Thể thao Việt Nam 15/8: CĐV cầu hôn trên khán đài sân Hàng Đẫy

(VOH) - Xúc động màn cầu hôn của CĐV Hà Nội trên khán đài sân Hàng Đẫy; Không phải Mỹ Đình, Việt Nam tiếp đón Thái Lan trên SVĐ mới ở giải châu Á.

Giải vô địch Karate trẻ quốc gia 2022: Bình Dương giành 6 HCV

Giải vô địch Karate trẻ quốc gia 2022 diễn ra tại Quảng Nam từ ngày 5 đến 14/8. Giải đấu có sự tham dự của gần 800 vận động viên (VĐV) đến từ 42 tỉnh, thành, ngành trong cả nước. Đội tuyển Karate trẻ Bình Dương tham dự giải với  23 VĐV.

Sau hơn 1 tuần tranh tài, các VĐV trẻ của đội tuyển Karate Bình Dương đã hoàn thành mục tiêu đề ra trước giải khi mang về 6 HCV, 7 HCB và 4 HCĐ. Đây là thành tích ấn tượng của thầy trò HLV Trịnh Ngọc Hoàng ở giải đấu năm nay.

Các võ sĩ hàng đầu của Karate Bình Dương như Hà Thanh Dũng (HCV hạng cân 50kg lứa tuổi 14-15), Nguyễn Trọng Phước (HCV hạng cân 50kg lứa tuổi 18-22), Hoàng Tuấn Anh (HCV hạng cân 70kg lứa tuổi 18-22)… đã giúp đội nhà giành được kết quả tốt ở mùa giải 2022.

CĐV cầu hôn trên khán đài sân Hàng Đẫy - U17 Việt Nam sẽ tiếp đón Thái Lan trên SVĐ Việt Trì
Giải vô địch Karate trẻ quốc gia 2022: Bình Dương giành 6 huy chương vàng.

Xúc động màn cầu hôn của CĐV Hà Nội trên khán đài sân Hàng Đẫy

Kết thúc hiệp 1, trận đấu giữa CLB HAGL và Hà Nội, mọi sự chú ý đổ dồn về khán đài B11 - khu vực của hội CĐV Hà Nội. Tại đây, một màn tỏ tình xúc động giữa hai thành viên Contras đã được diễn ra.

Theo chia sẻ của một thành viên trong hội CĐV CLB Hà Nội, bạn nam trong câu chuyện tỏ tình kể trên tên Toàn. Toàn và bạn gái Mi nên duyên tình yêu từ việc cùng là thành viên của Contras, và tham gia cổ vũ các trận đấu của CLB Hà Nội.

CĐV cầu hôn trên khán đài sân Hàng Đẫy - U17 Việt Nam sẽ tiếp đón Thái Lan trên SVĐ Việt Trì
Màn tỏ tình của hai CĐV CLB Hà Nội thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả đến sân.

Tình yêu của hai bạn Toàn và Mi đã phải trải qua những thử thách. Toàn có 3 năm đi lính xa nhà, xa bạn gái. Trong thời gian đó, Mi vẫn thường xuyên tham gia cổ vũ ở các trận đấu tại sân Hàng Đẫy và chờ đợi ngày bạn trai xuất ngũ.

Hoàn thành nghĩa vụ sau 3 năm, Toàn trở về, anh cùng bạn gái có mặt tại khán đài SVĐ Hàng Đẫy để cổ vũ đội bóng thủ đô trong cuộc đối đầu với HAGL. Trước sự chứng kiến của đông đảo khán giả và thành viên của Contras, Toàn đã chính thức cầu hôn bạn gái. Trước tình cảm chân thành từ bạn trai, Mi không khỏi xúc động và nói lời đồng ý.

Tình yêu đẹp của đôi bạn trẻ đã khiến khán giả trên sân Hàng Đẫy không khỏi hào hứng, và cổ vũ nhiệt tình. Họ hát vang điệp khúc tình yêu để chúc mừng cái kết đẹp cho chuyện tình của hai CĐV CLB Hà Nội.

Trong cuộc tiếp đón HAGL trên sân nhà, CLB Hà Nội đã thi đấu ấn tượng và có chiến thắng 2-1. Kết quả trên giúp các học trò của HLV Chun Jae Ho sớm vô địch lượt đi V-League 2022.

Không phải Mỹ Đình, Việt Nam tiếp đón Thái Lan trên SVĐ mới ở giải châu Á

Ở vòng loại U17 châu Á 2023, U17 Việt Nam sẽ là chủ nhà của bảng F gồm các đối thủ Thái Lan, Đài Loan và Nepal. Đây sẽ là lợi thế lớn giúp U17 Việt Nam được thi đấu dưới sự cổ vũ từ người hâm mộ nước nhà, tạo điều kiện thuận lợi để cạnh tranh suất tham dự VCK của đấu trường U17 châu Á.

Mới đây, phương án đăng cai tổ chức vòng loại U17 châu Á 2023 đã được hé lộ với việc chốt địa điểm tổ chức. Theo đó, các trận đấu sẽ diễn ra trên SVĐ Việt Trì, Phú Thọ thay vì SVĐ Quốc gia Mỹ Đình như thường lệ ở các giải đấu cấp châu lục của đội tuyển.

CĐV cầu hôn trên khán đài sân Hàng Đẫy - U17 Việt Nam sẽ tiếp đón Thái Lan trên SVĐ Việt Trì
U17 Việt Nam sẽ tiếp đón Thái Lan trên SVĐ Việt Trì, Phú Thọ.

SVĐ Việt Trì từng là nơi được chọn để đăng cai bảng A SEA Games 31 - bảng đấu có sự góp mặt của U23 Việt Nam. Sự cuồng nhiệt của khán giả tại Phú Thọ hứa hẹn sẽ "tiếp lửa" tinh thần cho U17 Việt Nam ở những trận đấu với Thái Lan, Đài Loan và Nepal sắp tới.

Ở giải U16 Đông Nam Á 2022 vừa qua, U16 Việt Nam đã giành thắng lợi thuyết phục 2-0 trước U16 Thái Lan ở Bán kết, qua đó nối dài chuỗi trận ấn tượng của bóng đá Việt Nam trước người Thái.

Theo kế hoạch, vào đầu tháng 9 tới, ĐT U17 Việt Nam (nòng cốt là đội U16 Việt Nam hiện tại) sẽ hội quân trở lại. Đội sẽ lên đường sang Nhật Bản tập huấn 2 tuần trước khi thi đấu vòng loại U17 châu Á 2023 – bảng F do Việt Nam đăng cai tổ chức. Các đối thủ của U17 Việt Nam là Thái Lan, Đài Bắc Trung Hoa và Nepal.

Hiện tại, U19 Việt Nam cũng đã có mặt tại Nhật Bản để bắt đầu chuyến tập huấn tại xứ hoa anh đào hướng đến Vòng loại U20 châu Á 2023. Thầy trò HLV Đinh Thế Nam sẽ có 3 trận đấu tại Nhật Bản, với những "quân xanh" vô cùng chất lượng.

HLV Pau FC động viên Quang Hải và các học trò

Dù chỉ nhận điểm 3 từ báo giới Pháp, nhưng Quang Hải vẫn "ghi điểm" trong mắt HLV Didier Tholot của Pau FC với lối chơi kỹ thuật của mình. Trong chia sẻ mới đây, nhà cầm quân 58 tuổi dành sự động viên cho Quang Hải khi dần bắt nhịp với môi trường bóng đá tại Pháp.

Trả lời phỏng vấn tờ La Republique des Pyrenees, HLV Tholot cho biết: "Tôi có nhiều cầu thủ mới cần thêm thời gian để hòa nhập và không phải ai cũng sẵn sàng. Tôi đang nghĩ đến Mayron George, người đang phải trả giá vì quá trình chuẩn bị không kỹ càng, hoặc Nguyễn Quang Hải, người đang khám phá một thứ bóng đá mới mẻ hay Henri Saivet, người đã không thi đấu trong suốt một năm.

Đó là lý do khiến Pau FC gặp khó khăn, ngay cả khi chúng tôi chơi tốt hơn trong hiệp 2 ở trận gặp Le Harve. Sự tiến bộ của hàng công Pau FC mang ý nghĩa quan trọng. Phải thừa nhận rằng chúng tôi có chất lượng dứt điểm rất tệ nhưng đã kiểm soát bóng tốt hơn".

CĐV cầu hôn trên khán đài sân Hàng Đẫy - U17 Việt Nam sẽ tiếp đón Thái Lan trên SVĐ Việt Trì
Quang Hải đang mang đến thứ bóng đá mới mẻ cho Pau FC.