Tin Bundesliga 15/5: Robben bày tỏ ước mơ lần cuối khoác áo Bayern

Arjen Robben sẽ chơi trận cuối cùng tại Bayern Munich vào cuối tuần này với Eintracht Frankfurt và mong muốn giành thêm một chức vô địch Bundesliga nữa.

Arjen Robben cho biết anh muốn kết thúc hành trình tại Bayern Munich một cách hoàn hảo bằng cách vô địch 

Như đã biết, Robben sẽ nói lời chia tay Bayern sau khi hết hạn hợp đồng cuối mùa 2018/19. Anh sẽ có tròn 10 năm khoác áo “Hùm xám” và hơn 300 trận trên mọi đấu trường. Tới nay, cầu thủ 35 tuổi đã cùng Bayern giành 7 chức vô địch Bundesliga.

Robben muốn có cái kết trong mơ cùng Bayern

Robben muốn có cái kết trong mơ cùng Bayern

Robben sẽ có cơ hội nâng con số đó lên 8 vào cuối tuần này nếu Bayern không thua Eintracht Frankfurt. Trên BXH lúc này, họ hơn đội xếp thứ 2 là Dortmund 2 điểm cùng chỉ số phụ tốt hơn đáng kể. Nhiệm vụ của Bayern tương đối dễ chịu nếu biết họ được chơi trên sân nhà Allianz Arena.

Robben – người chuẩn bị có lần cuối cùng khoác áo Bayern thừa nhận không thể ngừng suy nghĩ về cuộc đụng độ vào tối thứ 7 này. “Đây là một trận đấu đặc biệt và tôi muốn dồn toàn bộ sức lực của mình”, số 10 nói trên trang web chính thức của CLB.

“Tôi muốn ghi bàn. Tôi đã làm điều đó trong giấc mơ của mình. Tôi muốn biến điều đó thành sự thực và tin rằng nó có thể xảy ra.”

Ngoài 7 chức vô địch Bundesliga, Robben cũng đã có 4 danh hiệu cúp Quốc gia Đức và 1 Champions League năm 2013 cùng Bayern. Ở trận chung kết cúp châu Âu với Dortmund cách đây 6 năm, chính cầu thủ người Hà Lan đã ghi bàn quyết định chiến thắng 2-1 cho Bayern.

C.T