PSG mất người từ sớm, nhận cái kết đắng ngay trên sân nhà

VOH - PSG với 10 người đã phải nhận trận thua thảm ngay trên sân nhà trước Lorient tại vòng 33 Ligue 1 2022/23.

Ligue 1 2022/23 chỉ còn 6 vòng đấu nữa là sẽ khép lại. Giờ phút này PSG vẫn chưa thể vô địch sớm khi họ chỉ hơn đội xếp sau là Marseille là 8 điểm. Chỉ có thể tiếp tục giành chiến thắng mới giúp đội bóng thủ đô nước Pháp tiến gần hơn chức vô địch.

Chỉ phải tiếp đón đội bóng đang nằm nửa dưới bảng xếp hạng Lorient, PSG trước cơ hội tích lũy thêm 3 điểm để bảo vệ thành công chức vô địch Ligue 1. Nhưng mọi thứ đã không diễn ra đúng như sự mong đợi, đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử đã nhận trận thua 1-3.

PSG thua người từ sớm, nhận cái kết đắng ngay trên sân nhà
PSG thua người từ sớm, nhận cái kết đắng ngay trên sân nhà - Ảnh: internet

Thất bại không khiến PSG mất ngôi đầu nhưng là cơ hội để các đội bám đuôi thu hẹp khoảng cách. Đây cũng là thất bại thứ 9 của Messi và đồng đội trên mọi mặt trận ở mùa giải năm nay.

Được thi đấu trên sân nhà nhưng PSG lại ra sân với tinh thần hoàn toàn bạc nhược. Ngay phút 15, họ đã bị Lorient chọc thủng lưới. Faivre thoải mái chuyền bóng cho Le Fee dứt điểm tung lưới thủ thành Donnarumma.

Không chỉ phải chịu bàn thua sớm, PSG còn phải thi đấu thiếu người ngay từ phút 20 sau khi hậu vệ Achraf Hakimi phải nhận 2 thẻ vàng. Trong tình thế khó khăn, PSG bất ngờ có bàn gỡ hòa ở phút 29 do công Mbappe.

Tuy nhiên tới phút 39, Lorient đã tái lập thế dẫn bàn. Yongwa ghi tên mình trên bảng tỷ số với pha dứt điểm cận thành. Sang hiệp hai, PSG cố gắng tìm bàn gỡ như bất thành. Không những vậy, họ còn để thua thêm bàn thứ 3 ở phút 88 bởi cầu thủ vào sân thay người Dieng.

Xem diễn biến trận đấu giữa PSG vs Lorient vòng 33 Ligue 1 2022/23