Tin tức MU 24/7: Quỷ đỏ Old Trafford cho mượn Ronaldo?

(VOH) - MU đã sẵn sàng để Cristiano Ronaldo ra đi nhưng chỉ theo dạng cho mượn; Ten Hag được thưởng 3 triệu bảng nếu đưa MU trở lại Champions League.

Erik ten Hag không hài lòng sau khi đánh rơi chiến thắng cay đắng

Man Utd đã có trận hòa đáng tiếc với tỷ số 2-2 trước Aston Villa vào tối ngày hôm qua, Quỷ đỏ đã đánh rơi chiến thắng ở phút cuối cùng và tất nhiên Erik ten Hag không thể nào hài lòng với kết quả này.

Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận: "Có thể là các chàng trai đang mệt mỏi nhưng đó không phải là cái cớ. Họ buộc phải chơi tốt nhưng chúng tôi đã không làm được điều đó trong hiệp hai. Tôi không muốn lấy lý do về mặt sân hay thời tiết. Không có yếu tố ngoại cảnh nào tác động lên các cầu thủ. Tất cả chỉ là sự tập trung. Đó là một bài học cho các cầu thủ. " Ten Hag nói với MUTV.

"Tôi đã nói với các cầu thủ: Mất tập trung là điều không thể chấp nhận được và khi vào mùa giải thì càng không được phép xảy ra." HLV người Hà Lan chia sẻ thêm.

MU sẵn sàng cho mượn Ronaldo - Ten Hag được thưởng 3 triệu bảng nếu đưa MU trở lại C1
Để cầm hòa đáng tiếc ở những giây cuối cùng, thầy trò HLV ten Hag sẽ còn rất nhiều điều phải làm trong thời gian tới.

MU bất ngờ để ý Depay

Memphis Depay từ lâu đã không nằm trong kế hoạch của HLV Xavi tại Barcelona. Họ đang rất muốn bán Depay nhưng chưa nhận được lời đề nghị nào từ đầu mùa Hè. Theo báo chí Anh, Man United hiện đang nổi lên là ứng viên số 1 sẽ chiêu mộ Depay trong thời gian tới.

Nguyên nhân MU bất ngờ quan tâm Depay nằm ở tương lai của Ronaldo. Sau khi MU để mở cơ hội cho Ronaldo ra đi dạng cho mượn thì họ cũng xác định Depay là mục tiêu thay thế Ronaldo tại Old Trafford.

Depay chỉ còn 1 năm hợp đồng với Barcelona. Mặc dù được đánh giá khoảng 32 triệu bảng nhưng MU có thể chỉ phải bỏ ra khoảng 25 triệu bảng cho thương vụ này.

MU sẵn sàng cho mượn Ronaldo - Ten Hag được thưởng 3 triệu bảng nếu đưa MU trở lại C1
MU cân nhắc chiêu mộ Depay thay thế Ronaldo.

MU sẵn sàng cho mượn Ronaldo

Theo Mirror, MU đã sẵn sàng để Cristiano Ronaldo ra đi nhưng chỉ theo dạng cho mượn. Đổi lại, họ muốn ngôi sao 37 tuổi kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Điều đó đồng nghĩa với việc Ronaldo sẽ thuộc biên chế của MU cho tới năm 2024.

Ronaldo sẽ được phép tạm thời gia nhập một CLB được chơi ở Champions League mùa tới để thỏa mãn nguyện vọng của bản thân. Sau đó, anh sẽ quay lại MU để hoàn tất mùa giải cuối cùng trên hợp đồng.

MU hy vọng sẽ được dự Champions League ở mùa giải đó. Đây được coi là một kịch bản đẹp nhất cho tất cả các bên.

MU sẵn sàng cho mượn Ronaldo - Ten Hag được thưởng 3 triệu bảng nếu đưa MU trở lại C1
MU đáp ứng nguyện vọng của Ronaldo với một điều kiện.

Ten Hag được thưởng 3 triệu bảng nếu đưa MU trở lại Champions League

Chuyển tới MU từ Ajax, Ten Hag cũng đã được hưởng đãi ngộ cao hơn gấp nhiều lần. Cụ thể, chiến lược gia 52 tuổi nhận tới 9 triệu bảng/mùa ở Old Trafford. Tuy nhiên, Ten Hag có thể nhận nhiều hơn thế nếu đưa MU cán đích trong Top 4 vào cuối mùa. Phần thưởng cho nhiệm vụ này là 3 triệu bảng, đây cũng là một điều khoản trong hợp đồng ông ký với Quỷ đỏ.

