Tin bóng đá hôm nay: Ten Hag có hành động đặc biệt với MU

(VOH) - Sau trận thua trước Man City, Ten Hag dự kiến sẽ có hành động rất đặc biệt với toàn đội MU; Kỷ lục của Ter Stegen và sự hồi sinh của hàng thủ Barca.

Nội bộ MU 'đấu đá' lẫn nhau sau trận Derby Manchester

Man Utd đã nhận thất bại 3-6 trước Man City trong trận Derby Manchester vào tối ngày hôm qua (2/10). Sau 4 trận thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh, chuỗi trận ấn tượng của họ đã bị chặn lại bởi các nhà ĐKVĐ cùng thành phố. Trận thua đã lộ ra nhiều vấn đề từ cầu thủ tới chính HLV Ten Hag.

Dù biết rằng Man City vẫn đang quá mạnh so với giải đấu nhất là khi có được thêm con "quái vật" Haaland nhưng không phải là không có điểm yếu đến từ Man Utd. Họ đã bị áp đảo hoàn toàn trong cả trận đấu và đã cố gắng có được bàn thắng khi đối thủ chủ động nhường thế trận.

Ten Hag có hành động đặc biệt với MU - Sự hồi sinh của hàng thủ Barca
Các cầu thủ sẽ được quyền chỉ trích lẫn nhau và nêu ra quan điểm cá nhân trong buổi họp nội bộ.

Với 1 HLV đầy kỷ luật như Ten Hag, chắc chắn trận thua vừa qua khiến ông không thể hài lòng. Theo James Ducker, chỉ 1 ngày sau thất bại, HLV Hà Lan đã ra quyết định đầy bất ngờ khi sẽ tổ chức 1 cuộc họp tại Carrington vào ngày hôm nay.

Không chỉ dừng lại ở buổi họp chiến thuật, ông còn khuyến khích các cầu thủ chỉ trích lẫn nhau, nêu ra quan điểm về sai lầm của từng cá nhân trong trận thua vào ngày hôm qua trước Man City. Ten Hag mong muốn toàn đội thẳng thắn với nhau và nhìn thẳng vào vấn đề đồng thời rút kinh nghiệm ở thời gian tới.

Đây là 1 quyết định thực sự bất ngờ đến từ Ten Hag khi trước đây khó có thể thấy được điều này từ những Mourinnho, Solsa, Rangnick trước đây sau 1 trận đấu. Tất cả các fan của Man Utd đều hy vọng đội bóng con cưng của mình sẽ trở lại mạnh mẽ sau thất bại vừa qua để hướng tới chặng tourmalet đầy khắc nghiệt sắp tới.

Chủ tịch FIFA gửi lời chia buồn sau thảm kịch Indonesia

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thế giới FIFA Gianni Infantino đã gửi những lời chia buồn sau thảm kịch tại sân Kanjuruhan (Indonesia) khiến gần 200 người thiệt mạng.

“Thế giới đang bàng hoàng sau sự cố bi thảm diễn ra ở Indonesia trong trận đấu giữa Arema và Persebaya Surabaya tại sân vận động Kanjuruhan. Thảm kịch đáng buồn này là một ngày đen tối đối với tất cả những người làm bóng đá. Tôi gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình và bạn bè các nạn nhân, những người đã thiệt mạng”, Chủ tịch Gianni Infantino chia sẻ trên trang chủ FIFA.

Trước đó, đã có ít nhất đã có 125 người thiệt mạng, 180 người bị thương trong vụ bạo loạn giẫm đạp lên nhau sau trận đấu trên sân Kanjuruhan thuộc tỉnh Đông Java của Indonesia tối 1/10.

Ten Hag có hành động đặc biệt với MU - Sự hồi sinh của hàng thủ Barca
Chủ tịch FIFA gửi lời chia buồn sau thảm kịch Indonesia.

HLV Poking hi vọng Chanathip về dự AFF Cup 2022

HLV trưởng Polking hi vọng, trưởng đoàn bóng đá Thái Lan Madam Pang sẽ có cách để thuyết phục những cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài về dự AFF Cup 2022.

“Thực sự rất khó để triệu tập cầu thủ đang thi đấu ở ngước ngoài về dự AFF Cup 2022 vì giải đấu này không thuộc FIFA Days. Điều này đã nằm ngoài khả năng nhưng dù sao chúng tôi cũng sẽ cố gắng. Chanathip Songkrasin, Supachok Sarachat và Chaowat Veerachat sẽ phải phục vụ CLB chủ quản ở thời điểm AFF Cup 2022 diễn ra.

Tuy nhiên, chúng tôi vẫn tin tưởng vào Madam Pang. Bà ấy nói chuyện với các cầu thủ để thuyết phục họ trở về. Chúng tôi vẫn còn 2 tháng nữa để chuẩn bị”, HLV Polking nói trên Siam Sport.

Ten Hag có hành động đặc biệt với MU - Sự hồi sinh của hàng thủ Barca
HLV Poking hi vọng Chanathip về dự AFF Cup 2022.

Kỷ lục của Ter Stegen và sự hồi sinh của hàng thủ Barca

Trong trận đấu mà Mallorca mới là đội có những cơ hội rõ ràng hơn, Ter Stegen đã đứng vững trước 3 cú sút trúng đích của đội chủ nhà. Trong đó, anh đã có một pha cứu thua xuất thần trước cú đệm lòng cận thành của Jaume Costa. Chính sự tỏa sáng của “người gác đền” 30 tuổi này đã giúp Barca bảo toàn thành quả từ bàn thắng sớm của Robert Lewandowski.

Không chỉ vậy, trận thắng 1-0 tại sân Visits Mallorca còn giúp Ter Stegen xô đổ cột mốc cũ 499 phút liên tiếp sạch lưới của chính anh ở La Liga 2019/20. Kỷ lục mới mà thủ thành người Đức vừa xác lập là 534 phút. Nhưng rõ ràng, thành tích này không chỉ in dấu ấn của một mình Ter Stegen.

Rõ ràng, Barca đang thay đổi. Và trận thắng 1-0 trước Mallorca có lẽ còn khiến tất cả nhận ra một sự thật khác là đội bóng xứ Catalunya không chỉ là một cỗ máy tấn công. Bên cạnh khả năng công phá khủng khiếp với 19 bàn thắng, Barca cũng đang sở hữu hàng thủ tốt nhất La Liga với vỏn vẹn 1 bàn thua sau 7 trận đấu. Và đây mới là điều đáng sợ nhất.

Ten Hag có hành động đặc biệt với MU - Sự hồi sinh của hàng thủ Barca
Kỷ lục của Ter Stegen và sự hồi sinh của hàng thủ Barca.