Tin tức MU: Ronaldo bày tỏ lòng kính trọng với HLV Solskajer

(VOH) - Mauricio Pochettino cảm thấy không hài lòng với tình trạng hiện tại ở PSG; Ronaldo đã bày tỏ lòng kính trọng của mình với HLV Ole Gunnar Solskajer.

Ronaldo bày tỏ lòng kính trọng với Solskajer

Không chỉ có mối quan hệ thầy - trò, Ronaldo và Solskjaer từng là đồng đội của nhau trong giai đoạn đầu tiên siêu sao người Bồ Đào Nha khoác áo Man United. Nhiều ý kiến cho rằng, chính việc đã sát cánh cùng nhau tại sân Old Trafford là chìa khóa quan trọng trong quyết định trở lại của Ronaldo hồi mùa hè vừa qua.

Bây giờ, với việc Solskjaer bị sa thải, Ronaldo đã phá vỡ sự im lặng của mình để cầu chúc cho tương lai tốt đẹp của chiến lược gia người Na Uy.

Ronaldo bày tỏ lòng kính trọng với Solskajer - Pochettino sẵn sàng rời PSG tức thì để đến MU
Ronaldo bày tỏ lòng kính trọng với Solskajer.

"Ông ấy là tiền đạo của đội bóng khi tôi mới đến Old Trafford và ông ấy là huấn luyện viên của tôi kể từ khi tôi trở lại Man United. Nhưng trên hết, Ole là một con người xuất chúng. Tôi cầu chúc cho ông ấy những điều tốt đẹp nhất trong bất cứ điều gì mà cuộc đời đã dành cho ông ấy. Chúc may mắn, bạn của tôi! Bạn xứng đáng với điều đó!", HLV Ronaldo chia sẻ.

Ronaldo là cầu thủ hiếm hoi của Man United chơi tốt ở mùa giải 2021/22. Anh trở lại đội chủ sân Old Trafford trong một thương vụ chuyển nhượng trị giá 15 triệu euro nằm ngoài kế hoạch mua sắm của đội bóng. Tuy nhiên, nhiều nhà chuyên môn đánh giá, sự có mặt của Ronaldo đã làm mất cân bằng đội bóng.

Ngoài Ronaldo, rất nhiều cựu cầu thủ Man United cũng có những chia sẻ sau khi Solskjaer rời Nhà hát của những giấc mơ. Cựu tiền vệ của Man United, Ander Herrera là người đầu tiên trong số này, khi bày tỏ lòng kính trọng đối với người quản lý cũ của mình. Tiền đạo Marcus Rashford cũng đã có phản ứng, khi gọi ông thầy cũ là "huyền thoại câu lạc bộ".

Pochettino sẵn sàng rời PSG tức thì để đến MU

Theo báo Anh, ông Mauricio Pochettino cảm thấy không hài lòng với tình trạng hiện tại ở PSG và sẵn sàng rời bỏ đội bóng Pháp ngay lập tức để đến Old Trafford dẫn dắt MU.

Ronaldo bày tỏ lòng kính trọng với Solskajer - Pochettino sẵn sàng rời PSG tức thì để đến MU
Pochettino sẵn sàng rời PSG tức thì để đến MU.

Pochettino từng được liên hệ với MU từ trước khi Solskjaer "thử việc" ở đây nhưng khởi đầu quá ấn tượng của Ole khiến ban lãnh đạo MU bỏ qua ý định kí hợp đồng với HLV người Argentina khi đó. Giờ thì MU lại nghĩ đến Pochettino trong lúc ông đang còn hợp đồng với PSG. HLV người Argentina sẽ có mặt ở thành phố Manchester khi cùng PSG làm khách của Man City ở vòng bảng Cup C1.

MU vẫn chưa chính thức liên hệ với Pochettino nhưng những thành công ở Tottenham vẫn biến ông thành một trong những ứng viên nặng kí ngồi ghế nóng ở Old Trafford.

MU có thể đền bù hợp đồng cho Brendan Rodgers

MU đã sa thải Ole Gunnar Solskjaer và được cho là đang tập trung vào Brendan Rodgers dù được liên hệ với khá nhiều HLV khác. Vấn đề được coi là rào cản lớn nhất trong vụ này là phí đền bù hợp đồng khá lớn của Brendan Rodgers. Con số này rơi vào khoảng 8 triệu bảng.

