Tin tức PSG 19/11: Zidane thay thế Pochettino?

(VOH) - Đội bóng nước Pháp đang sẵn sàng giành lấy cái tên mà Quỷ đỏ rất khao khát ở thời điểm hiện tại; Tiền đạo Son Heung-min đã ký vào bản hợp đồng độc quyền với The9 Limited.

Son Heung-min ký hợp đồng độc quyền với The9 Limited

Theo đó, mới đây, tiền đạo Son Heung-min của Tottenham đã chính thức ký hợp đồng độc quyền với The9 Limited - một công ty Internet có trụ sở tại Thượng Hải, Trung Quốc và đang được niêm yết trên Nasdaq. Với thỏa thuận lần này, The9 sẽ được phát triển và kinh doanh các bộ sưu tập NFT do Sonny ủy quyền trên nền tảng giao dịch NFTSTAR.

Được biết, NFT (Non-fungible token) là một dạng chứng chỉ xác thực kỹ thuật số độc nhất, không thể sao chép, sử dụng công nghệ blockchain và xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2017. NFTSTAR là một cộng đồng, nền tảng giao dịch NFT, nơi người dùng có thể mua, giao dịch và tương tác với nhau.

PSG đang tính thay thế Pochettino bằng Zidane - Son ký hợp đồng độc quyền với The9 Limited
Son Heung-min ký hợp đồng độc quyền với The9 Limited.

Như vậy, Son Heung-min sẽ được làm việc với đội ngũ sáng tạo và nghệ sĩ hàng đầu thế giới của NFTSTAR để phát triển các bộ sưu tập, bao gồm: video, hoạt hình và các tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số khác. Các sản phẩm này sẽ ghi lại những cột mốc nổi bật trong cuộc sống và sự nghiệp bóng đá của Sonny.

Son Heung-min được biết đến là chân sút đắt giá nhất lịch sử châu Á khi gia nhập Tottenham vào năm 2015 với mức giá 30 triệu euro. Ngôi sao người Hàn Quốc cũng chính là cầu thủ châu Á đầu tiên ghi được hơn 50 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh và là cầu thủ châu Á ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh và Champions League.

Ở mùa giải năm nay, Son Heung-min vẫn đang cho thấy tầm ảnh hưởng to lớn của mình tại Tottenham. Chân sút sinh năm 1992 đã có cho mình 4 bàn thắng và 1 đường kiến tạo sau 10 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh.

PSG đang tính đến phương án thay thế Pochettino bằng Zidane

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Paris Saint-Germain đã cực kỳ thành công khi họ sở hữu rất nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới như trung vệ Sergio Ramos, hậu vệ Achraf Hakimi, thủ môn Donnarumma và đặc biệt là Lionel Messi.

Và khi bước vào mùa giải, Gã nhà giàu của nước Pháp cũng đã thể hiện được sức mạnh ở Ligue 1 khi đang cách dẫn đầu và tạo ra khoảng cách 10 điểm với đội xếp thứ 2. Tuy nhiên, nếu xét kỹ về cách vận hành lối chơi thì họ đang gặp những vấn đề khi HLV Mauricio Pochettino vẫn chưa thể phát huy được khả năng của Messi.

PSG đang tính thay thế Pochettino bằng Zidane - Son ký hợp đồng độc quyền với The9 Limited
PSG đang tính đến phương án thay thế Pochettino bằng Zidane.

Ngoài ra, đấu trường mà PSG quan tâm nhất là Champions League thì Pochettino vẫn chưa tạo được niềm tin cho ban lãnh đạo đội bóng cũng như các cổ động viên về việc họ có thể lên ngôi vô địch. Chính vì lẽ đó mà tương lai của nhà cầm quân người Argentina đang bị đặt những dấu hỏi.

Và một báo cáo mới nhất từ Le10 Sport của Pháp khẳng định, ban lãnh đạo PSG đang cân nhắc về tương lai của Pochettino. Ngoài ra, á quân Ligue 1 mùa trước cũng đã xác định Zinedine Zidane là sự thay thế lý tưởng trong trường hợp họ sa thải cựu HLV của Tottenham.

Zidane đã rất thành công ở Real Madrid khi đưa đội bóng này đến 3 chức vô địch Champions League liên tiếp cùng với đó là 2 lần lên đỉnh tại La Liga. Chính vì lẽ đó mà tài năng của huyền thoại người Pháp là không thể phủ nhận.

Hiện tại, Manchester United cũng đang rất mong muốn đưa Zidane về sân Old Trafford để thay thế cho Ole Gunnar Solskjaer. Chính vì lẽ đó mà sẽ không dễ để PSG có được “vị tướng tài” 49 tuổi.

Son Heung-min được huyền thoại Italia ngợi khen

Trả lời phỏng vấn với tờ The Sun mới đây, huyền thoại Italia - Fabio Cannavaro đã đưa ra nhận định về mặt bằng chung các chân sút tại Ngoại hạng Anh trong mùa giải năm nay. Theo đó, “Quả bóng vàng 2006” cho hay:

“Son Heung-min và Harry Kane thật sự là hai cái tên rất mạnh mẽ. Tiền đạo người Hàn Quốc là cái tên khiến tôi cảm thấy ấn tượng nhất. Aubameyang cũng là một cái tên xuất sắc, tương tự như Cristiano Ronaldo, tuy nhiên tôi sẽ không sợ nếu phải đối đầu với họ”.

PSG đang tính thay thế Pochettino bằng Zidane - Son ký hợp đồng độc quyền với The9 Limited
Son Heung-min được huyền thoại Italia ngợi khen.

Ở mùa giải năm nay, trong khi Harry Kane cho thấy phong độ không thật sự ấn tượng thì Son Heung-min lại vẫn đang chứng minh được tầm ảnh hưởng to lớn của mình. Ngôi sao người Hàn Quốc đã góp dấu giày vào 7 bàn thắng (5 pha lập công và 2 kiến tạo) của Tottenham sau 15 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Bên cạnh những chia sẻ trên, Fabio Cannavaro cũng úp mở về khả năng sẽ dẫn dắt một đội bóng tại Anh sau khi đã chính thức nói lời chia tay với Guangzhou Evergrande (Trung Quốc). Nhà cầm quân 48 tuổi cho hay:

“Một huấn luyện viên không nên đặt ra giới hạn cho bản thân, tôi sẽ cởi mở với những kinh nghiệm mà mình đã tích lũy được. Tôi muốn dẫn dắt một đội bóng tại Anh, hoặc cũng có thể là Pháp hoặc Italia. Nếu nhận được lời mời cho một dự án quan trọng, bạn sẽ nên cân nhắc. Công việc của tôi là mang lại sự cân bằng cho đội bóng và phát triển đội bóng mạnh mẽ hơn”.