Tin sao bóng đá 24/7: Dybala phá kỉ lục bán áo đấu của Ronaldo

(VOH) - Dybala đã lập kỷ lục mới về doanh số bán áo đấu tại Italia trong ngày đầu tiên gia nhập Roma; Bale ghi bàn ra mắt Los Angeles FC.

Ronaldo chấp nhận giảm lương để gia nhập Atletico 

Trong lúc MU du đấu ở Úc thì Ronaldo đăng ảnh tập Gym ở Bồ Đào Nha. Atletico Madrid có vẻ là đội bóng dự cúp C1 duy nhất muốn có Ronaldo và Ronaldo đã sẵn sàng giảm lương để gia nhập CLB này.

MU cũng sẵn sàng cho Atletico mượn Ronaldo để đáp ứng nguyện vọng thi đấu ở cúp C1 của CR7. Đổi lại, MU muốn Ronaldo kích hoạt điều khoản gia hạn 1 năm và trở lại Old Trafford Hè tới để chơi mùa giải cuối cùng này.

Tuy nhiên, Atletico trước hết cần chia tay một số cầu thủ mới có thể tiếp nhận Ronaldo. Khả năng cao là cuối cùng Ronaldo gia nhập Atletico dưới dạng cho mượn. Một lựa chọn làm tất cả các bên gồm MU, Atletico, Ronaldo hài lòng.

Dybala phá kỉ lục bán áo đấu của Ronaldo - Bale ghi bàn ra mắt Los Angeles FC
Ronaldo chấp nhận giảm lương để gia nhập Atletico Madrid.

Bale ghi bàn ra mắt Los Angeles FC

Bale gia nhập LAFC vào tháng trước sau khi kết thúc mối lương duyên 9 năm với Real Madrid. Ở trận đấu thứ 2 trong màu áo CLB mới gặp Sporting Kansas, Bale vào sân trong hiệp 2 và để lại dấu ấn đậm nét.

Phút 83, khi tỷ số đang là 1-0 nghiêng về đội khách do công của Cristian Arango, tiếp tục là Arango tung ra đường chuyền thuận lợi cho Bale băng lên từ cánh phải. Vào đúng không gian quen thuộc, Bale đi bóng tốc độ trước khi bẻ ngoặt vào trong rồi tung ra cú sút chìm hiểm hóc ấn định tỷ số 2-0.

Khán giả trên khán đài dù đa số là fan của đội chủ nhà Sporting Kansas cũng phải ồ lên tán thưởng pha xử lý đẳng cấp thế giới của Bale.

Dybala phá kỉ lục bán áo đấu của Ronaldo - Bale ghi bàn ra mắt Los Angeles FC
Bale ghi bàn ra mắt Los Angeles FC.

Casemiro rủ Neymar tới Real Madrid

Tương lai của Neymar tại PSG mùa Hè này vẫn đang là dấu hỏi. Cầu thủ người Brazil hồi đầu mùa Hè được cho là đã được thông báo phải ra đi ở kỳ chuyển nhượng này. Tuy nhiên, HLV Galtier lại muốn giữ anh ở lại.

Nhân lúc tình cảnh "hỗn loạn", Casemiro đã có phát biểu mời gọi Neymar gia nhập Real Madrid, bất chấp việc cầu thủ này từng là người của Barcelona.

“Neymar có thể chơi tốt ở bất cứ đội bóng nào trên thế giới. Nếu PSG không muốn anh ấy nữa, Real Madrid sẽ giành lấy anh ấy, được không nhỉ?”, Casemiro phát biểu trên tờ Sport.

Dybala phá kỉ lục bán áo đấu của Ronaldo - Bale ghi bàn ra mắt Los Angeles FC
Neymar từng đá cho đại kình địch Barcelona của Real Madrid.

Mourinho muốn có Saul

Saul đã quay trở lại Atletico Madrid mùa Hè này sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn với Chelsea. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã không thể hiện được nhiều ở mùa giải trước. Dẫu vậy, Jose Mourinho của Roma vẫn muốn sở hữu Saul ở mùa giải tới.

Saul được coi là mảnh ghép giúp Roma củng cố chất lượng hàng tiền vệ. HLV Mourinho muốn anh đá cặp cùng với Gini Wijnaldum của PSG mùa giải tới. Roma muốn mượn Wijnaldum và Saul kèm điều khoản mua đứt cuối mùa.

Donnarumma được đảm bảo vị trí

Mùa trước, HLV Pochettino đã luân phiên sử dụng Donnarumma và Navas. Điều này khiến thủ thành người Ý cảm thấy không hài lòng. Giờ đây, anh đã được tân HLV Galtier đảm bảo vị trí số 1 tại PSG.

"Tôi đã nói chuyện rõ ràng với các thủ môn ngay đầu mùa giải về thứ tự của họ. Navas sẽ là thủ môn số hai. Cậu ấy biết tôi đã lên kế hoạch như vậy. Tôi biết trong thâm tâm, Navas rất chán nản khi hiểu điều này. Với đội bóng như PSG, việc có hai thủ môn giỏi là điều cực kỳ quan trọng", ông Galtier chia sẻ sau trận giao hữu thắng Urawa Reds 3-0 hôm 23/7.

Dybala phá kỉ lục bán áo đấu của Ronaldo - Bale ghi bàn ra mắt Los Angeles FC
Donnarumma được đảm bảo vị trí.

Tuchel tức giận sau khi Chelsea thua đậm Arsenal

 Trận derby London giữa Chelsea và Arsenal đã biến thành trận đấu một chiều khi “Pháo thủ” vùi dập gã hàng xóm 4 bàn không gỡ. Sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel tỏ ra thất vọng đồng thời không chắc liệu đội bóng của ông đã sẵn sàng cho mùa giải mới hay chưa.

“Đơn giản là chúng tôi không đủ tốt. Các cầu thủ dường như không tham gia vào trận đấu. Phần quan trọng nhất là quyết tâm, thể chất và tinh thần của Arsenal đều vượt xa chúng tôi”, Tuchel chia sẻ.

“Tôi nghĩ chúng ta không nên đề cập tới sự chênh lệch với Man City và Liverpool hôm nay đâu. Chúng tôi đã hoàn toàn bị đánh bại bởi một đội không chơi ở Champions League mùa tới”.

Dybala phá kỉ lục bán áo đấu của Ronaldo - Bale ghi bàn ra mắt Los Angeles FC
Tuchel chỉ trích học trò.

Dybala phá kỉ lục bán áo đấu của Ronaldo

Tờ Corriere dello Sport khẳng định Dybala đã lập kỷ lục mới về doanh số bán áo đấu tại Italia trong ngày đầu tiên gia nhập Roma. Dù không công bố số lượng chi tiết nhưng tờ này khẳng định Dybala đã phá kỷ lục về doanh số bán áo đấu tại Italia ở ngày đầu gia nhập đội CLB mà Ronaldo từng thiết lập vào năm 2018 tại Juventus (520.000 áo).

Dybala phá kỉ lục bán áo đấu của Ronaldo - Bale ghi bàn ra mắt Los Angeles FC
Dù không nhận số áo đẹp (10) của Roma nhưng áo đấu của Dybala vẫn cháy hàng.