Dưới Bóng Trung Điện rating tăng vọt, vợ chồng Thế tử gây sốt vì quá đáng yêu

(VOH) - Bên cạnh những cuộc chiến căng thẳng giữa các phe phái, Dưới Bóng Trung Điện vẫn mang đến những tình tiết ngọt ngào qua chuyện tình của Thế tử Seongnam và Thế tử tần Cheongha.

Chỉ còn 1 đoạn đường ngắn nữa thôi, bộ phim Dưới Bóng Trung Điện sẽ chính thức đi đến hồi kết. Trong 2 tập 13, 14 vừa lên sóng mới đây, nhiều chi tiết quan trọng cũng đã được hé lộ, góp phần tháo gỡ những nút thắt gây tò mò suốt thời gian qua. 

Cụ thể, Trung điện Hwa Ryeong (Kim Hye Soo) và Seongnam (Moon Sang Min) đã phát hiện ra những bằng chứng cho thấy Thái tử trước đó đã qua đời là do bị hạ độc. Đáng nói, người đã ra tay không ai khác mà chính là Y quan Kwon (Kim Jae Bum). Từ đây, Trung điện và Seongnam đã quyết định "giăng bẫy" Y quan Kwon để điều tra sự thật và người đứng sau mọi chuyện.

Dưới Bóng Trung Điện rating tăng vọt, vợ chồng Thế tử gây sốt vì quá đáng yêu 1
Trung điện và Seongnam phát hiện Thế tử qua đời vì bị hạ độc
Dưới Bóng Trung Điện rating tăng vọt, vợ chồng Thế tử gây sốt vì quá đáng yêu 2
Hung thủ chính là Y quan Kwon

Về phía Y quan Kwon, hóa ra hắn ta chính là Lee Ik Hyeon - người con trai còn lại của phế phi Yoon (Seo Yi Sook) và em trai của Thế tử Taein. Từ nhỏ, hắn đã đi theo tiên sinh Toji (Kwon Hae Hyo) học về y thuật để chờ ngày nhập cung trả thù, lật đổ nhà vua Lee Ho (Choi Won Young).

Nếu như trước đó, nhiều người cho rằng Y quan Kwon làm việc cho Hwang Quí nhân (Ok Ja Yeon) thì giờ đây, có lẽ chính hắn mới là người đã lợi dụng Hwang quý nhân để hại chết Thế tử. Mặt khác, Y quan Kwon và tiên sinh Toji cũng đang tìm cách xúi giục Uiseong đại quân (Chani) tạo phản và kéo Lãnh tướng đứng về phía mình.

Dưới Bóng Trung Điện rating tăng vọt, vợ chồng Thế tử gây sốt vì quá đáng yêu 3
Y quan Kwon thực tế là con trai của phế phi Yoon và đang có mưu đồ tạo phản

Để điều tra về sự ra đi của con trai mình, Trung điện đã đến gặp vua Lee Ho để đề nghị được lục lại vụ án của Thế tử Taein năm xưa nhưng bị từ chối. Điều này khiến nhiều người không khỏi đặt ra nghi vấn, phải chăng nhà vua Lee Ho cũng có liên quan đến vụ án. Bởi lẽ những tư liệu trước đó đều đã bị tiêu hủy, chỉ có duy nhất 1 bản chép tay vẫn đang thất lạc. 

Vì muốn tìm kiếm bản ghi chép này mà Y quan Kwon - hay đúng hơn là Lee Ik Hyeon đã hại chết 1 viên quan bằng chính chất độc đã hại chết Thế tử trước đó. Tuy nhiên, khi đến nơi đã được chỉ điểm, hắn lại chẳng tìm thấy bản ghi ghép đâu. Ngược lại, sự xuất hiện của trung điện Hwa Ryeong, mặt đối mặt với Y quan Kwon ở cuối phim càng khiến người xem thêm mong đợi vào những diễn biến tiếp theo của phim. 

