MU bỏ qua cơ hội chiêu mộ Erling Haaland như thế nào?

Theo nguồn tin được Goal tiết lộ, MU đã bỏ qua cơ hội chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland khi anh còn chơi bóng ở CLB Molde.

Mùa giải năm nay, Erling Haaland chơi cực tốt. Ngôi sao sinh năm 2000 đã ghi 28 bàn sau 22 trận trong màu áo Red Bull Salzburg, anh nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng lớn, cuối cùng đã chọn Dortmund là điểm đến vào tháng 1 năm nay. Đội bóng vùng Ruhr chỉ mất 20 triệu euro để có ngôi sao 19 tuổi.

MU muốn có Haaland nhưng không thành công

MU muốn có Haaland nhưng không thành công

MU là một trong những CLB theo đuổi Erling Haaland nhưng bị từ chối. Nhưng không phải chờ đến tận đầu năm nay thì họ mới bỏ lỡ cơ hội này. Theo nguồn tin được Goal tiết lộ, MU đã bỏ qua cơ hội chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland khi anh còn chơi bóng ở CLB Molde.

MU đã cử tuyển trạch viên theo dõi từ khi tiền đạo người Na Uy còn đá cho Molde. Khi đó, Haaland là học trò cưng của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Các tuyển trạch viên của Quỷ đỏ bị ấn tượng khi cầu thủ người Na Uy ghi 4 bàn ở trận gặp Brann Bergen vào ngày 1/7/2018. Nhưng HLV Jose Mourinho đã bỏ qua vì còn nhiều mối quan tâm khác ở MU.

5 tháng sau, Mourinho bị sa thải, HLV Solskjaer về thay, MU tái khởi động kế hoạch mua Haaland từ Molde. Nhưng họ đã chậm chân hơn một bước bởi người đại diện của Haaland là Mino Raiola đã môi giới cho tiền đạo người Na Uy chuyển sang RB Salzburg vào tháng 1 năm ngoái.