Số bàn thắng tại MU, Ronaldo chính thức vượt mặt Solskjaer

(VOH) - Lập cú đúp vào lưới Atalanta, Ronaldo chính thức vượt mặt Solskjaer; Ansu Fati đã tri ân đàn anh người Argentina sau khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Barcelona vượt qua Dinamo Kiev.

Ronaldo chính thức vượt mặt Solskjaer

Trong trận đấu được dự báo đầy khó khăn trên đất Italia, dù để Atalanta 2 lần vượt lên dẫn trước nhưng Cristiano Ronaldo đã 2 lần tỏa sáng để đem về trận hòa 2-2 đầy kịch tính.

Cú đúp xuất sắc này cũng mang ý nghĩa cá nhân không nhỏ với thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha. Theo thống kê từ Opta, CR7 đã chính thức vượt qua ông thầy Ole Solskjaer về số bàn thắng trong màu áo United. Cụ thể, Ronaldo đã có 127 bàn thắng khi khoác áo đội chủ sân Old Trafford.

Ronaldo chính thức vượt mặt Solskjaer - Fati tặng bàn thắng cho Aguero
Lập cú đúp vào lưới Atalanta, Ronaldo chính thức vượt mặt Solskjaer.

Bên cạnh đó, Ronaldo cũng trở thành cầu thủ Manchester United đầu tiên ghi bàn 4 trận liên tiếp tại Champions League kể từ năm 2003. Người gần nhất là được điều này là huyền thoại người Hà Lan Ruud van Nistelrooy, vào tháng 4 năm 2003.

Sau 4 trận đấu tại Champions League mùa này, siêu sao 36 tuổi đã có cho mình 5 bàn thắng để vươn mình mạnh mẽ trên danh sách Vua phá lưới. Hiện tại, Ronaldo cùng chia sẻ vị trí thứ 3 với Mohamed Salah của Liverpool. Hai tiền đạo Ngoại hạng Anh hiện kém 3 bàn so với Robert Lewandowski, chân sút nắm giữ vị trí số 1.

Fati tặng bàn thắng cho Aguero

Rạng sáng nay, Barcelona đã giành chiến thắng 1-0 trên sân của Dinamo Kiev. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của tài năng trẻ Fati. Cầu thủ 19 tuổi vừa trở lại sau thời gian dài chấn thương, nhưng đàn anh Aguero lại không thể thi đấu do gặp vấn đề xấu về sức khỏe.

Sau khi ghi bàn, Fati đã thực hiện màn ăn mừng mang theo hiệu của Aguero để tri ân người đàn anh. "Tôi muốn dành tặng bàn thắng cho Kun Aguero sau những gì anh ấy vừa phải trải qua", Fati nhấn mạnh: "Chiến thắng này là dành cho Kun và chúng tôi chúc anh mau chóng bình phục".

Ronaldo chính thức vượt mặt Solskjaer - Fati tặng bàn thắng cho Aguero
Fati tặng bàn thắng cho Aguero.

Aguero đã khiến CĐV trên sân Camp Nou hoảng hồn khi anh đổ gục xuống sân trong lúc đang cùng Barca thi đấu với Alaves ở La Liga cách đây vài ngày. Anh đã lập tức được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Bác sĩ xác định, ngôi sao người Argentina bị mắc chứng rối loạn nhịp tim rất nguy hiểm. Hiện, anh đang được tiến sĩ Josep Brugada chăm sóc đặc biệt.

Trận thắng thứ 2 liên tiếp trước Dynamo Kyiv đưa Barca lên nhì bảng E với 6 điểm, hơn 2 điểm so với đội thứ ba Benfica. Cơ hội vượt qua vòng bảng của đại diện Tây Ban Nha sáng lên dù lối chơi của họ thời hậu Ronald Koeman vẫn chưa cải thiện nhiều.

Messi chính thức bị PSG gạch tên khỏi đội hình đối đầu Leipzig

Mới đây, trang chủ của Paris Saint-Germain đã công bố 21 cầu thủ sẽ góp mặt ở cuộc chạm trán với RB Leipzig thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 4 của Champions League 2021/22.

Ronaldo chính thức vượt mặt Solskjaer - Fati tặng bàn thắng cho Aguero
Messi đã không may mắn khi dính chấn thương ở trận đấu gặp Lille.

Đáng chú ý ở trong danh sách này là việc tên của siêu sao Lionel Messi không được đưa vào. Điều này đồng nghĩa rằng, cựu cầu thủ Barcelona chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận đấu sắp tới của Les Parisiens.

Lý do khiến Messi không thể góp mặt ở cuộc đối đầu với Leipzig được cho là việc anh đã dính chấn thương nhẹ ở trận đấu với Lille vào cuối tuần trước. Cụ thể, theo tờ L'Equipe, M10 đã dính chấn thương đầu gối ngoài ra anh cũng bị căng cơ. Chính vì điều này nên El Pulga đã vắng mặt trong các buổi tập gần đây.

Dù thiếu vắng Messi nhưng với những ngôi sao còn lại trong đội hình, PSG vẫn được cho là đủ sức giành được 3 điểm trước Leipzig ngay tại Red Bull Arena.