Chờ...

Reims vs PSG: Messi, Mbappe, Neymar lần đầu cùng ra sân

(VOH) - Lionel Messi, Kylian Mbappe, Neymar nhiều khả năng cùng ra sân đội hình chính trận Paris Saint-Germain (PSG) làm khách trên sân Reims tại vòng 4 Ligue 1 2021-2022 vào rạng sáng 30/8 (giờ VN).

Trang livescore.com đăng tải thông tin đội hình trước trận Reims vs PSG tại vòng 4 Ligue 1, cả Lionel Messi, Kylian Mbappe và Neymar đều có tên trong đội hình xuất phát của đội khách. 

Nếu đúng là đội hình chính thức, thì đây là lần đầu tiên bộ 3 này thi đấu chung trong màu áo PSG sau khi siêu sao Lionel Messi chia tay Barcelona để ký hợp đồng với đội chủ sân công viên các Hoàng tử hồi đầu tháng 8. 

Đội hình dự kiến Đội hình dự kiến Reims và Paris Saint-Germain. Ảnh chụp màn hình livescore.
Đội hình dự kiến Đội hình dự kiến Reims và Paris Saint-Germain. Ảnh chụp màn hình livescore.

Messi chưa thi đấu trận nào cho PSG. Tiền đạo 34 tuổi cũng không thi đấu từ sau khi cùng Argentina đoạt chức vô địch Copa America 2021 tại Brazil hôm 11/7.

Trong khi, Mbappe tương lai vẫn chưa được quyết định. Hiện có thông tin tiền đạo trẻ này đang đàm phán chuyển đến Real Madrid, đội chưa ký với ngôi sao lớn nào trong kỳ chuyển nhượng mùa hè (đóng cửa vào thứ Ba 31/8).

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu với Reims, HLV Mauricio Pochettino của PSG cho biết Lionel Messi là cầu thủ rất chuyên nghiệp, hòa nhập nhanh với đồng đội mới, có khả năng thích ứng với giải đấu mới.

PSG toàn thắng cả 3 trận đầu tiên tại Ligue 1 mùa giải 2021-2022 và đang dẫn đầu bảng xếp hạng, tạm hơn 1 điểm so với đội nhì Angers (đã đấu 4 trận). Mùa giải trước là lần đầu tiên sau rất nhiều năm PSG để vuột ngôi vô địch Ligue 1 về tay của Lille, đội chỉ được có 2 điểm sau 3 trận đầu tiên. 

Đội hình dự kiến Reims và Paris Saint-Germain theo sportsmole.co.uk

Reims:

Rajkovic; Gravillon, Faes, Abdelhamid; Foket, Cassama, Munetsi, Konan; Cafaro, Kebbal; Toure

Paris Saint-Germain:

Navas; Hakimi, Marquinhos, Kimpembe, Diallo; Gueye; Herrera, Verratti; Wijnaldum; Neymar, Messi