Premier League 25/7: Chelsea tranh hậu vệ hay nhất Seria với MU

(VOH) - Denzel Dumfries nhận được sự quan tâm từ rất nhiều đội bóng, trong đó có Man Utd và Chelsea; HLV Juergen Klopp cho biết kế hoạch mua sắm mùa hè 2022 của Liverpool đã chính thức khép lại.

Chelsea tính 'phá đám' MU thương vụ mua hậu vệ hay nhất Seria

Hậu vệ Denzel Dumfries nhận được sự quan tâm từ rất nhiều đội bóng, trong đó có Man Utd và Chelsea. Gia nhập Inter vào mùa hè năm ngoái từ PSV, hậu vệ 26 tuổi nhanh chóng chứng tỏ tài năng của mình và trở thành một trong những hậu vệ xuất sắc nhất Seria.

Cách đây ít ngày, tờ Gazzetta dello Sport (Italia) đưa tin, Inter Milan sẽ không bán Dumfries dưới con số 30 triệu euro. Tuy nhiên, tờ Calciomercato tiếp tục cập nhật diễn biến mới. Nhà cựu vương Serie A định giá tuyển thủ quốc gia Hà Lan vào khoảng 40 triệu euro. Mức giá Inter đưa ra cao hơn bởi đội bóng của chủ tịch Steven Zhang đang nợ một khoản tiền lớn và sẵn sàng thanh lý cầu thủ nếu được giá.

Chelsea tranh hậu vệ hay nhất Seria với MU - Liverpool dừng mua sắm
Inter sẵn sàng bán cầu thủ chạy cánh Denzel Dumfries nếu đội bóng nào chịu trả con số 40 triệu euro.

Báo chí quốc tế nói gì về trận ra mắt của Erling Haaland

Phút thứ 12 trong trận đấu giao hữu giữa Manchester City và Bayern Munich, Jack Grealish nhận đường chuyền của Kevin de Bruyne trước khi căng ngang thuận lợi vào trong vào cho Erling Haaland. Tân binh của Manchester City đã cho thấy một sức rướn rất tốt để mở tài khoản bàn thắng tại đội bóng mới. Trang SPORTbible News thông tin đây mới là bàn thắng đầu tiên trong số rất nhiều bàn thắng của anh tại Manchester City.

Chelsea tranh hậu vệ hay nhất Seria với MU - Liverpool dừng mua sắm
Báo chí quốc tế nói gì về trận ra mắt của Erling Haaland.

Trong khi đó, tờ Manchester Evening News trích lời phát biểu của HLV Pep Guardiola. HLV người Tây Ban Nha cho rằng Erling Haaland vẫn cần thêm thời gian để làm quen với lối chơi của đội bóng. Và các khán giả sẽ được chứng kiến phiên bản tốt nhất của cầu thủ này từ 2 đến 3 tuần nữa.

Tờ SkySport thì cho rằng sự có mặt của Erling Haaland đã giúp Manchester City cải thiện khá nhiều về hình ảnh thương mại trong chuyến du đấu này. So với những mùa giải khác thì ở chuyến du đấu này, những chiếc áo màu xanh của Manchester City đã xuất hiện nhiều hơn trên các khán đài.

Liverpool dừng mua sắm

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, HLV Juergen Klopp cho biết kế hoạch mua sắm mùa hè 2022 của Liverpool đã chính thức khép lại, trừ khi gặp diễn biến bất ngờ. “Trừ khi chúng tôi có chấn thương hoặc bán cầu thủ, còn không thì chúng tôi đã có đủ đội hình. Hi vọng, sẽ không có biến cố nào và người hâm mộ Liverpool có thể tập trung vào vấn đề khác”, HLV Klopp nói.

Mùa hè 2022, Liverpool chứng kiến sự ra đi của Sadio Mane. Dẫu vậy, “The Kop” nhanh chóng tìm được người thay thế. Họ chiêu mộ Darwin Nunez từ Benfica với giá 85 triệu bảng. Sau đó, họ có 2 sự đầu tư cho tương lai là Calvin Ramsay và Fabio Carvalho.

Chelsea tranh hậu vệ hay nhất Seria với MU - Liverpool dừng mua sắm
Liverpool dừng mua sắm.

