Sao Atletico chia sẻ về ức ép ở Anfield

Tiền vệ Saul Niguez khẳng định sức ép mà anh và các đồng đội ở Atletico Madrid gặp phải ở Anfield là rất lớn, nhưng chưa phải lớn nhất.

Tại vòng 1/8 Champions League mùa này, Atletico Madrid đụng độ ĐKVĐ Liverpool. Tất nhiên, đội bóng nước Anh được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Diego Simeone đã chơi tốt hơn, họ giành chiến thắng ở cả hai lượt trận và xứng đáng vào tứ kết. 

Saul Niguez nói về trận đấu với Liverpool ở Anfield

Saul Niguez nói về trận đấu với Liverpool ở Anfield

Mới đây, khi nhớ về việc đánh bại Liverpool ở vòng 16 đội Champions League vừa qua, tiền vệ Saul Niguez khẳng định sức ép mà anh và các đồng đội ở Atletico Madrid gặp phải ở Anfield là rất lớn, nhưng chưa phải lớn nhất.

"Liverpool là đội bóng mạnh, họ có nhiều cầu thủ giỏi và được dẫn dắt bởi một HLV tuyệt vời. Chúng tôi hiểu rằng 2 trận đấu với họ sẽ rất khó khăn, đặc biệt là chuyến làm khách trên đất Anh. Anfield là một thử thách rất khó, đó là điều chúng tôi đã biết".

"Nhưng đây không phải là trận đấu mà tôi phải chịu đựng nhiều nhất trên sân. Tôi từng có những trải nghiệm khủng khiếp hơn. Ở Munich, tôi đã có một thời gian thực sự tồi tệ. Tôi đã nói với bản thân mình: Chúng ta sẽ không thể sống sót ở đây." Trận đấu ở Munich được Saul nhắc đến là trận lượt về của Atletico tại Allianz Arena ở bán kết Champions League 2015/16.