Tin bóng đá: Sếp PSG lên tiếng về việc Mbappe muốn ra đi

(VOH) - Mbappe chưa bao giờ nói với Chủ tịch Nasser Al Khelaifi rằng muốn ra đi và ngay trong tháng 1/2023; Lăng mạ trọng tài, Ramos đối diện với án phạt treo giò 7 trận.

Ramos đối diện với án phạt treo giò 7 trận

Sergio Ramos đang đứng trước nguy cơ bị treo giò tới 7 trận sau tấm thẻ đỏ mà anh phải nhận ở trận gặp Reims cuối tuần qua. Cựu đội trưởng của Real Madrid được cho là đã có những lời lẽ không phù hợp với trọng tài chính sau khi nhận 2 thẻ vàng.

Hiện tại, BTC giải VĐQG Pháp đang chờ những báo cáo của các bên liên quan để đưa ra án phạt phù hợp nhất cho Sergio Ramos. Nếu bị cấm thi đấu tới 7 trận thì cầu thủ này sẽ chỉ có thể ra sân tại Ligue 1 sau World Cup 2022.

Sếp PSG lên tiếng về Mbappe - Ramos đối diện với án phạt treo giò 7 trận
Ramos đối diện với án phạt treo giò 7 trận.

Rudiger phải khâu 20 mũi sau khi giúp Real thoát thua

Rạng sáng 12/10, Real Madrid đến làm khách trên sân của Shakhtar Donetsk ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League 2022/23. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha bị thủng lưới trước ở đầu hiệp 2 và phải tới tận phút bù giờ, Real mới có được bàn gỡ.

Antonio Rudiger sắm vai người hùng ghi bàn gỡ hòa cho Real. Từ quả tạt của Toni Kroos, Rudiger chọn trúng điểm rơi để đánh đầu ghi bàn. Thủ thành chủ nhà Anatolii Trubin băng tới đấm bóng nhưng chậm hơn một nhịp, dẫn đến va chạm với Rudiger. Cầu thủ của Real nằm sân với gương mặt đầy máu.

Theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha, Rudiger phải khâu 20 mũi ở mặt. Anh sẽ tiếp tục được kiểm tra y tế trong vài giờ tới để xác định xem có tổn thương phần cứng hay không. Dự kiến ở trận đấu Siêu kinh điển giữa Real Madrid với Barcelona tới đây, Rudiger sẽ đeo trên mình 1 chiếc mặt nạ.

Sếp PSG lên tiếng về Mbappe - Ramos đối diện với án phạt treo giò 7 trận
Rudiger phải khâu 20 mũi sau khi giúp Real thoát thua.

HLV PSG bất ngờ trước những tin đồn về Mbappe

Hôm qua, truyền thông loan tin tiền đạo Kylian Mbappe không hạnh phúc và muốn rời PSG ngay trong tháng 1. Ngay lập tức, cố vấn thể thao của PSG, Luis Campos, đã lên tiếng rằng Mbappe không hề nói gì về vấn đề này.

Vốn là một người không muốn bình luận về những tin đồn, HLV Christophe Galtier đã rất ngạc nhiên. Trong buổi phỏng vấn với Canal+ sau trận gặp Benfica, ông Galtier chia sẻ: “Tối nay Kylian đã cho thấy cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và cậu ấy hoàn toàn tập trung vào trận đấu. Từ một tin đồn, chúng ta biến nó thành thông tin, từ thông tin chúng ta biến nó thành một tuyên bố. Tôi thấy rất ngạc nhiên khi truyền thông phát hành những điều này trước một trận đấu quan trọng".

Tối qua, Mbappe đã nổ súng cho PSG trên chấm 11m. Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp vẫn bị Benfica cầm chân với tỷ số 1-1 sau khi Joao Mario gỡ hòa trong hiệp 2.

Sếp PSG lên tiếng về Mbappe

Tối 11/10, hàng loạt nguồn tin uy tín từ Pháp như Le Parisien, L'Equipe hay RMC đều xác nhận Kylian Mbappe muốn rời PSG ngay tháng Giêng dù hai bên chỉ mới gia hạn hồi tháng 5. Nguyên do là bởi Mbappe cảm thấy “bị phản bội” bởi những lời hứa “không được thực hiện” từ phía ban lãnh đạo PSG.

