Tin chuyển nhượng mới nhất 22/11: Arsenal lao vào phiên chợ đông vì Welbeck

Chấn thương nghiêm trọng của tiền đạo người Anh khiến đội chủ sân Emirates sẽ không thể ngồi ngoài kỳ chuyển nhượng tháng Một 2019, theo lời Giám đốc Thể thao Raul Sanllehi.

Mùa giải, thậm chí nguy cơ cả sự nghiệp, có thể đã sớm chấm dứt cho Danny Welbeck với chấn thương mắt cá chân rùng rợn trong trận hòa Sporting Lisbon ở Europa League. Trong bối cảnh tiền đạo người Anh đang đạt phong độ tốt, tân HLV Unai Emery xem như đã mất đi một phương án đắc lực trên hàng tấn công.

Tiền đạo Danny Welbeck của Arsenal

Tình hình hiện tại khi chỉ còn lại Aubameyang và Lacazette không đủ đảm bảo chiều sâu đội hình, Pháo Thủ cũng không thể ung dung ngồi ngoài phiên chợ đông tháng Một 2019 sắp tới đây như dự kiến ban đầu. Tiết lộ của Giám đốc Thể thao Raul Sanllehi về việc buộc phải thay đổi kế hoạch chuyển nhượng của đội chủ sân Emirates trong mùa giải này.

“Tất cả chúng tôi đều buồn cho Danny và đồng lòng hướng về cậu ấy, đảm bảo cậu ấy có mọi sự hỗ trợ cần thiết có thể. Đây thực sự là một chuyện vô cùng không may mà không một ai xứng đáng phải chịu đựng. Đúng như vậy, chấn thương nghiêm trọng này khiến chúng tôi buộc phải đắn đo, cân nhắc thêm nhiều thứ khác.”

“Tôi không nói rằng đã bật đèn xanh cho kỳ chuyển nhượng mùa đông, nhưng kế hoạch của đội bóng chắc chắn sẽ cần có sự thay đổi linh hoạt. Trước mắt sẽ là những cơ hội cho Eddie Nketiah, và rồi để xem sao. Mới tháng 11 và chúng tôi có đủ thời gian để phân tích thị trường, sau đó mới đưa ra những quyết định mua sắm và sẽ không bỏ qua cơ hội làm việc với bất cứ cầu thủ chất lượng nào.”

Gia Khoa