Tin tức bóng đá hôm nay: Benzema có thống kê thú vị tại La Liga

(VOH) - Thống kê bất ngờ sau 418 trận La Liga của Benzema; Paul Pogba đã thông báo với cảnh sát rằng anh trai của anh, Mathias, là một phần của một âm mưu tống tiền lên tới 13 triệu euro.

AS Roma chiêu mộ thành công nhà vô địch EURO 2020 theo dạng miễn phí

Trong bài đăng mới đây của chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, nhà báo người Italia đã giật tittle ngắn gọn: "Chính thức được xác nhận! Andrea Belotti gia nhập AS Roma theo dạng chuyển nhượng tự do, hợp đồng được ký hôm nay sau khi hoàn thành buổi kiểm tra y tế vào thứ Bảy. Belotti cũng từ chối nhiều lời đề nghị từ các câu lạc bộ Anh - trong khi AS Roma hiện đang tập trung vào việc ký hợp đồng với Mady Camara từ Olympiacos".

Có thể thấy, AS Roma đang trải qua phiên chợ hè 2022 rất tuyệt vời với vời bản hợp đồng rất chất lượng mang tên Paulo Dybala. Ngoài ra, AS Roma còn đón thêm 3 tân binh khác trước khi hoàn tất bản hợp đồng với Belotti. Ba cái tên đó là Mile Svilar và Nemanja Matic gia nhập Roma theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong khi Zeki Celik chuyển đến với mức phí 7 triệu euro từ Lille.

Với Belotti, nhà vô địch EURO 2020 cùng ĐT Italia đã hết hạn hợp đồng với Torino, chấm dứt quãng thời gian 7 năm gắn bó cùng đội bóng thành Turin, ghi 100 bàn thắng sau 232 trận ra sân ở Serie A. Trước khi đồng ý gia nhập AS Roma, chân sút 28 tuổi được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm, trong đó có Man United.

Benzema có thống kê bất ngờ tại La Liga - Pogba tố cáo bị anh trai tống tiền
AS Roma chiêu mộ thành công nhà vô địch EURO 2020 theo dạng miễn phí.

Lyon quan tâm tới Arthur

Juventus nhận tin vui về Arthur khi tiền vệ người Brazil đang nằm trong tầm ngắm của Lyon. Juventus rất muốn tống khứ Arthur vì anh không nằm trong kế hoạch của HLV Max Allegri nhưng họ vẫn chưa thể tìm được "đầu ra" cho cầu thủ người Brazil.

Juve tưởng đã đẩy được Arthur sang Valencia nhưng vụ giao dịch đổ bể vì Valencia không đủ điều kiện tài chính trả lương cho Arthur. Lyon sắp bán Lucas Paqueta cho West Ham nên họ hoàn toàn có thể chiêu mộ Arthur và trả lương tiền vệ người Brazil.

Benzema có thống kê bất ngờ tại La Liga - Pogba tố cáo bị anh trai tống tiền
Lyon quan tâm tới Arthur.

Pogba tố cáo bị anh trai tống tiền 13 triệu euro

Tờ France Info đưa tin Paul Pogba đã thông báo với cảnh sát rằng anh trai của anh, Mathias, là một phần của một âm mưu tống tiền lên tới 13 triệu euro. 

Vào tối thứ Bảy, Mathias đã đăng một video lên Twitter tuyên bố rằng anh sẽ chia sẻ những bí mật về cậu em trai nổi tiếng. Anh ám chỉ rằng những thông tin này sẽ làm ảnh hưởng đến nhận thức của công chúng về ngôi sao của Juventus.

Ngay sau đó, Pogba đã báo cho chính quyền về scandal này. Anh nói rằng mình đã bị anh trai cùng hai người lạ mặt trùm đầu mang theo súng uy hiếp trong một sự cố ở Paris. Pogba nói thêm anh đã nhìn thấy những kẻ tống tiền của mình nhiều lần, đặc biệt là ở Manchester vào tháng Tư và tại trung tâm đào tạo của Juventus vào tháng Bảy.

Benzema có thống kê bất ngờ tại La Liga - Pogba tố cáo bị anh trai tống tiền
Pogba tuyên bố bị anh trai tống tiền.

Thống kê bất ngờ sau 418 trận La Liga của Benzema

Real Madrid vừa có chiến thắng đầy nhọc nhằn trước Espanyol ở vòng 3 La Liga. Vinicius sớm mở tỉ số ngay từ phút thứ 12 nhưng "Kền kền trắng" không giữ được lợi thế. Phải tới cuối hiệp hai, Benzema kịp thời tỏa sáng với 2 bàn thắng giúp đội chủ sân Bernabeu giành trọn 3 điểm trước Espanyol.