Trước thông tin này, Cố vấn thể thao của PSG, ông Luis Campos, lên tiếng. Ông nói: “Mbappe chưa bao giờ nói với tôi hay với Chủ tịch Nasser Al Khelaifi rằng cậu ấy muốn ra đi và ngay trong tháng 1 đầu năm 2023. Liệu Mbappe có hạnh phúc ở đây hay không? Bạn hãy đi hỏi cậu ấy, đây là một câu hỏi rất nghiêm túc. Với tôi, tôi thấy cậu ta rất chăm chỉ, và làm việc với một sự chuyên nghiệp hàng đầu”.

Theo truyền thông Pháp, không dễ để Mbappe rời PSG. Foot Mercato tiết lộ, PSG đã đặt mức giá 400 triệu euro cho bất cứ CLB muốn sở hữu tiền đạo 23 tuổi. Con số này đủ lớn để làm chùn bước bất kỳ ông lớn châu Âu nào.

Sếp PSG lên tiếng về Mbappe - Ramos đối diện với án phạt treo giò 7 trận
Sếp PSG lên tiếng về Mbappe.

HLV AC Milan chỉ trích VAR vì thẻ đỏ của Tomori

Đêm qua, Chelsea đã đánh bại AC Milan với tỷ số 2-0 trên sân San Siro. Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 18 khi Fikayo Tomori bị phạt thẻ đỏ trực tiếp sau pha kéo áo Mason Mount trong vòng cấm.

Sau trận đấu, HLV Stefano Pioli đã chỉ trích công nghệ VAR: “Tôi chỉ hỏi trọng tài xem VAR có hoạt động tốt hay không. Tôi không tin đó là một buổi làm việc hiệu quả của các trọng tài. Không nghi ngờ gì nữa”.

Việc trọng tài Daniel Siebert rút thẻ đỏ cho Tomori được cho là quyết định quá khắc nghiệt bởi Mount vẫn đứng vững và thậm chí còn tung ra cú dứt điểm.

Sếp PSG lên tiếng về Mbappe - Ramos đối diện với án phạt treo giò 7 trận
Cận cảnh tình huống khiến Tomori nhận thẻ đỏ.

Allegri kiên quyết không từ chức

Rạng sáng 12/10, Juventus bại trận 0-2 trước Maccabi Haifa (Israel) ở vòng bảng Champions League. Đây là trận thua thứ 3 trong 5 trận gần nhất của Juve. Thậm chí, “Lão bà” có nguy cơ cao sẽ bị loại khỏi Champions League khi chỉ đứng thứ 3 tại bảng H lúc này. Đại diện của Serie A đang thua kém hai đội xếp đầu là PSG và Benfica 5 điểm.

Sự sa sút của đội bóng một lần nữa khiến tương lai của HLV Max Allegri bị đặt dấu hỏi. Nhưng bất chấp những khó khăn, nhà cầm quân 55 tuổi khẳng định ông không có ý định từ chức. “Tôi tuyệt đối không từ chức bởi đây là một thử thách. Khi mọi thứ trở nên khó hơn, hành trình của tôi thậm chí còn đẹp hơn. Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc từ chức”, Allegri chia sẻ sau trận đấu.

Chủ tịch Andrea Agnelli của Juventus cũng khẳng định ban lãnh đạo đội bóng chưa có ý định sa thải HLV Allegri: “Allegri là huấn luyện viên trưởng của chúng tôi và ông ấy sẽ ở lại. HLV không có lỗi khi chúng tôi thậm chí còn không thể tắc bóng. Tôi cảm thấy xấu hổ với những gì đang xảy ra. Tôi tức giận, nhưng tôi cũng biết rằng bóng đá là môn thể thao 11 người. Bạn thắng và thua với 11 cầu thủ trên sân. Ở một tình huống như thế này, không nên đổ lỗi cho một cá nhân. Đây là vấn đề cần được giải quyết bởi cả một nhóm”.

Sếp PSG lên tiếng về Mbappe - Ramos đối diện với án phạt treo giò 7 trận
Allegri kiên quyết không từ chức.