Tin bóng đá: VFF đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo

(VOH) - VFF đang lên kế hoạch đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo; Màn so tài giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc sẽ không mở cửa đón khán giả vào sân cổ vũ.

VFF đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đang lên kế hoạch đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo. Nhiều khả năng, HLV Park Hang Seo sẽ đồng ý dẫn dắt ĐT Việt Nam đến ngày 31/1/2023. Bản hợp đồng hiện tại của HLV Park Hang Seo với VFF có thời hạn tới ngày 31/1/2022.

Dự kiến, sau 2 trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với Trung Quốc và Oman tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, VFF và người đại diện của HLV Park Hang Seo sẽ chính thức tiến hành đàm phán hợp đồng.

VFF đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Park - Không mở cửa đón khán giả trận ĐT Việt Nam đấu Trung Quốc
VFF đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc không mở cửa đón khán giả

ĐT Việt Nam đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu với Trung Quốc ở lượt trận thứ 3 vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Cuộc đọ sức mang tính chất quyết định đến cơ hội đi tiếp của cả hai đội nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông và người hâm mộ hai nước láng giềng.

Dẫu vậy, tin không vui đến với người hâm mộ khi màn so tài giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc sẽ không mở cửa đón khán giả vào sân cổ vũ. Như vậy, các CĐV Việt Nam sẽ không thể trực tiếp đến SVĐ Sharjah tiếp sức cho thầy trò HLV Park Hang Seo ở trận đấu quan trọng sắp tới.

VFF đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Park - Không mở cửa đón khán giả trận ĐT Việt Nam đấu Trung Quốc
 

CĐV sẽ không thể vào sân theo dõi trực tiếp ĐT Việt Nam đấu Trung Quốc.

Cán bộ truyền thông ĐT Trung Quốc, Ding Yike chia sẻ về vấn đề này: "Tất cả trận đấu của tuyển Trung Quốc diễn ra ở địa điểm trung lập đều không đón khán giả. Vì vậy, trận đấu với ĐT Việt Nam sẽ không bán vé".

Được biết, ĐT Trung Quốc đã chơi cả 2 trận đầu tiên ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 trên các sân không khán giả. Hai trận đấu của họ trên sân Khalifa ở Qatar hồi tháng 9 diễn ra trong điều kiện khép kín. Do đó, điều này sẽ tiếp tục được áp dụng ở cuộc so tài với ĐT Việt Nam tại UAE.

Đẩy nhanh công tác tu sửa SVĐ Mỹ Đình

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục Thể thao Trần Đức Phấn cho biết: "Tổng cục đã chỉ đạo Khu liên hợp, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam làm việc quyết liệt, lấy lại hình ảnh của sân Mỹ Đình sau những lùm xùm vừa qua.

Cứ 3 ngày một lần, bộ phận chuyên môn xuống Mỹ Đình làm việc, báo cáo tiến độ công việc, để chuẩn bị cho các trận sân nhà vào tháng 11. Mặt sân và các phòng chức năng phải làm quyết liệt nhất. Việc sửa chữa sân và Khu kiên hợp Thể thao dưới nước đồng thời để tổ chức SEA Games 31.

VFF đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Park - Không mở cửa đón khán giả trận ĐT Việt Nam đấu Trung Quốc
Đẩy nhanh công tác tu sửa SVĐ Mỹ Đình.

Đối với hai trận đấu tới đây của đội tuyển Việt Nam vào đầu tháng 11 tại Mỹ Đình, mặt sân, hệ thống phòng chức năng và phụ trợ phải đảm bảo hoàn thành và đáp ứng đủ yêu cầu từ AFC và Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA).

Nhà thầu đã cam kết toàn bộ yêu cầu từ AFC và FIFA phải được xử lý hết. Phần này cũng nằm trong gói thầu sửa chữa phục vụ SEA Games".