Bàn thắng thứ hai của tiền đạo người Pháp cho thấy kỹ năng dứt điểm hoàn hảo. Vị trí đá phạt ở ngay sát vòng cấm không phải là cự ly lý tưởng do quá gần nhưng tiền đạo người Pháp vẫn có pha đặt lòng "cực ngọt" khiến thủ môn bất đắc dĩ, Cabrera phải bó tay. Trước đó, thủ thành Lecomte bị truất quyền thi đấu do phạm lỗi với Ceballos.

Benzema có thống kê bất ngờ tại La Liga - Pogba tố cáo bị anh trai tống tiền
Thống kê bất ngờ sau 418 trận La Liga của Benzema.

Theo thống kê từ Whoscored, đây là lần đầu tiên Benzema sút phạt từ ngoài vòng cấm thành bàn thắng cho Real Madrid tại La Liga sau 418 trận đấu. Đây là một thống kê rất thú vị bởi tiền đạo người Pháp đã thi đấu tại Tây Ban Nha hơn 13 năm và có hơn 200 bàn thắng.

Đây cũng là lần thứ 28 Benzema lập công kể từ khi bước sang năm 2022, nhiều nhất trong số các cầu thủ thi đấu tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu (Anh, Pháp, Đức, Italia, Tây Ban Nha). Người duy nhất có cùng thành tích này cũng là một người Pháp, Kylian Mbappe (PSG).

Cuộc đua "Vua phá lưới" tại La Liga mùa này sẽ rất thú vị khi Lewandowski cũng lập cú đúp ở vòng 3. Tiền đạo người Ba Lan đã có được 4 bàn thắng sau 3 lần ra sân trong khi đó Benzema mới chỉ có 3 bàn. Cả hai cầu thủ này đều đã 34 tuổi nhưng vẫn đang có phong độ đỉnh cao. Bởi vậy, khán giả hoàn toàn có thể mong chờ vào màn rượt đuổi mãn nhãn cho danh hiệu Pichichi mùa 2022/23.

Sevilla chìm trong khủng hoảng

Sevilla bước vào mùa giải với trận ra quân để thua 1-2 trước Osasuna, kế đến là hòa Valladolid 1-1 ngay trên sân nhà trong thế trận bị đội khách dẫn bàn trước, và mới nhất là thua tiếp Almeria với tỷ số 1-2, dù đã có bàn dẫn trước từ phút 30 nhờ công của Oliver Torres. Sevilla của Julen Lopetegui chỉ chơi tốt trong 1/3 thời gian của trận đấu, trước khi quay lại với bộ mặt thật của một đội bóng đang bất ổn.

Sevilla của hiện tại đã không còn là chính họ, dẫu trong đội hình vẫn còn đó những trụ cột như Rakitic hay Ocampos và cả sự xuất hiện của tiền vệ Isco đến từ Real Madrid. Nhưng vấn đề khiến Sevilla sa sút là bởi tất cả cầu thủ đều đang chơi dưới sức.

Benzema có thống kê bất ngờ tại La Liga - Pogba tố cáo bị anh trai tống tiền
Sevilla chìm trong khủng hoảng.

Rakitic, Ocampos và Isco đều ngồi sự bị trước Almeria, dù sau đó Ocampos và Isco được HLV Lopetegui tung vào sân nhưng cả hai vẫn không thể cứu cho Sevilla thoát khỏi trận thua thứ 2 chỉ sau 3 trận ở La Liga. Nguyên nhân khiến cho Sevilla trải qua chuỗi trận tồi tệ trên là do hàng thủ của đội bóng này chơi rất tệ, mà con số 5 bàn thua chỉ sau 3 vòng đấu chính là bằng chứng.

Thật ra, Sevilla đã bị giới chuyên môn “cảnh báo” sẽ gặp vấn đề ở hàng thủ, sau khi bán đi cặp hậu vệ Diego Carlos (sang Aston Villa) và Jules Kounde (đến Barca), và giờ đây nó đã xảy ra với những kết quả tồi tệ trên. Với quá nhiều vấn đề như hiện tại, chắc chắn Sevilla sẽ càng gặp khó khăn hơn ở hai trận đấu sắp tới khi tiếp Barca (ngày 4/9 tại La Liga) và Man City (ngày 7/9 tại Champions League).

Có sao 100 triệu, MU vẫn 'đại náo' kì chuyển nhượng với bom tấn mới

MU đang có một kì chuyển nhượng hè vô cùng bận rộn. Họ đã chiêu mộ thành công Malacia, Eriksen, Martinez và Casemiro. Mới đây theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Quỷ đỏ vừa hoàn tất thêm bản hợp đồng Antony từ Ajax với mức giá 100 triệu euro.

Dù vậy, HLV Ten Hag vