Tin thể thao 7/2: Vì sao Man Utd không thể chiêu mộ trung vệ?

Huyền thoại Gary Neville lý giải chính tình hình lạm phát giá cả đã khiến đội bóng cũ không thể chi tiêu bừa bãi cho những gì mình cần trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 vừa rồi.

Manchester United hồi sinh mạnh mẽ dưới thời tân HLV Ole Gunnar Solskjaer, tuy nhiên vậy cũng không đồng nghĩa đã có thể hài lòng với đội hình lực lượng hiện tại ở Old Trafford, đặc biệt ở vị trí trung vệ nơi chỉ có một mình Victor Lindelof có thể tin tưởng được lúc này.

Victor LindelofVictor Lindelof

Ấy thế mà xuyên suốt một tháng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa rồi, Quỷ Đỏ hoàn toàn yên hơi lặng tiếng trên phiên chợ Châu Âu, bất chấp đã được liên hệ chiêu mộ những ngôi sao phòng ngự nổi như cồn như Kalidou Koulibaly (Napoli), Milan Skriniar (Inter Milan) hay Raphael Varane (Real Madrid).

Giải thích lý do vì sao cho kết quả khiến mọi CĐV Man Utd chưng hửng này, huyền thoại Gary Neville nhận diện chính tình hình lạm phát giá cả đã khiến đội bóng cũ không thể chi tiêu bừa bãi cho những gì mình cần. Phát biểu của cựu hậu vệ cánh phải người Anh:

“Họ đã rất cố gắng nhưng không thể có được cầu thủ mà mình muốn. Vấn đề ở đây là các CLB không sẵn sàng chia tay trụ cột của mình ở giai đoạn giữa mùa giải, thế nên chắc chắn nếu có thực sự muốn bán cũng không thể để ra đi với cái giá bình thường phù hợp được.”

“Các cầu thủ đã bị đội giá hết cả và Man Utd đơn giản không thể mạo hiểm phung phí, bất chấp đã đánh động dư luận truyền thông hay huy động hết bộ phận tuyển trạch, thậm chí thuyết phục đại diện cầu thủ về phe mình. Tuy nhiên, bản chất của thị trường chuyển nhượng tháng Một là như vậy.”