rating trung bình trên toàn quốc là 10,8%. Riêng với tập 12, tỷ suất rating của phim đã tăng vọt lên mức 13/4%, lập nên kỷ lục cao nhất cho đến hiện tại mà bộ phim đạt được. Cùng với đó, cả 2 tập phim mới nhất đều dẫn đầu rating trong tất cả các chương trình được chiếu cùng khung giờ trên đài cáp. 

Dưới Bóng Trung Điện tập 12 vẫn giữ được sức hút, tân binh Moon Sang Min ngày càng được yêu thích 10
Dưới Bóng Trung Điện tiếp tục lập kỷ lục rating

Ngoài ra, theo báo cáo số liệu của Good Data, Dưới Bóng Trung Điện tiếp tục là tác phẩm dẫn đầu BXH phim truyền hình tạo được tiếng vang nhất trong tuần vừa qua. Ngoài ra, 4 ngôi sao của phim cũng xuất sắc lọt Top diễn viên phim truyền hình được chú ý nhất tuần vừa qua. Cụ thể, nữ chính Kim Hye Soo chiếm giữ vị trí đầu tiên, Moon Sang Min ở vị trí thứ 7, Bae In Hyuk và Kim Hae Sook lần lượt giữ vị trí thứ 9 và 10 trong danh sách. 

Dưới Bóng Trung Điện tập 12 vẫn giữ được sức hút, tân binh Moon Sang Min ngày càng được yêu thích 11
Phim dẫn đầu BXH phim truyền hình tuần qua
Dưới Bóng Trung Điện tập 12 vẫn giữ được sức hút, tân binh Moon Sang Min ngày càng được yêu thích 12
4 diễn viên trong phim cũng lọt top danh tiếng

Có thể thấy, Dưới Bóng Trung Điện đã góp phần đưa tên tuổi nam diễn viên trẻ Moon Sang Min đến gần hơn với công chúng. Dù chỉ là diễn viên tân binh, nhưng anh chàng đã có màn thể hiện khá tốt với vai diễn Seongnam đại quân. Đặc biệt, vẻ ngoài điển trai, chiều cao nổi trội cùng phong thái lạnh lùng, nam tính càng giúp anh chiếm trọn cảm tình của các fan nữ. 

Dưới Bóng Trung Điện tập 12 vẫn giữ được sức hút, tân binh Moon Sang Min ngày càng được yêu thích 13
Moon Sang Min ngày càng được yêu thích

Thời gian qua, nhiều bộ phim truyền Hàn Quốc thường rơi vào tình trạng "đầu voi đuôi chuột" khi có mở màn cuốn hút nhưng đoạn kết lại lê thê. May mắn là cho đến hiện tại, Dưới Bóng Trung Điện đã không đi vào "vế xe đổ" đó. Dù đã diễn biến đến tập 12, nhưng bộ phim vẫn giữ được sức hút và gây được tò mò cho người xem. Các chủ đề liên quan đến nội dung phim cũng nhận được sự thảo luận cao cùng nhiều lời khen ngợi từ khán giả. 

The Queen's Umbrella (Dưới Bóng Trung Điện) phát sóng vào tối thứ 7, chủ nhật hàng tuần trên tvN và Netflix. 

Theo dõi VOH Giải trí để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất tại chuyên mục phim.