Tammy Abraham lên tiếng về chấn thương gặp phải

Tammy Abraham lên tiếng về chấn thương sau trận thua Bayern Munich, anh tuyên bố sớm trở lại thi đấu. 

Mùa giải năm nay, Tammy Abraham đang là chân sút số 1 của Chelsea. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh dính chấn thương trong trận thua 0-3 trước Bayern Munich ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Ngôi sao sinh năm 1992 gặp vấn đề sau pha tắc bóng của trung vệ Boateng, nhưng anh vẫn tiếp tục thi đấu đến hết trận. 

Tammy Abraham lên tiếng về chấn thương gặp phải

Tammy Abraham lên tiếng về chấn thương gặp phải

Sau trận đấu, một video được chia sẻ cho thấy cầu thủ sinh năm 1997 tỏ ra rất đau và tập tễnh bước vào đường hầm, điều này khiến NHM Chelsea vô cùng lo lắng. Tammy Abraham có thể nghỉ thi đấu dài hạn. Theo đội ngũ y tế của Chelsea, cầu thủ 22 tuổi gặp vấn đề ở mắt cá, chấn thương của Abraham tương đối phức tạp. 

HLV của Chelsea, Frank Lampard thừa nhận không biết khi nào Tammy Abraham sẽ hoàn toàn bình phục sau khi chấn thương mắt cá chân có nguy cơ nặng thêm. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Tammy Abraham lên tiếng về chấn thương sau trận thua Bayern Munich, anh tuyên bố sớm trở lại thi đấu. 

“Chắc chắn! Tôi gần như đã lành lặn. Vẫn còn một chút việc phải làm. Tôi sẽ trở lại sớm thôi. Đây là một sự tái phát. Tôi đã chơi cùng với nó và khiến mọi việc trầm trọng hơn nữa. Nó vẫn giống như một quả bóng phình lên nhưng nó đang trở nên tốt hơn từng ngày.”