Premier League: Liverpool lộ diện thương vụ mới

(VOH) - Liverpool lộ diện thương vụ mới, quyết nổ ‘bom tấn’ hè này; HLV Thomas Tuchel tiết lộ lý do suýt ẩu đả với Antonio Conte.

HLV Thomas Tuchel tiết lộ lý do suýt ẩu đả với Antonio Conte

Trận đấu tâm điểm vòng 2 Premier League giữa Chelsea và Tottenham trên sân Stamford Bridge đã khép lại với tỷ số hòa 2-2 đầy kịch tính. Với kết quả này, cả Chelsea và Tottenham cùng có được 4 điểm sau hai lượt trận tại Premier League. Tuy nhiên, The Blues chắc chắn cảm thấy không hài lòng, đặc biệt là huấn luyện viên Tuchel.

Sau khi trận đấu kết thúc, khi làm thủ tục bắt tay, huấn luyện viên Tuchel đã bất ngờ nắm chặt tay đồng nghiệp Antonio Conte để dằn mặt. Điều này khiến vị chiến lược gia người Italia tức giận và hét vào mặt đối thủ.

Liverpool lộ diện thương vụ mới - HLV Tuchel tiết lộ lý do suýt ẩu đả với Conte
HLV Thomas Tuchel tiết lộ lý do suýt ẩu đả với Antonio Conte.

Hai vị huấn luyện viên sau đó đã có xô sát và suýt chút nữa lao vào đánh nhau nếu không có sự can ngăn của các cầu thủ và trợ lý. Trọng tài chính Anthony Taylor đã rút thẻ đỏ trực tiếp cho cả Conte và Tuchel. Cả Chelsea và Tottenham sẽ không có huấn luyện viên trưởng ở vòng đấu tiếp theo.

Trong phòng họp báo, Thomas Tuchel tiết lộ, chính Conte đã khiêu khích ông: "Tôi nghĩ khi chúng tôi bắt tay, ông ta còn không thèm nhìn vào mặt tôi. Nếu bắt tay đúng nghĩa, đôi bên phải nhìn vào nhau. Đây Conte có ý đồ khác. Việc tôi với ông ấy gây hấn là không cần thiết, không đáng để bị thẻ đỏ nhưng cuộc sống vốn có rất nhiều thứ không cần thiết. Và đó là một quyết định tệ khác từ trọng tài điều khiển".

Trước đó khi trận đấu diễn ra, cả 2 HLV này cũng đã có những pha ăn mừng bàn thắng được cho là mang tính khiêu khích đối phương. Trọng tài cũng đã rút thẻ vàng cho cả 2 ở phút 71.

Liverpool lộ diện thương vụ mới, quyết nổ ‘bom tấn’ hè này

Liverpool đang tích cực thảo luận với Inter Milan về thương vụ cho Brozovic, khi mà hàng tiền vệ của The Kop đang bị cơn bão chấn thương đổ bộ. Mục tiêu ưu tiên hàng đầu của đội chủ sân Anfield là Jude Bellingham, nhưng đã bị cầu thủ và đội bóng chủ quản Dortmund từ chối thẳng thừng vì cầu thủ người Anh hiện tại vẫn muốn gắn bóng với đội bóng Đức và chưa có ý định ra đi trong mùa hè này. Vì vậy, Jurgen Klopp đang chuyển sự chú ý của mình sang các cầu thủ khác.

Theo thông tin mới nhất, HLV người Đức đã xác định Brozovic là một trong những lựa chọn thay thế cho Bellingham và ông muốn có sự phục vụ của tuyển thủ Croatia trong đội hình.

Liverpool lộ diện thương vụ mới - HLV Tuchel tiết lộ lý do suýt ẩu đả với Conte
Liverpool đang tích cực thảo luận với Inter Milan về thương vụ cho Brozovic.

Liverpool sẽ gửi một lời đề nghị cho cầu thủ 29 tuổi, mức lương hiện tại của cầu thủ này tại Inter Milan đang là 106.000 bảng/tuần sẽ được nâng lên đáng kể lên tới 180.000/bảng nếu gia nhập đội bóng chủ sân Anfield. Bên cạnh đó, đội bóng nước Anh sẵn sàng trao cho ngôi sao của Inter Milan một bản hợp đồng 3 năm.

Tuy nhiên, đội bóng của Klopp có thể sẽ vấp phải sự cạnh tranh của Manchester United và Paris Saint-Germain, nhưng đội bóng đang quan tâm tiền vệ Croatia trong suốt mùa hè này.

Brozovic đã có bảy năm qua với đội bóng Ý, có 291 lần ra sân ghi được tổng cộng 28 bàn thắng và 37 đường kiến tạo. Cầu thủ 29 tuổi đã giành chức vô địch Serie A năm 2021 và danh hiệu Coppa Italia 2022 cùng Nerazzurri. Brozovic cũng đóng một vai trò quan trọng trong giải đấu trong mơ World Cup 2018 của Croatia, giúp đội tuyển quốc gia lọt vào trận chung kết và chỉ nhận thất bại trước đội tuyển Pháp.

