SEA Games 31: Sân Thiên Trường miễn phí vé xem bóng đá nam

(VOH) - Khán giả không phải mua vé vào sân xem các trận đấu tại bảng B môn bóng đá nam trên SVĐ Thiên Trường (Nam Định).

Sân Thiên Trường mở cửa miễn phí ở SEA Games 31

Ngày 29/4, UBND tỉnh Nam Định ban hành văn bản về kế hoạch tổ chức bảng B môn bóng đá nam tại SEA Games 31. UBND tỉnh đồng ý chủ trương phát hành giấy mời và không phát hành vé vào sân các trận đấu diễn ra trên SVĐ Thiên Trường.

Trước đó, BTC SEA Games có công văn gửi các địa phương, đơn vị đăng cai về việc khuyến khích mở cửa miễn phí cho người dân vào xem các cuộc thi đấu ở SEA Games, từ đó lan tỏa tinh thần thể thao, tạo bầu không khí sôi động và sự hiếu khách của chủ Việt Nam.

Sân Thiên Trường miễn phí vé xem bóng đá nam bảng B SEA Games 31
SVĐ Thiên Trường mở cửa miễn phí cho người dân vào xem các trận đấu tại bảng B môn bóng đá nam.

Như vậy, khác với SVĐ Việt Trì tổ chức bán vé cổ vũ U23 Việt Nam tại bảng A, người hâm mộ được vào sân Thiên Trường miễn phí trong các trận đấu của bảng B diễn ra tại đây, với sự góp mặt của U23 Thái Lan, U23 Malaysia, U23 Singapore, U23 Campuchia và U23 Lào.

Ngoài vòng bảng, sân Thiên Trường tổ chức một trận bán kết. Trong trường hợp U23 Việt Nam vào bán kết, trận đấu này sẽ tổ chức ở sân Việt Trì (Phú Thọ). Tối 30/4, U23 Việt Nam di chuyển lên Việt Trì (Phú Thọ). HLV Park Hang Seo chốt danh sách 20 cầu thủ vào ngày 5/5, trước trận ra quân gặp U23 Indonesia.

Lịch thi đấu Bóng ném SEA Games 31 mới nhất

Bóng ném có thể là một trong những môn sở trường của Việt Nam kể từ khi được đưa vào thi đấu chính thức tại SEA Games. Chính nội dung bóng ném nam đã đem về tấm huy chương vàng thứ 98 cho đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 30, kết thúc một Đại hội cực kỳ thành công với vị trí thứ 2 toàn đoàn.

Có thể nói rằng, việc bóng ném đưa vào danh sách các bộ môn chính thức thi đấu tại SEA Games 31 năm nay là nỗ lực đáng tự hào của nước chủ nhà Việt Nam bởi không nhiều đội bóng quan tâm tới bộ môn này. Điều đáng tiếc nhất chính là việc nội dung bóng ném bãi biển nữ buộc phải loại bỏ do không đủ số đội thi đấu, mặc dù cơ hội giành vàng của Việt Nam là rất cao.

Sân Thiên Trường miễn phí vé xem bóng đá nam bảng B SEA Games 31
Bóng ném là niềm hy vọng giành vàng tại SEA Games 31 năm nay.

Nội dung bóng ném bãi biển cũng được xem là môn thể thao đặc biệt nhất khi kết thúc trước cả lễ khai mạc, khi diễn ra từ ngày 6 tháng 5 đến ngày 10 tháng 5, tức trước ngày khai mạc 2 ngày.

Tại SEA Games lần này, Việt Nam và Thái Lan sẽ cạnh tranh huy chương vàng ở tất cả các nội dung (bóng ném trong nhà nam nữ và bóng ném bãi biển nam), các đội còn lại chỉ có cơ hội tranh chấp huy chương đồng.

LỊCH THI ĐẤU BÓNG NÉM BÃI BIỂN

Ngày thi đấu

Giờ thi đấu

Nội dung thi đấu

6/5

9h - 21h

Vòng loại nam

7/5

8/5

9/5

10/5

16h - 17h

Bán kết nam

11/5

Chung kết nam

 

LỊCH THI ĐẤU BÓNG NÉM TRONG NHÀ

Ngày thi đấu

Giờ thi đấu

Nội dung thi đấu

15/5

9h - 21h

Vòng loại nam - nữ

16/5

17/5

18/5

19/5

20/5

16h - 17h

Bán kết nữ

17h - 18h

Bán kết nam

21/5

16h - 17h

Chung kết nữ

17h - 18h

Chung kết nam

Lịch thi đấu 3 môn phối hợp SEA Games 31

Triathlon hay còn gọi là 3 môn phối hợp sẽ diễn ra tại SEA Games 31 trong một ngày duy nhất 14 tháng 5, dự kiến tổ chức từ 6h sáng cho đến tầm 11h30 ở cả hai nội dung nam và nữ.

Bộ môn thể thao sẽ có 2 bộ huy chương được trao, bao gồm cá nhân nam và cá nhân nữ. Sẽ có 3 phần thi đấu trong môn này, bao gồm bơi 1,5km - đạp xe 40km và chạy 10km.

Tuyển Việt Nam sẽ có 3 VĐV tham gia bao gồm: Lâm Quang Nhật, Trịnh Vũ Anh Huy (nam); Nguyễn Thị Trà My (nữ). Bộ môn này là sự thống trị của Philippines và Indonesia do đó chủ nhà Việt Nam chỉ hy vọng có được huy chương.

LỊCH THI ĐẤU 3 MÔN PHỐI HỢP TẠI SEA GAMES 31

Ngày thi đấu

Giờ thi đấu

Nội dung thi đấu

Vòng thi đấu

14/5

6h

Cá nhân nam

Chung kết

8h

Cá nhân nữ

9h30

Cá nhân nam

Trao huy chương

11h30

Cá nhân nữ