Phát động giải chạy “Run to Heart” nhằm tri ân tuyến đầu chống dịch

(VOH) - Chiều 8/6, giải chạy “Run to heart” được chính thức công bố, sẽ diễn ra vào ngày 3/7 tới đây tại Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM.

Đây là giải chạy bộ nhằm tri ân đội ngũ y bác sỹ, lực lượng tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 trong những năm qua, góp phần đưa cuộc sống của người dân được trở lại bình thường, tiếp tục học tập và lao động.

Giải chạy bộ “Run to heart” sẽ được diễn ra vào ngày 3/7 tới đây, nhằm tri ân tuyến đầu chống dịch COVID-19.
Giải chạy bộ “Run to heart” sẽ được diễn ra vào ngày 3/7 tới đây, nhằm tri ân tuyến đầu chống dịch COVID-19.

Với thông điệp “Vững bước chân, vượt thử thách” giải chạy Run to Heart nhằm khích lệ tinh thần vượt qua nhiều gian khó của đội ngũ y bác sỹ, lực lượng tuyến đầu tiếp tục vững chắc trên sự nghiệp phòng, chống dịch bệnh cũng như chăm sóc sức khỏe toàn dân. Theo đó, giải chạy “Run to Heart” sẽ được diễn ra vào ngày 3/7 tới đây tại Khu đô thị Vạn Phúc, số 375 Quốc lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM.

Dự kiến sẽ có hơn 1.000 người tham dự, trong đó có lãnh đạo một số quận huyện trên địa bàn thành phố; lãnh đạo Sở Y tế TPHCM cùng với sự tham gia của đội ngũ các y, bác sỹ, lực lượng công an nhân dân, dân quân, tình nguyện viên, phóng viên, lực lượng bộ đội… đã tham gia tuyến đầu chống dịch, các vận động viên tự do, những người yêu thích bộ môn chạy bộ.

Ban tổ chức cũng cho biết, giải chạy bộ Run to Heart 2022 sẽ có 32 hạng mục giải thưởng khác nhau với 2 cự ly là 5 km dành cho các vận động viên đăng ký tự do, 5 km dành cho khách mời và 10 km.

Giải chạy bộ này cũng nhằm động viên, khuyến khích và đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao nói chung, phong trào tập luyện chạy bộ nói riêng, tạo điều kiện cho các vận động viên có điều kiện giao lưu, thi đấu cọ xát, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn.