PSG là đội bóng HLV Zidane sẽ dẫn dắt, không phải MU?

(VOH) - HLV Zinedine Zidane sẽ sắp xếp đàm phán với đại diện của PSG trong những ngày sắp tới. Như vậy, xem ra Zidane đã chuẩn bị tái xuất nhưng không phải là ở MU.

Không phải MU, PSG mới là đội bóng HLV Zidane sẽ dẫn dắt?

Cách đây vài ngày, báo chí Anh đưa tin Zidane đang là ứng viên sáng giá cho vị trí HLV tại Man United nếu Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải. Tuy nhiên, ông thầy người Pháp khó có thể tới Old Trafford vì bà vợ Veronique. Nghe đâu bà Veronique không thích thành phố Manchester và muốn chồng dẫn dắt ĐT Pháp hoặc làm việc tại quê nhà hơn.

Bây giờ, có vẻ như mong ước của bà Veronique đã trở thành hiện thực khi mà Zidane nhiều khả năng sẽ cầm quân ở PSG trong một tương lai không xa. Tờ Mundo Deportivo đưa tin, những ông chủ Qatar thực sự hào hứng với kế hoạch mang tên Zidane.

Không phải MU, PSG mới là đội bóng HLV Zidane sẽ dẫn dắt?
Không phải MU, PSG mới là đội bóng HLV Zidane sẽ dẫn dắt?

BLĐ PSG không tin Mauricio Pochettino có thể quản lý được phòng thay đồ CLB khi có quá nhiều "cái tôi" cá tính. Chính vì thế sự xuất hiện của Zidane sẽ giúp cho CLB ổn định hơn.

Cá nhân Zidane từng làm tốt việc này khi còn dẫn dắt Real Madrid. Ngoài ra, với những chiến tích vĩ đại ở đấu trường Champions League mà Zidane làm được khi còn dẫn dắt Real, PSG hi vọng đội bóng này có thể lên đỉnh châu Âu sau nhiều năm đầu tư.

Thực tế, đại diện PSG từng đặt vấn đề với Zidane từ mùa hè vừa qua nhưng bị từ chối. Zidane muốn nghỉ ngơi một thời gian sau khi chủ động rời Real Madrid. Giờ đây, ông đã sẵn sàng tái xuất và phía PSG đã đưa ra con số được mô tả là "khiến Zizou không thể từ chối".

Bên cạnh đó, PSG cũng hy vọng việc mời Zidane về Công viên các Hoàng tử sẽ góp phần thuyết phục được Kylian Mbappe ở lại. Lúc này, Mbappe chỉ còn giao kèo với PSG đến tháng 6/2022 và việc gia hạn hợp đồng vẫn tiếp tục bị trì trệ. Ở chiều ngược lại, Real Madrid đang hi vọng có được Mbappe với giá 0 đồng vào cuối mùa giải này.

Bale bị fan Real chặn xe chửi bới

Một nhóm nhỏ gồm vài cổ động viên đứng bên ngoài trung tâm Valdebebas, và khi thấy xe ô tô của Bale đi tới, họ chạy ra liên tục chửi bới ngôi sao 32 tuổi. Có người còn ném bút đánh dấu vào cửa sổ xe của Bale, khiến tiền đạo này chỉ còn biết lắc đầu lái xe đi thẳng.

Bale tiếp tục dính một chấn thương khác khi trở lại Real sau đợt tập trung cùng tuyển quốc gia xứ Wales, nên đây có thể là lý do khiến các cổ động viên của Los Blancos nổi giận. Anh được chẩn đoán dính chấn thương bắp chân vào cuối tuần trước và sẽ phải ngồi ngoài chừng 3 tuần.

Không phải MU, PSG mới là đội bóng HLV Zidane sẽ dẫn dắt?
Bale bị fan Real chặn xe chửi bới,

Kể từ cuối tháng 8, Bale đã không ra sân cho Real vì chấn thương gân khoeo gặp phải trong một buổi tập với CLB. Cựu tiền đạo của Tottenham bị chỉ trích dữ dội vì đã ưu tiên đội tuyển quốc gia hơn là cống hiến cho Real.

Còn nhớ năm 2019, sau khi cùng xứ Wales giành quyền tham dự EURO 2020, Bale đã cầm một lá cờ có in 3 từ theo thứ tự: "Wales. Golf. Madrid", ám chỉ thứ tự ưu tiên của anh. Chính điều này khiến mối quan hệ giữa cựu cầu thủ Tottenham và fan Real rạn nứt.

Bale gia nhập Real năm 2013, cho tới nay đã có 254 lần ra sân cho CLB, ghi 106 bàn cùng 68 đường kiến tạo. Anh đã góp công giúp đội bóng thu về 2 chức vô địch La Liga và 4 Champions League. Vào cuối mùa này, Bale sẽ đáo hạn hợp đồng với Real.

Arteta đặt mục tiêu cao hơn top 4

Những mùa giải gần đây, Arsenal luôn nằm ngoài top 4 và sau chuỗi phong độ ấn tượng vừa qua, nhiều người đã kỳ vọng “Pháo thủ” sẽ nằm trong top có vé dự Champions League mùa này. Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta đã thể hiện tham vọng muốn đạt mục tiêu cao hơn.

Không phải MU, PSG mới là đội bóng HLV Zidane sẽ dẫn dắt?
Arteta hướng đến mục tiêu cao hơn top 4.

“Thật tích cực khi mọi người nói về việc lọt vào top 4. Điều đó có nghĩa mọi người đang phấn khích và muốn thúc đẩy chúng tôi. Tuy nhiên, CLB này luôn hướng đến mục tiêu tốt nhất, thậm chí không phải vị trí thứ tư. Lịch sử đó luôn tồn tại, cho chúng tôi động lực và trí lực để đạt được những mục tiêu lớn nhất. Nếu bạn không có tâm lý đó, bạn không thể chơi cho CLB này. Mức độ kỳ vọng luôn phải ở mức cao nhất”.