Roy Keane tiết lộ bất ngờ về tương lai Harry Kane

Theo tiết lộ của huyền thoại MU - Roy Keane thì tiền đạo Harry Kane sẵn sàng khoác áo MU ở phiên chợ Hè 2021.

Tại vòng 31 Ngoại hạng Anh, Tottenham tiếp MU trên sân nhà. Mặc dù dẫn trước nhưng Spurs đã thua ngược 1-3. Fred, Edinson Cavani và Mason Greenwood lần lượt lập công, đem về 3 điểm quý giá cho Quỷ đỏ. 

Kane được nhiều đội bóng quan tâm
Kane được nhiều đội bóng quan tâm

Tottenham đã thua 10 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này. Đây là lần đầu tiên 1 đội bóng của Mourinho có tới 10 trận thua tại giải VĐQG trong 1 mùa giải. “Gà trống” đã đánh rơi 18 điểm khi là đội dẫn trước, chỉ xếp trên duy nhất Brighton. Đây cũng là lần đầu tiên 1 đội bóng của Mourinho đánh rơi nhiều điểm số đến như vậy.

Tiền đạo số 1 Harry Kane của Tottenham đã hoàn toàn im hơi lặng tiếng xuyên suốt 90 phút thi đấu chính thức. Tương lai cầu thủ sinh năm 1993 đang được quan tâm rất nhiều. Báo chí Anh khẳng định cầu thủ 27 tuổi muốn rời Spurs để cập bến một CLB giàu tham vọng hơn. MU là một trong những đội bóng quan tâm cầu thủ của Tottenham.

Theo tiết lộ của huyền thoại MU - Roy Keane thì tiền đạo Harry Kane sẵn sàng khoác áo MU ở phiên chợ Hè 2021. Ông nói: "Tôi nghĩ Harry Kane rất thích được khoác áo Quỷ đỏ. Đây là CLB đưa cậu ấy lên một tầm cao mới. Tôi sẽ rất vui nếu Kane cập bến MU ở Hè 2021. Tất nhiên, MU sẽ phải chi một số tiền lớn cho thương vụ này”.

Mức phí chuyển nhượng của tiền đạo sinh năm 1993 rơi vào khoảng 150 triệu bảng Anh. Kịch bản Tottenham bán Kane hoàn toàn có khả năng xảy ra nếu MU đặt lên bàn đàm phán số tiền đủ sức hấp dẫn.