Real vào vòng 1/8 Cup nhà Vua bằng trận thắng nhọc đối thủ yếu

(VOH) - Rodrygo Goes tỏa sáng với pha solo đẳng cấp giúp Real hạ Cacereno đang chơi ở giải hạng Tư tại vòng 1/16 Cup nhà Vua Tây Ban Nha 2022/23.

Real Madrid có chuyến làm khách đến sân Cacereno - đội bóng đang chơi tại Segunda Division RFEF - tương đương giải hạng 4 Tây Ban Nha. Trước đối thủ dưới cơ, Real kết hợp đội hình giữa những cầu thủ dự bị như Lunin, Odriozola, Dani Cebalos hay Eden Hazard kết hợp với Eder Militao, Tchouameni, Asensio, Rodrygo... 

Tưởng chừng đây là chiến thắng dễ đối với đội bóng hoàng gia nhưng cục diện trên sân lại diễn biến ngược với những dự đoán. Tuy nhiên, Cacereno đã chơi cực hay và tạo ra hàng thủ nhiều lớp khiến Real gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng. Mặt sân xấu có thể là một trong những nguyên nhân.

Real vào vòng 1/8 Cup nhà Vua bằng trận thắng nhọc đối thủ yếu
Real vào vòng 1/8 Cup nhà Vua khi nhọc nhằn hạ đội chơi ở giải hạng tư.

Sự bế tắc và kém thiếu may mắn của “kền kền trắng” được khai thông ở phút 69 của trận đấu. Tiền đạo người Brazil là Rodrygo đã có pha solo đẳng cấp vượt qua hai cầu thủ chủ nhà trước khi dứt điểm thành bàn giúp Real giành vé đi tiếp vào vòng 1/8 tại đấu trường Cup nhà Vua.

So với sự nhọc nhằn và mệt mỏi của Real, Valencia và Villarreal lại có những thắng lợi rất thuyết phục. Valencia đã có thắng lợi 3-0 khá dễ dàng còn Villarreal thậm chí còn tưng bừng hơn khi ngược dòng đá bại CLB FC Cartagena 5-1. Ở một số trận đấu còn lại, Espanyol thắng Celta Vigo 3-1, Ceuta hạ Elche 1-0 hay Levante vượt qua Getafe 3-2.

Kết quả vòng 1/16 Cup nhà Vua 2022/23

  • Cacereno 0-1 Real
  • Espanyol 3-1 Celta Vigo
  • La Nucia 0-3 Valencia
  • Cartagena 1-5 Villarreal
  • Levante 3-2 Getafe
  • Gijon 2-0 Vallecano
  • Ceuta 1-0 Elche