Man United chia tay cầu thủ thứ 11 trong Hè 2022

Laird từng giúp Bournemouth thăng hạng Premier League và gây ấn tượng với Swansea mùa trước. Anh sẽ gia nhập QPR để giúp đội bóng cải thiện thành tích về đích ở vị trí thứ 11 tại Championship mùa trước. Laird có thể ra mắt sớm nhất vào thứ Ba, khi QPR tiếp đón Blackpool tại Loftus Road.

Laird là cầu thủ thứ 11 rời Man United trong mùa Hè này sau Andreas Pereira (bán sang Fulham), Paul Pogba (sang Juventus, CNTD), Jesse Lingard (Nottingham, CNTD), Nemanja Matic (Roma, CNTD), Alex Telles (Sevilla, mượn), Dean Henderson (Nottingham, mượn), Alvaro Fernandez (Preston, mượn), Edinson Cavani (hết HĐ), Juan Mata (hết HĐ) và Lee Grant (giải nghệ).

Một cầu thủ trẻ khác của MU cũng sắp phải rời sân Old Trafford là tiền vệ James Garner. Quỷ đỏ quyết định bán đứt cầu thủ U21 Anh. Hiện cả Nottingham Forest và Tottenham đều quan tâm và có thể đưa ra mức giá khoảng 14 đến 20 triệu bảng.

Liverpool lộ diện thương vụ mới - HLV Tuchel tiết lộ lý do suýt ẩu đả với Conte
Ethan Laird rời MU cập bến QPR.

Chelsea chi 40 triệu bảng hỏi mua tài năng trẻ của Everton

Chelsea lúc này vẫn đang tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh phải để cung cấp sự cạnh tranh thực sự cho Reece James và họ coi Gordon là ứng cử viên hàng đầu. Theo truyền thông Anh đưa tin, Chelsea sẵn sàng trả 40 triệu bảng cho cầu thủ 21 tuổi, nhưng có tin Everton định giá Gordon ít nhất 50 triệu bảng. Các cuộc thảo luận sẽ tiếp tục được tiến hành trong tuần này.

Cũng theo Sportsmail đưa tin, việc đàm phán các điều khoản cá nhân với Gordon không phải là vấn đề quá lớn đối với Chelsea. Phát biểu trên Sky Sports sau trận hòa 2-2 của Chelsea với Tottenham, chuyên gia Jamie Carragher đã phủ nhận thông tin rằng Everton sẽ chấp nhận lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng cho một trong những tài năng sáng giá nhất của đội chủ sân Goodison Park.

Liverpool lộ diện thương vụ mới - HLV Tuchel tiết lộ lý do suýt ẩu đả với Conte
Chelsea chi 40 triệu bảng hỏi mua tài năng trẻ của Everton.

Sếp Arsenal sang Tây Ban Nha tuyển tân binh

Giám đốc thể thao của Arsenal, ông Edu, đã được phát hiện lên chuyến bay tới Valencia trong bối cảnh xuất hiện thông tin Pháo thủ đang liên hệ hỏi mua cầu thủ Yeremy Pino.

Yeremy Pino, 19 tuổi, được Villarreal đem bán hòng cải thiện tình hình tài chính do không đủ điều kiện tham dự Champions League. HLV Mikel Arteta ưa thích Pino và ban lãnh đạo Arsenal muốn chiều lòng ông thầy người Tây Ban Nha. Pino có điều khoản giải phóng 67,5 triệu bảng nhưng các nguồn tin cho biết Arsenal chỉ phải mất một nửa con số đó để đạt được thỏa thuận với Villarreal.

Liverpool lộ diện thương vụ mới - HLV Tuchel tiết lộ lý do suýt ẩu đả với Conte
Sếp Arsenal sang Tây Ban Nha tuyển tân binh.

Chelsea đẩy mạnh đàm phán mua Aubameyang

Chelsea đang tích cực đàm phán với Barca để chiêu mộ chân sút 33 tuổi người Gabon Pierre Emerick-Aubameyang. Chelsea đã cho Inter Milan mượn Lukaku, đã bán lại Timo Werner cho Leipzig nên ông Thomas Tuchel muốn bổ sung tiền đạo.

Aubameyang không phải nhân tố chủ chốt trong kế hoạch của Xavi ở Barca dù đã ghi 11 bàn thắng sau 13 trận đá chính cho đội này sau khi anh gia nhập CLB hồi đầu năm nay. Aubameyang đã quen thuộc với môi trường Ngoại hạng Anh nơi anh chơi nhiều mùa cho Arsenal và từng giành giải vua phá lưới ở mùa 2018-2019 với 22 bàn thắng.

Liverpool lộ diện thương vụ mới - HLV Tuchel tiết lộ lý do suýt ẩu đả với Conte
Chelsea đẩy mạnh đàm phán mua Aubameyang.