Xem thêm: 
Kim Hye Soo tiết lộ hậu trường Dưới Bóng Trung Điện, dàn diễn viên nhí nhố khác hẳn trên phim
Dưới Bóng Trung Điện tập 12 vẫn giữ được sức hút, tân binh Moon Sang Min ngày càng được yêu thích
Dưới Bóng Trung Điện đạt rating kỷ lục, Moon Sang Min tiết lộ tính cách thật của Kim Hye Soo

Dưới Bóng Trung Điện rating tăng vọt, vợ chồng Thế tử gây sốt vì quá đáng yêu 4
Trung điện đề nghị điều tra về cái chế của Thế tử Taein nhưng không thành
Dưới Bóng Trung Điện rating tăng vọt, vợ chồng Thế tử gây sốt vì quá đáng yêu 5
Cuộc chạm trán đầy căng thẳng giữa Trung điện và Y quan Kwon

Một trong những điểm thú vị của Dưới Bóng Trung Điện là ngoài những tình tiết đấu đá căng thẳng, tác phẩm luôn biết cách lồng ghép những tình tiết hài hước, lãng mạn hết sức duyên dáng. Trong 2 tập phim 13 và 14, chuyện tình giữa Thế tử Seongnam (Moon Sang Min) và Yoon Cheong Ha (Oh Ye Ju) cũng bắt đầu có thêm những bước tiến đáng kể. 

Sau khi những tin đồn không hay về cuộc hôn nhân của cả hai bị lan truyền, Trung điện đã tức tốc sắp xếp 1 ngày để cả hai có thể hợp phòng. Trước sự chuẩn bị kĩ lưỡng từ các thượng cung, cuối cùng cả hai cũng có 1 đêm động phòng chính thức sau bao ngày khiến người xem chờ đợi. Tuy nhiên, buổi sáng hôm sau, Seongnam lại không nhớ gì vì cơn say trước đó. Trước thái độ này của chồng, Cheongha cho biết cả hai vẫn chưa làm gì, riêng cô thì đã "nhìn thấy một chút" cơ thể của anh khiến cho Thế tử vừa bất ngờ, vừa e thẹn.

Dưới Bóng Trung Điện rating tăng vọt, vợ chồng Thế tử gây sốt vì quá đáng yêu 6
Cả Đông cung tất bật chuẩn bị cho vợ chồng Thế tử động phòng
Dưới Bóng Trung Điện rating tăng vọt, vợ chồng Thế tử gây sốt vì quá đáng yêu 7
Sau khi biết được Cheong Ha không phải người của Đại phi, Seongnam cũng đã có thể thành thật với tình cảm của mình

Cuộc trò chuyện vô cùng đáng yêu của cả hai khiến người xem vô cùng thích thú vì quá đáng yêu. Biểu cảm của Moon Sang Min khi vào vai thế nữ Seongnam cũng vô cùng chân thực. Hóa ra đằng sau 1 Thế tử lạnh lùng, nguyên tắc lại là một anh chàng "giữ thân như ngọc" và cũng có lúc ngại ngùng như thế này đây! Cùng với đó, người xem cũng hy vọng vợ chồng 

Dưới Bóng Trung Điện rating tăng vọt, vợ chồng Thế tử gây sốt vì quá đáng yêu 8
Thức dậy bên cạnh nhau sau 1 đêm ngọt ngào
Dưới Bóng Trung Điện rating tăng vọt, vợ chồng Thế tử gây sốt vì quá đáng yêu 9
Cuộc đối thoại đầy đáng yêu của cả hai khiến người xem thích thú. 

Theo Neilsen Korea, tập 13 của phim Dưới Bóng Trung Điện đã ghi nhận mức rating trung bình trên toàn quốc giảm nhẹ còn12,9%. Tuy nhiên, tập 14 của phim đã đánh dấu mức rating tăng vọt với con số 14,1%. Đây cũng chính là mức rating cao nhất mà Dưới Bóng Trung Điện đạt được cho đến hiện tại. 

The Queen's Umbrella (Dưới Bóng Trung Điện) phát sóng vào tối thứ 7, chủ nhật hàng tuần trên tvN và Netflix.

Theo dõi VOH Giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: internet