Tin thể thao 5/12: Emery thách thức sao Arsenal thành Vua phá lưới NHA

HLV Unai Emery thách thức Pierre-Emerick Aubameyang giành được danh hiệu Vua phá lưới của giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Với cú đúp vào lưới Tottenham trong trận derby Bắc London, Pierre-Emerick Aubameyang đã có 10 bàn tại giải Ngoại hạng Anh 2018/19. Anh chính thức vượt qua Sergio Aguero (8 bàn), người không thể ra sân ở 2 trận gần nhất cho Man City do chấn thương để vươn lên dẫn đầu danh sách làm bàn tại giải đấu.

Aubameyang đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại NHA

Nhưng HLV Unai Emery chưa muốn học trò tự thỏa mãn. Thuyền trưởng Arsenal nhấn mạnh rằng Aubameyang có thể tiếp tục hoàn thiện khả năng hơn nữa. “Tôi muốn Aubameyang tiếp tục tiến bộ, đóng góp nhiều hơn cả trên khía cạnh tập thể và cá nhân”, Emery nói trước chuyến làm khách của Man United tại vòng 15 giải NHA.

Tôi cậu ấy trở thành cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất tại giải Ngoại hạng Anh. Chúng tôi muốn hỗ trợ cậu ấy đạt được điều đó bởi nếu tiếp tục ghi bàn, cậu ấy đang đóng góp nhiều cho đội bóng. Trong 2 trận gần nhất, cậu ấy đã có những màn trình diễn ấn tượng, chơi tích cực và ghi bàn.

Emery nói thêm: “Tôi muốn nhắn Aubameyang rằng chưa thể dừng lại, hãy tiếp tục giữ nguyên sự khát khao đó trong mỗi trận đấu. Điều quan trọng là cậu ấy đang có thêm nhiều tự tin từ những trận đấu như với Tottenham. Bây giờ là lúc để nói với cậu ấy: Đừng dừng lại!

Đêm nay (5/12), Arsenal sẽ hành quân tới sân Man United tại vòng 15 NHA. Trước đại chiến, Pháo thủ đang có vị trí thứ 4 trên BXH và hơn đối thủ thành Manchester tới 8 điểm.

C.T (Theo Goal)