Tấn Trường cam kết sẽ hạn chế sử dụng mạng xã hội

(VOH) - Tấn Trường sẽ hạn chế sử dụng mạng xã hội trong thời gian tập trung ĐTQG; Văn Hậu tiếp tục báo tin vui cho người hâm mộ Việt Nam với tình trạng sức khỏe và tinh thần tích cực.

Tấn Trường cam kết sẽ hạn chế sử dụng mạng xã hội

Những ngày qua sau trận gặp Ả-Rập Xê-Út, vụ lùm xùm xung quanh câu chuyện sử dụng mạng xã hội của thủ thành Tấn Trường nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Nhiều người cho rằng việc thủ môn quê Đồng Tháp liên tục livestream trên các nền tảng, đặc biệt là tiktok đã ảnh hưởng tới phong độ. Bên cạnh đó, một số phát ngôn của Tấn Trường cũng bị xuyên tạc khiến anh, HLV Park Hang Seo và VFF phải xác minh.

Mới đây, sau khi ĐT Việt Nam hội quân tại Vũng Tàu, thủ môn thuộc biên chế Hà Nội FC đã có buổi làm việc riêng với ban huấn luyện để làm rõ các vấn đề liên quan đến việc livestream trên các nền tảng mạng xã hội.

Tấn Trường cam kết sẽ hạn chế sử dụng mạng xã hội - Văn Hậu lạc quan sau phẫu thuật
Tấn Trường sẽ hạn chế sử dụng mạng xã hội trong thời gian tập trung ĐTQG.

Sau buổi làm việc với HLV Park Hang Seo và BHL ĐT Việt Nam, thủ môn Bùi Tấn Trường đồng ý hạn chế sử dụng mạng xã hội và sẽ không livestream tiktok hay các nền tảng khác khi đang tập trung cùng đội tuyển.

Hiện tại, Tấn Trường cùng toàn đội đang tập trung cao độ để hướng tới AFF Cup 2021. Mục tiêu của ĐT Việt Nam là bảo vệ thành công chức vô địch giành được cách đây 2 năm.

Trong đội hình ĐT Việt Nam hiện tại có tới 5 cái tên ở vị trí thủ môn là Bùi Tấn Trường, Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Văn Hoàng, Quan Văn Chuẩn và Phạm Văn Cường. Thủ môn của Hà Nội FC vẫn được xem là thủ môn số 1 trong khung gỗ của Những chiến binh Sao Vàng khi Tấn Trường liên tục được HLV Park Hang Seo tin tưởng giao cho 1 suất bắt chính trong thời gian vừa qua.

VFF kiến nghị điều chỉnh quy định phòng chống dịch AFF Cup

Trong cuộc họp trực tuyến với các thành viên và BTC nước chủ nhà xung quanh công tác tổ chức AFF Cup 2021, PCT VFF Trần Quốc Tuấn bày tỏ quan điểm đồng ý mới nguyên tắc hoạt động theo mô hình “bong bóng khép kín” áp dụng cho các đội tuyển tham dự AFF Cup 2021. Tuy nhiên, ông Trần Quốc Tuấn cũng kiến nghị BTC nước chủ nhà điều chỉnh một số quy định sao cho phù hợp với thực tế.

Cụ thể, theo ý kiến của ông Trần Quốc Tuấn, việc đóng cửa phòng tập gym tại khách sạn của các đội tuyển là chưa hợp lý. Ông Tuấn cho rằng, đây là địa điểm thuộc phạm vi bong bóng và các đội tuyển cần sử dụng phòng gym để cầu thủ tập luyện, đặc biệt là đối với những cầu thủ chấn thương và cần tập phục hồi.

Tấn Trường cam kết sẽ hạn chế sử dụng mạng xã hội - Văn Hậu lạc quan sau phẫu thuật
VFF kiến nghị điều chỉnh quy định phòng chống dịch AFF Cup.

Bên cạnh đó, BTC nước chủ nhà cũng nên nghiên cứu cơ chế cho hoạt động của báo chí tại các buổi tập của các đội tuyển, làm sao có thể tạo điều kiện để báo chí tác nghiệp trong ít nhất 15 phút đầu tiên của các buổi tập, giống như cơ chế mà Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) và Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đang áp dụng tại các giải đấu quốc tế.

Đây là điều cần thiết và quan trọng để gia tăng giá trị hình ảnh cho AFF Cup 2021, đồng thời cũng đáp ứng nhu cầu chính đáng của người hâm mộ các quốc gia trong khu vực. Được biết, BTC nước chủ nhà ghi nhận những ý kiến đóng góp và sẽ sớm có phản hồi trong thời gian tới.

Văn Hậu lạc quan sau phẫu thuật

Gần 1 tuần sau khi thực hiện ca mổ quan trọng trong sự nghiệp, cầu thủ sinh năm 1999 tiếp tục báo tin vui cho người hâm mộ Việt Nam với tình trạng sức khỏe và tinh thần tích cực.

Theo đó, sau khi hoàn thành ca phẫu thuật đầu gối, Văn Hậu sẽ ở lại lưu trú và điều trị hồi phục tại bệnh viện Sjsports tại Seoul (Hàn Quốc) trong khoảng 3 tháng. Những hình ảnh đầu tiên của hậu vệ quê Thái Bình tại đây đã được chính anh cập nhật trên trang mạng xã hội cá nhân.

Tấn Trường cam kết sẽ hạn chế sử dụng mạng xã hội - Văn Hậu lạc quan sau phẫu thuật
Văn Hậu lạc quan sau khi phẫu thuật đầu gối.

Văn Hậu đã đăng tải những hình ảnh đầu tiên của mình trên trang cá nhân sau ca phẫu thuật. Cầu thủ 22 tuổi khiến người hâm mộ phần nào yên tâm về tình hình sức khoẻ hiện tại của anh.

Tuy không có người thân đi cùng chăm sóc nhưng hậu vệ trái của ĐT Việt Nam và CLB Hà Nội không phải lo lắng bởi được chăm sóc tận tình nhờ chất lượng điều trị và cơ sở vật chất cực tốt ở bệnh viện Sjsports.

Trước đó, Văn Hậu từng chia sẻ: "Hậu đã trải qua ca phẫu thuật thành công và từ giờ sẽ tập trung vào việc hồi phục của mình. Đây thực sự là một khoảng thời gian khó khăn với Hậu, nhưng Hậu tin sẽ trở lại khoẻ hơn, tốt hơn và mạnh mẽ hơn.

Trong bóng đá cũng như trong cuộc sống, Hậu tin mọi thứ đều có thể xảy ra và đều có lý do của nó. Quan trọng là luôn phải giữ vững phong độ cho dù trải qua đỉnh cao hay khó khăn. Với sự ủng hộ của mọi người, đặc biệt là gia đình của Hậu, Hậu đã sẵn sàng đối đầu với mọi thử thách ở phía trước".