Tin chuyển nhượng 24/7: Atletico chọn 'vật tế thần' để mua Ronaldo

(VOH) - Atletico đang muốn đẩy đi Griezmann như một phần trong nỗ lực đưa Ronaldo trở lại La Liga; Chủ tịch Barca, Joan Laporta, vẫn hy vọng một ngày có thể đưa Messi quay trở lại Camp Nou.

Messi vẫn có cửa trở lại Barca

Tiền đạo Lionel Messi đã rời Barca vào mùa Hè năm ngoái để gia nhập PSG. Dù vậy, chủ tịch Barca, Joan Laporta, vẫn hy vọng một ngày có thể đưa cầu thủ người Argentina quay trở lại sân Camp Nou.

Khi được hỏi về khả năng này, ông Laporta chia sẻ: “Messi từng là tất cả với CLB. Đối với Barca, cậu ấy có thể là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử, người hiệu quả nhất. Chỉ cậu ấy mới có thể so sánh được với Johan Cruyff trong lịch sử Barca”.

“Tôi không tin rằng sự nghiệp của Messi ở Barca đã kết thúc. Tôi tin rằng trách nhiệm của chúng tôi là đảm bảo sự nghiệp của cậu ấy tại đây chưa khép lại. Đáng lẽ Messi có thể có một cái kết huy hoàng hơn nhiều so với những gì cậu ấy đã có”, Laporta nói thêm.

Atletico chọn 'vật tế thần' để mua Ronaldo - Messi vẫn có cửa trở lại Barca
Laporta hứa trao cho Messi một kết thúc xứng đáng ở Barca.

HLV Bayern thừa nhận đang quan tâm tới Kane

HLV Bayern Munich, Julian Nagelsmann, tiết lộ rằng ông rất muốn đưa Harry Kane đến giải Bundesliga.

Tuy nhiên, mức phí rất cao mà Tottenham đặt ra cho cầu thủ người Anh đang là một rào cản lớn. Dù vậy, Kane cũng chỉ còn 1 năm trên hợp đồng và Bayern dự kiến sẽ thử thách lòng kiên nhẫn của Spurs trong từng giai đoạn.

“Kane rất đắt và đó là vấn đề”, Nagelsmann nói. “Nhưng cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc. Trong vài năm gần đây, Kane thường chơi trong vai trò số 10. Nhưng cậu ấy rất mạnh mẽ và có thể chơi tốt hai chân và đầu. Cậu ấy có thể ghi rất nhiều bàn ở Bundesliga”.

Eder Militao gia hạn hợp đồng với Real Madrid

Sau khi để Bayern Munich chiêu mộ De Ligt từ Juventus, để Barca mua Jules Kounde từ Sevilla, Chelsea nhận thêm tin xấu trong cuộc tìm kiếm trung vệ khi Eder Militao vừa gia hạn hợp đồng với Real Madrid tới 2028 và có phí giải phóng hợp đồng lên tới 425 triệu bảng.

Militao là nhân tố chủ chốt ở hàng phòng ngự, góp công lớn giúp Real giành cú đúp vô địch La Liga và cúp C1 mùa qua. Anh chơi tổng cộng 50 trận cho Real ở các giải, ghi 2 bàn và có 3 kiến tạo.

Bình quân mỗi trận trung vệ 24 tuổi thực hiện 1,5 pha tắc bóng, 1,5 pha cắt bóng và 3,1 pha phá bóng giải nguy ở La Liga mùa qua.

Atletico chọn 'vật tế thần' để mua Ronaldo - Messi vẫn có cửa trở lại Barca
Eder Militao gia hạn hợp đồng với Real Madrid.

Bayern phá kỷ lục chuyển nhượng cho cầu thủ 17 tuổi

Bayern là một gã nhà giàu thông minh, luôn chi tiêu những đồng tiền của mình vô cùng hợp lý. Thế nên, bạn sẽ rất hiếm khi thấy Hùm xám bỏ quá nhiều tiền mua những cầu thủ chưa thành danh.

Nhưng Mathys Tel đã khiến Bayern phá lệ. Tiền đạo người Pháp này mới tròn 17 tuổi vào tháng 4 vừa qua. Mùa trước chứng kiến sự đột phá của Tel khi anh được lên đội một Rennes và thi đấu 7 trận ở Ligue 1. Tuy nhiên, Tel vẫn chưa có được bàn thắng nào.