Conte dằn mặt Bayern vì để ý đến Harry Kane

Bayern Munich vừa công khai thảo luận về tiền đạo Harry Kane của Tottenham. HLV Julian Nagelsmann thẳng thừng thừa nhận muốn đưa cầu thủ người Anh đến giải Bundesliga, chỉ có điều giá của Kane quá đắt.

HLV Antonio Conte tỏ ra không vui với những bình luận đó và ông đã lên tiếng: "Thành thực mà nói, tôi chưa biết ông ấy nói gì. Chắc chắn, khi là một HLV, tôi sẽ không nói về cầu thủ của đội bóng khác. Tình thế hiện tại ở Tottenham rất rõ ràng. Chúng tôi có kế hoạch và Harry là một phần trong đó. Cậu ấy là mảnh ghép quan trọng và những thông tin liên quan đến tương lai của Harry chỉ là tin đồn".

"Về phần mình, tôi không thích nói về cầu thủ đến từ CLB khác. Nếu tôi muốn chiêu mộ họ, tôi sẽ nói chuyện với ban lãnh đạo chứ không đánh tiếng qua truyền thông. Bởi tôi nghĩ, nếu nói qua truyền thông, đó sẽ là sự thiếu tôn trọng với CLB khác. Đó là cách ứng xử của tôi khi được hỏi về những cầu thủ không do mình quản lý".

Chelsea tranh hậu vệ hay nhất Seria với MU - Liverpool dừng mua sắm
Conte dằn mặt Bayern vì để ý đến Harry Kane.

Chelsea tiếp cận Presnel Kimpembe

Sau khi De Ligt gia nhập Bayern Munich, Jules Kounde sắp chính thức cập bến Barca, Chelsea đang phải gấp rút tìm kiếm các mục tiêu mua sắm khác cho vị trí trung vệ dù họ đã mua Koulibaly từ Napoli.

Đội bóng Anh đang theo đuổi hai mục tiêu mới là Skriniar của Inter Milan và Presnel Kimpembe của PSG. Tuy nhiên, Chelsea gần như không có hi vọng mua được Skriniar vì Inter quyết giữ chân cầu thủ này sau khi để vuột Gleison Bremer vào tay Juventus.

Kimpembe có vẻ là mục tiêu khả thi nhất đối với Chelsea vào thời điểm hiện tại. Cầu thủ này đã chính thức đề nghị PSG cho đàm phán để gia nhập đội khác và đã nói chuyện với Chelsea. PSG đòi 60 triệu bảng cho trung vệ 26 tuổi của tuyển Pháp, đã chơi cho họ từ 2005.

Chelsea tranh hậu vệ hay nhất Seria với MU - Liverpool dừng mua sắm
Chelsea có thể mua Kimpembe.

West Ham không cho Arsenal mua Bowen

Nhiều nguồn tin tại London cho hay CLB West Ham sẽ không cho Arsenal tiếp cận Jarrod Bowen dưới bất cứ hình thức nào. Arsenal được cho là muốn Bowen đầu quân để thi đấu ở cánh phải, nhưng West Ham quyết giữ vì anh là cầu thủ tấn công chơi ổn định nhất của họ mùa trước. Hiện West Ham đã soạn hợp đồng mới với mức lương tăng đáng kể để giữ chân Bowen.

Newcastle muốn mua tiền đạo cánh

Theo nhà báo Scott Wilson tại Newcastle, CLB này đang có nhu cầu tăng cường vị trí tiền đạo cánh phải trong tầm giá 25 triệu bảng. Họ hiện đang chú ý đến Anthony Gordon của Everton, Jack Harrison của Leeds và Harvey Barnes của Leicester City, nhưng Everton và Leicester không muốn bán người của mình còn Leeds đòi 35 triệu bảng cho Harrison.

Man City giữ chân hậu vệ trái

Fabrizio Romano cho biết Man City sẽ giữ chân hậu vệ trái 19 tuổi Josh Wilson-Esbrand bất chấp một loạt đề nghị hỏi mượn từ nhiều CLB Premier League. Wilson-Esbrand đã thể hiện tốt trong tour du đấu của Man City và Pep Guardiola muốn giữ anh đề phòng khả năng không mua được Marc Cucurella, trong khi Oleksandr Zinchenko đã về Arsenal.