Ronaldo bày tỏ lòng kính trọng với Solskajer - Pochettino sẵn sàng rời PSG tức thì để đến MU
Brendan Rodgers có thể thay Solskjaer dẫn dắt MU.

Có tin nói MU sẵn sàng trả số tiền này để giải phóng hợp đồng cho ông Rodgers ở Leicester. Tạm thời, Michael Carrick thay thế Solskjaer dẫn dắt MU trong lúc ban lãnh đạo CLB cân nhắc lựa chọn HLV chính thức mới.

Luis Enrique lên tiếng chính thức về việc dẫn dắt MU

Khi được các phóng viên hỏi rằng ông có đến Man United để ngồi vào ghế nóng đang bỏ trống sau khi Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải hay không, HLV Luis Enrique trả lời tờ La Sexta một cách hóm hỉnh: “Hôm nay là ngày Cá tháng Tư à?”.

Sau đó, phóng viên có hỏi Enrique rằng liệu ông có muốn đến một đội bóng lớn như Man United không thì cựu thuyền trưởng của Barcelona cho hay: “Tôi đã ở một đội bóng lớn nhất Tây Ban Nha với 5.000 cầu thủ rồi”.

Ronaldo bày tỏ lòng kính trọng với Solskajer - Pochettino sẵn sàng rời PSG tức thì để đến MU
Luis Enrique lên tiếng chính thức về việc dẫn dắt MU.

HLV Enrique vẫn đang làm việc với ĐT Tây Ban Nha kể từ năm 2019 tới giờ. Hồi mùa Hè vừa qua, ông đã để lại ấn tượng tốt khi giúp ĐT Tây Ban Nha lọt vào tới vòng bán kết EURO 2020, trước khi để thua đội sau đó đoạt chức vô địch là Italia ở những loạt đá luân lưu 11m.

Ở cấp độ CLB, vị chiến lược gia 51 tuổi người Tây Ban Nha này từng giúp Barcelona đoạt 2 chức vô địch La Liga (2014/15, 2015/16)và 1 lần đăng quang ở Champions League (2014/15). Đây là giai đoạn Ronaldo thường xuyên có dịp đối mặt với Barca của HLV Enrique khi đá cho Real.

MU nhắm Blanc làm HLV tạm quyền

Theo The Athletic, Blanc được đánh giá là ứng viên phù hợp cho vị trí HLV đang bỏ trống tại Old Trafford. Khi còn thi đấu, Blanc từng có 2 năm chơi bóng cho Man United trước khi giải nghệ vào năm 2003. Lúc này, ông đang là huấn luyện viên trưởng của câu lạc bộ Qatar Al-Rayyan.

Ronaldo bày tỏ lòng kính trọng với Solskajer - Pochettino sẵn sàng rời PSG tức thì để đến MU
MU nhắm Blanc làm HLV tạm quyền.

Blanc đã trở nên nổi tiếng trong giới cầm quân khi còn dẫn dắt Bordeaux và đưa câu lạc bộ đến chức vô địch Pháp vào năm 2009. Ông thậm chí từng được cho là người kế nhiệm Sir Alex Ferguson một thời gian ngắn.

Sau đó, Blanc tiếp tục dẫn dắt ĐT quốc gia Pháp sau World Cup 2010 và thay thế Carlo Ancelotti trên cương vị HLV Paris Saint-Germain vào năm 2013, giành 3 chức vô địch Ligue 1 trước khi chia tay vào năm 2016. Bản thân Blanc cũng nghỉ ngơi 1 thời gian trước lúc quay trở lại và nhận lời dẫn dắt Al-Rayyan vào năm 2020.

Tất nhiên, để có thể mời Blanc về đảm nhiệm vai trò HLV tạm quyền của CLB, Man United sẽ phải chi ra 1 khoản tiền để mua lại hợp đồng. Quan trọng hơn, liệu Blanc có đồng ý trở lại Quỷ đỏ trong bản giao kèo có vài tháng ngắn ngủi đó hay không.