Tin chuyển nhượng 03/05: Wan-Bissaka có câu trả lời cho MU

Hậu vệ Wan-Bissaka của Crystal Palace đã chính thức có câu trả lời cho MU. Ngôi sao 21 tuổi tuyên bố anh sẽ không đến Old Trafford ở Hè 2019.

HLV Solskjaer đang lên kế hoạch nhân sự cho mùa giải tới. Ông thầy người Na Uy đang muốn mua thêm một hậu vệ phải đẳng cấp. Đội trưởng Valencia chắc chắn sẽ chia tay Old Trafford vào cuối mùa giải này theo dạng chuyển nhượng tự do. Young năm nay 34 tuổi, anh không duy trì sự ổn định cần thiết trong khi đó Dalot còn quá trẻ.

Wan-Bissaka không rời Crystal Palace ở Hè 2019

Wan-Bissaka không rời Crystal Palace ở Hè 2019

Rất nhiều mục tiêu đang được MU nhắm tới, trong đó có Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace. Ngôi sao người Anh đã trưởng thành vượt bậc ở mùa giải này, anh đang là hậu vệ phải số 1 của “Đại bàng”. Cầu thủ sinh năm 1997 này công thủ toàn diện, anh được đánh giá còn có thể phát triển hơn nữa trong tương lại.

Để thuyết phục Crystal Palace bán Aaron Wan-Bissaka, MU chấp nhận chi 40 triệu bảng. HLV Solskjaer đang thèm khát ngôi sao 21 tuổi. Trong một diễn biến mới nhất, hậu vệ Wan-Bissaka của Crystal Palace đã chính thức có câu trả lời cho MU. Ngôi sao 21 tuổi tuyên bố anh sẽ không đến Old Trafford ở Hè 2019.

“Tôi không biết có đội bóng nào quan tâm mình hay không. Lúc này tôi đang là người của Crystal Palace. Tôi còn hợp đồng với đội bóng và tôn trọng điều đó, tôi sẽ tiếp tục thi đấu ở đây mùa tới, chắc chắn là như vậy. Tôi được đáp ứng vị trí đá chính ở Crystal Palace, tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và không có lý do để rời nơi này”.

C.T