Tin chuyển nhượng: Haaland không gắn bó lâu với Man City

(VOH) - Cha của Erling Haaland đã vạch sẵn kế hoạch cho bước đi tiếp theo của con trai mình; Cristiano Ronaldo khả năng cao sẽ chia tay MU sau khi VCK World Cup 2022.

Haaland ấn định ngày rời Man City

Theo tờ Mirror, cha của Erling Haaland đã vạch sẵn kế hoạch cho bước đi tiếp theo của con trai mình bất chấp việc tiền đạo người Na Uy mới chỉ gia nhập Man City vào mùa hè năm nay. Theo đó, chân sút 22 tuổi sẽ không gắn bó lâu dài với đội bóng chủ sân Etihad, anh sẽ ra đi khi hết hợp đồng với Man xanh hoặc nhận được một lời đề nghị hấp dẫn từ ông lớn tại châu Âu.

Danh sách 3 đội bóng được Haaland ưu tiên gia nhập khi rời Man City đó chính là Bayern Munich, Real Madrid và PSG. Không loại trừ khả năng cựu sao Dortmund sẽ ra đi vào năm 2027 - thời điểm mà hợp đồng của anh với đội bóng chủ sân Etihad kết thúc.

Haaland không gắn bó lâu dài với Man City - Ronaldo gia nhập ông lớn sau World Cup?
Haaland sẽ không gắn bó lâu dài với Man City.

Ronaldo gia nhập ông lớn sau World Cup?

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiền đạo Cristiano Ronaldo khả năng cao sẽ chia tay MU sau khi VCK World Cup 2022 kết thúc tại Qatar. Được biết, siêu sao người Bồ Đào Nha đang rất bực tức vì bị HLV Erik ten Hag cất trên băng ghế dự bị, anh cũng chỉ là phương án thứ 3 trên hàng công sau những cái tên như Rashford hay Martial.

Bến đỗ khả dĩ nhất đối với CR7 thời điểm hiện tại chính là Chelsea, nơi anh có thể được chơi bóng tại Champions League. Giới thượng tầng tại Stamford Bridge được cho là cũng rất muốn có được sự hiện diện của Ronaldo trong đội.

Haaland không gắn bó lâu dài với Man City - Ronaldo gia nhập ông lớn sau World Cup?
Ronaldo nhiều khả năng sẽ chia tay MU sau khi World Cup 2022 kết thúc.

Arsenal chuẩn bị gia hạn với Martinelli

Pháo thủ dự kiến ​​sẽ bắt đầu đàm phán với Gabriel Martinelli về một bản hợp đồng mới hấp dẫn sau khi có tin anh được các câu lạc bộ khác nhắm đến. Tờ Daily Mail cho biết, một số đội bóng đã theo dõi cầu thủ trẻ người Brazil, bao gồm cả Chelsea.

Martinelli là một trong những cầu thủ quan trọng bậc nhất của HLV Mikel Arteta mùa này, anh đóng góp 3 bàn thắng và 1 pha kiến ​​tạo trong 8 trận đấu của đội bóng chủ sân Emirates.

Haaland không gắn bó lâu dài với Man City - Ronaldo gia nhập ông lớn sau World Cup?
Arsenal muốn gia hạn hợp đồng với Gabriel Martinelli.

MU được khuyên mua tiền đạo “chỉ xếp sau Haaland”

Theo quan điểm của nhà báo Dean Jones, Cody Gakpo là ngôi sao đang chơi bùng nổ thứ nhì ở châu Âu vào thời điểm hiện tại, chỉ xếp sau mỗi Erling Haaland. Vì thế, Dean Jones cho rằng MU nên triển khai kế hoạch mua ngay Gakpo trong kỳ chuyển nhượng tháng Một để trực tiếp cạnh tranh với Haaland. “Họ phải tiến hành chiêu mộ Gakpo vào tháng Một, bởi vì sau Erling Haaland, Gakpo là cầu thủ đạt phong độ cao nhất ở châu Âu hiện tại”, nhà báo người Anh nhận định.

Gakpo chính là mục tiêu MU từng dày công theo đuổi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022. Tuy nhiên, thương vụ bất thành vì phía đội bóng chủ quản của Gakpo là PSV không muốn bán ngôi sao của đội. MU sau đó chuyển hướng sang chiêu mộ Antony với giá 100 triệu euro.

Haaland không gắn bó lâu dài với Man City - Ronaldo gia nhập ông lớn sau World Cup?
MU được khuyên mua tiền đạo “chỉ xếp sau Haaland”.

William Saliba từ chối gia hạn với Arsenal

Phong độ xuất sắc của William Saliba ở mùa giải này khiến Arsenal muốn rốt ráo gia hạn hợp đồng, vốn chỉ còn thời hạn 18 tháng. Arsenal hiểu rằng có nhiều đội bóng đang nhòm ngó Saliba và nếu không nhanh chân, họ có thể phải ôm nuối tiếc. Huyền thoại Arsenal, Nigel Winterburn, thậm chí thúc giục đội bóng cũ bằng mọi giá phải giữ chân Saliba, trong khi đó Cesc Fabregas và Rio Ferdinand đều khẳng định cầu thủ người Pháp sẽ là trụ cột của Arsenal trong nhiều năm tới.

Tuy nhiên, theo nhà báo David Ornstein của The Athletic, William Saliba chưa đồng ý ngồi vào bàm đàm phán với Arsenal. Cầu thủ này khẳng định đang tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu, chưa vội quyết định tương lai.

Haaland không gắn bó lâu dài với Man City - Ronaldo gia nhập ông lớn sau World Cup?
William Saliba từ chối gia hạn với Arsenal.

Liverpool hỏi mua Marcelo Brozovic

Mùa hè 2022, Liverpool muốn có Marcelo Brozovic để tăng cường hàng tiền vệ do một loạt các cầu thủ dính chấn thương. Tuy nhiên, do Inter chưa có ý định bán Brozovic nên Liverpool chuyển hướng sang mượn Arthur Melo từ Juventus.

Trang Fichajes đưa tin, Liverpool chưa từ bỏ Brozovic. “The Kop” sẽ trở lại với tiền vệ này bất chấp việc anh còn hợp đồng đến năm 2026 với Inter Milan. Nguồn tin của Fichajes tiết lộ, Liverpool sẵn sàng chi mạnh tay cho Brozovic. Bên cạnh đó, họ sẽ thuyết phục tiền vệ phòng ngự này với bản hợp đồng 2 năm kèm tùy chọn gia hạn 1 năm.

Brozovic gia nhập Inter từ Dinamo Zagreb vào năm 2015. Cùng với Inter, anh đã giành chức vô địch Serie A năm 2021 và danh hiệu Coppa Italia 2022. Brozovic cũng đóng một vai trò quan trọng trong chiến dịch World Cup 2018 ấn tượng của ĐT Croatia.

Haaland không gắn bó lâu dài với Man City - Ronaldo gia nhập ông lớn sau World Cup?
Liverpool hỏi mua Marcelo Brozovic.