Real Madrid chốt người thay Gareth Bale

Theo Sky Sport, Real Madrid đang nhắm đến Kingsley Coman của Bayern Munich trong trường hợp Gareth Bale ra đi trong mùa hè này.

Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Gareth Bale không nằm trong kế hoạch của HLV Zidane. Ngôi sao sinh năm 1989 đã bị đưa vào danh sách thanh lý, đội chủ sân Bernabeu muốn 80 triệu euro cho ngôi sao của mình. Hiện MU, Tottenham, Bayern Munich và một số đội bóng của Mỹ đang quan tâm cầu thủ 30 tuổi.

Real nhắm Coman thay Bale

Real nhắm Coman thay Bale

Song song với việc bán Bale, Los Blancos cũng lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. Theo Sky Sport, Real Madrid đang nhắm đến Kingsley Coman của Bayern Munich trong trường hợp Gareth Bale ra đi trong mùa hè này.

Coman có thể chơi ở cả hai cánh, nhưng cảm thấy thoải mái hơn ở hành lang trái. Cầu thủ 23 tuổi này sẽ không đồng ý phải nhượng bộ làm dự bị cho Sane sau 4 năm dưới cái bóng của Robben và Ribery. Đấy là vì Bayern đang tiến gần đến việc giành ngôi sao chạy cánh của Man City khiến Coman có nguy cơ mất suất đá chính.

Ngoài Real thì Barca và Arsenal cũng quan tâm Coman, cuộc chiến giành cầu thủ của Bayern Munich sẽ diễn ra quyết liệt ở phiên chợ Hè 2020.