Theo tính toán, nếu tiếp tục không được tham dự Champions League vào mùa 2023/24, doanh thu của MU có thể giảm tới 90 triệu bảng, một con số khổng lồ. Một phần trong số này đến từ việc MU sẽ nhận ít đi tới 25 triệu bảng từ nhà tài trợ trang phục Adidas nếu có mùa thứ 2 liên tiếp không được tham dự giải đấu số 1 châu Âu.

MU sẵn sàng cho mượn Ronaldo - Ten Hag được thưởng 3 triệu bảng nếu đưa MU trở lại C1
Ten Hag được thưởng 3 triệu bảng nếu đưa MU trở lại Champions League.

Ten Hag muốn mua hậu vệ Inter Milan

Theo báo Anh, Aaron Wan-Bissaka không nằm trong kế hoạch của HLV Erik Ten Hag ở MU mùa này và chiến thuật gia người Hà Lan muốn chiêu mộ hậu vệ đồng hương Denzel Dumfries để thay Wan-Bissaka.

Dumfries được Inter Milan mua từ PSV Eindhoven và chơi khá hay ở Serie A mùa qua. Anh ra sân 33 trận cho Inter ở Serie A và ghi được 5 bàn thắng. Dumfries có thể chơi cả hậu vệ phải lẫn wing-back, chơi đầu và tấn công tốt.

Inter đang bí tiền nên họ hoàn toàn có thể chấp nhận bán Dumfries để tái đầu tư vào các mục tiêu khác.

MU sẵn sàng cho mượn Ronaldo - Ten Hag được thưởng 3 triệu bảng nếu đưa MU trở lại C1
Ten Hag muốn MU mua Denzel Dumfries.

Man Utd bán Bailly giá rẻ mạt

Tờ Mirror đưa tin, MU sẵn sàng bán trung vệ Eric Bailly với giá chỉ 10 triệu bảng sau khi họ đã chiêu mộ thành công Lisandro Martinez từ Ajax. Hiện Roma đang là CLB quan tâm tới việc ký hợp đồng với tuyển thủ Bờ Biển Ngà. Bailly cũng được cho là muốn rời MU để tái hợp với thầy cũ Mourinho.

MU sẵn sàng cho mượn Ronaldo - Ten Hag được thưởng 3 triệu bảng nếu đưa MU trở lại C1
Eric Bailly rất muốn một lần nữa được làm việc cùng Mourinho.

Ronaldo tập luyện chăm chỉ trong bộ đồ của MU

Mới đây nhất, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã tiếp tục đăng những khoảnh khắc tập luyện chăm chỉ của mình lên mạng xã hội, và một chi tiết nhỏ đã khiến các CĐV MU cảm thấy tin tưởng về tương lai của CR7 tại MU. Cụ thể, siêu sao 37 tuổi đăng tấm hình tập luyện chăm chỉ và mặc một chiếc quần đùi huấn luyện của Man Utd mùa trước.

Và Ronaldo dường như đã ám chỉ rằng anh thực sự sẽ chẳng đến đâu khi mặc một chiếc quần đùi huấn luyện của Man United mùa trước. Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên Ronaldo mặc chiếc quần đùi đó. Anh đã làm điều tương tự chỉ một tuần trước cũng trong một buổi tập.

MU sẵn sàng cho mượn Ronaldo - Ten Hag được thưởng 3 triệu bảng nếu đưa MU trở lại C1
Ronaldo đăng tấm hình tập luyện và mặc lên mình chiếc quần đùi của MU.

Harry Maguire bị chính CĐV Man Utd la ó trong trận đấu với Aston Villa

Chỉ vài ngày sau khi bị các CĐV tại Melbourne chế giễu trong trận đấu với Crystal Palace, đội trưởng Harry Maguire tiếp tục bị la ó trong trận đấu với Aston Villa vào tối qua. Đáng chú ý, anh bị chính CĐV đội nhà chỉ trích. Không hiểu vì lý do gì mà một số fan hâm mộ của MU lại chế giễu Maguire, nhưng với màn trình diễn tối qua, trung vệ mang áo số 5 xứng đáng nhận được những lời động viên hơn là chê trách.

MU sẵn sàng cho mượn Ronaldo - Ten Hag được thưởng 3 triệu bảng nếu đưa MU trở lại C1
Liên tiếp là những hành động huýt sáo, la ó trên thậm tệ dành cho Maguire trên SVĐ.