Tin Barcelona 22/11: Aguero sẽ sớm có câu trả lời cho tương lai

(VOH) - 1 sự tiếc nuối lớn đang xảy ra với tiền đạo người Argentina nhưng anh không còn lựa chọn nào khác; Sterling cho rằng đã đến lúc tìm kiếm 1 thử thách mới trong sự nghiệp.

Sergio Aguero sẽ sớm có câu trả lời cho tương lai

1 số người bạn của Sergio Aguero vào hôm qua đã chia sẻ với báo chí Tây Ban Nha rằng cầu thủ 33 tuổi đã nói với họ về việc anh sẽ giải nghệ. Aguero phải nhập viện khẩn cấp hồi tháng trước sau khi bị rối loạn nhịp tim ở trận hòa 1-1 với Alaves. Anh chỉ chơi 41 phút sau và không quay lại sân cỏ từ đó đến nay.

Aguero sẽ sớm có câu trả lời cho tương lai - Sterling đã đến lúc tìm kiếm thử thách mới
Aguero chỉ có 3 trận chơi cho Barcelona và để lại quá ít dấu ấn.

Samir Nasri - đồng đội cũ của Aguero ở Manchester City, cho biết anh cũng nhận được tin nhắn của tiền đạo này về quyết định sẽ giải nghệ. Aguero đã tham vấn các bác sĩ và sau 1 thời gian cân nhắc, anh đã đưa ra quyết định có lợi nhất cho sức khỏe của mình.

Aguero mới tới với Barcelona hè năm nay sau 10 năm chơi bóng cho Manchester City. Tưởng như anh sẽ có cơ hội được chơi bóng cùng Lionel Messi ở cấp độ CLB, nhưng cuối cùng ước nguyện đó cũng không thành công. Aguero nhiều khả năng sẽ trở lại quê hương sau khi kết thúc sự nghiệp chơi bóng.

Raheem Sterling đã đến lúc tìm kiếm thử thách mới

Tờ Sport của Tây Ban Nha dẫn lời 1 nguồn tin từ Anh cho biết Raheem Sterling đã có cuộc gặp với ban huấn luyện Manchester City và đề xuất nguyện vọng được ra đi. Cầu thủ 27 tuổi muốn đến với Barcelona - đội bóng đang rất muốn có Sterling để gia tăng khả năng tấn công cánh.

Aguero sẽ sớm có câu trả lời cho tương lai - Sterling đã đến lúc tìm kiếm thử thách mới
Sterling đã đến lúc tìm kiếm thử thách mới.

Sterling chỉ còn 18 tháng hợp đồng với đội chủ sân Etihad và trong những tháng gần đây, việc gia hạn hợp đồng đã không thu lại kết quả. Manchester City thật ra vẫn đang nắm quyền tự quyết trong tay. Họ có thể bán Sterling trong tháng 1 năm sau, hoặc chờ tới hết mùa giải, hoặc chấp nhận để Sterling ra đi miễn phí vào tháng 6/2023.

HLV Pep Guardiola cũng không đặt mục tiêu giữ Sterling bằng mọi giá. Tuy nhiên trở ngại để cầu thủ này gia nhập Barcelona nằm ở mức đãi ngộ. Barcelona có thể sẽ mượn Sterling kèm điều khoản mua đứt và thanh toán mức lương lên tới 300.000 bảng/tuần mà cầu thủ này đang hưởng. Ở tuổi 27, Sterling muốn tìm  môi trường mới để thi đấu đỉnh cao trước khi bước vào nửa sau của sự nghiệp.

Atletico đã lấy lại phong độ quen thuộc

Ghi bàn và bảo vệ thành quả bằng lối chơi chắc chắn, tránh mọi sai sót dù là nhỏ nhất xảy ra. Atletico luôn chơi theo cách này và đó cũng là triết lý mà HLV Diego Simeone đã áp dụng ở đội bóng. Do đó, tuy chơi trên sân nhà và trước một đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Osasuna, Atletico vẫn không nôn nóng để dâng cao dồn ép đối thủ.

Aguero sẽ sớm có câu trả lời cho tương lai - Sterling đã đến lúc tìm kiếm thử thách mới
Atletico đã lấy lại phong độ quen thuộc.

Atletico trước Osasuna là một đội bóng kiên nhẫn và đôi khi khiến cho người xem cảm thấy chán nản với cách họ chơi. Nhưng chính nhờ thế, Atletico đã khiến cho Osasuna mất cảnh giác ở những phút cuối trận để trung vệ Felipe có cơ hội ghi bàn từ cú đánh đầu ở phút 87, mang về chiến thắng tối thiểu nhưng vô cùng ý nghĩa đối với Los Rojiblancos.

3 điểm giành được trước Osasuna không chỉ giúp Atletico tiếp tục bám sát đội đầu bảng Sevilla với khoảng cách chỉ 2 điểm, chiến thắng này còn giúp các học trò của HLV Simeone lấy lại sự tự tin sau trận hòa tai hại trước Valencia.

Có thể khẳng định như thế bởi trước trận thắng Osasuna, Atletico đã đánh rơi chiến thắng trước Valencia khi bị đối thủ ghi liền 2 bàn chỉ trong 5 phút cuối trận và phải chấp nhận kết quả hòa 3-3. Đó là bài học quý giá và đã được Atletico sửa sai trước Osasuna, để tự tin chuẩn bị cho trận tiếp Milan tại Champions League vào ngày 25/11 tới.