Bất chấp những điều đó, Bayern vẫn đồng ý chi ra tới 30 triệu euro để đón Tel về, qua đó biến anh thành cầu thủ 17 tuổi đắt giá nhất thế giới, theo nguồn tin Le Parisien. Tuy vậy, theo thông tin mới nhất từ nhà báo Florian Plettenberg thì con số thực tế mà Bayern phải trả chỉ là 20 triệu euro, cộng thêm 8,5 triệu biến phí. Dẫu sao thì với bất cứ con số nào, đây vẫn là một số tiền kỷ lục mà Bayern từng chi cho một cầu thủ vị thành niên.

Atletico chọn 'vật tế thần' để mua Ronaldo - Messi vẫn có cửa trở lại Barca
Bayern phá kỷ lục chuyển nhượng cho cầu thủ 17 tuổi.

Neymar xác định tương lai với PSG

Mới đây, Neymar một lần nữa công khai khẳng định với truyền thông rằng mong muốn của anh là tiếp tục gắn bó với PSG. "Tôi muốn ở lại PSG. Hiện tại, tôi không nghe bất kỳ thông tin hay kế hoạch gì từ đội bóng liên quan tới tương lai của tôi. Tôi không biết họ có kế hoạch gì cho tôi. Nhưng tôi muốn ở lại", Neymar nói với AFP.

Atletico chọn 'vật tế thần' để mua Ronaldo - Messi vẫn có cửa trở lại Barca
Neymar khẳng định quyết tâm ở lại PSG.

Juventus quan tâm tiền vệ PSG

Theo Tuttosport, Juventus đang tích cực đàm phán để ký hợp đồng với tiền vệ Leandro Paredes từ PSG. Lão bà được cho là đã nhắm tuyển thủ Argentina từ lâu khi mà họ đang cố đẩy đi bộ đôi Aaron Ramsey và Arthur Melo.

Trong khi đó, báo chí Pháp đưa tin Paredes không nằm trong kế hoạch của tân HLV Galtier tại PSG mùa tới và sẽ bị rao bán vào hè này.

Atletico chọn 'vật tế thần' để mua Ronaldo - Messi vẫn có cửa trở lại Barca
Parades không còn nằm trong kế hoạch của PSG mùa tới.

Atletico chọn 'vật tế thần' để mua Ronaldo

Theo The Times, Atletico Madrid đang muốn đẩy đi Antoine Griezmann như một phần trong nỗ lực đưa Cristiano Ronaldo trở lại La Liga. Động thái này sẽ giúp Rojiblancos giải phóng được quỹ lương để có tiền chiêu mộ CR7.

Griezmann hiện đang thi đấu cho Atletico theo hợp đồng cho mượn từ Barcelona, có kèm điều khoản mua đứt bắt buộc trị giá 40 triệu euro vào cuối mùa này.

Atletico chọn 'vật tế thần' để mua Ronaldo - Messi vẫn có cửa trở lại Barca
Antoine Griezmann bị biến thành vật tế thần để Atletico có tiền chiêu mộ Ronaldo.

Chelsea muốn bán Timo Werner

Tiền đạo người Đức Timo Werner có thể sẽ bị Chelsea bán Hè này. Werner gây thất vọng lớn từ khi rời RB Leipzig đến Stamford Bridge. Anh chỉ ghi được 23 bàn thắng sau 89 trận ra sân cho Chelsea ở các giải, có nhiều pha bỏ lỡ khó tin.

Mọi chuyện càng tệ hơn khi mới đây Timo Werner được cho là đã cãi nhau với HLV Thomas Tuchel. Đây được coi là đòn mạnh có thể khiến ông Tuchel quyết định chia tay cầu thủ này.

Mới có Juventus được liên hệ với Werner nhưng chưa có đề nghị chính thức nào được gửi tới Chelsea. Nếu chia tay với Werner, Chelsea chắc chắn phải chiêu mộ tiền đạo bổ sung. Họ trước đó đã đem Lukaku cho Inter Milan mượn.

Atletico chọn 'vật tế thần' để mua Ronaldo - Messi vẫn có cửa trở lại Barca
Chelsea muốn bán Timo Werner.