Tin bóng đá: HLV Klinsmann có mặt tại Seoul | UEFA hoàn tiền vé

(VOH) - Tân HLV trưởng Jurgen Klinsmann của tuyển Hàn Quốc đã có mặt tại Seoul; UEFA hoàn lại tiền vé cho fan Liverpool trong trận chung kết Champions League 2021/22.

HLV Klinsmann sẵn sàng hành trình của tuyển Hàn Quốc

Sáng 8/3, ông Jurgen Klinsmann, huấn luyện viên trưởng mới của đội tuyển bóng đá nam quốc gia Hàn Quốc đã đến sân bay Incheon và tổ chức một cuộc họp báo ngắn trước khi về khách sạn ở Seoul.

Ông Klinsmann đã được chọn để thay thế cho huấn luyện viên người Bồ Đào Nha Paulo Bento, người đã dẫn dắt Hàn Quốc vào vòng 16 đội tại Vòng chung kết FIFA World Cup 2022.

Trận đấu đầu tiên sau nhậm chức của huấn luyện viên người Đức với đội tuyển bóng đá Hàn Quốc sẽ là trận giao hữu với Colombia vào ngày 24/3 và tiếp đó là Uruguay vào ngày 4/4 tại Seoul.

Tin bóng đá: HLV Klinsmann có mặt tại Seoul | UEFA hoàn tiền vé
HLV Klinsmann sẵn sàng hành trình của tuyển Hàn Quốc.

UEFA  sẽ đền bù cho hơn 19.000 cổ động viên của Liverpool

Ở trận chung kết Cúp C1 2021/22, Liverpool đã nhận thất bại đáng tiếc trước Real Madrid. Bên cạnh nỗi buồn thất bại của đội nhà, CĐV Liverpool còn gặp sự cố an ninh ngay trước khi trận đấu diễn ra và không thể kịp vào sân cổ vũ cho đội nhà.

Để đền bù lại những thiếu sót cũng như mất mát của CĐV The Kop, UEFA đã thông báo rằng họ sẽ có những động thái đền bù cho hơn 19.618 CĐV của Liverpool đã nhận phải trải qua những cảm xúc tồi tệ ở trận đấu vừa qua khi không thể vào sân cổ vũ đội nhà.

Đây sẽ là một số tiền không nhỏ, tuy nhiên theo Ban tổ chức của Champions League, điều này là cần thiết để có thể đền bù lại những thiếu sót mà họ đã khiến các cổ động viên của đội bóng nước Anh phải trải qua.

Tin bóng đá: HLV Klinsmann có mặt tại Seoul | UEFA hoàn tiền vé
UEFA  sẽ đền bù cho hơn 19.000 cổ động viên của Liverpool.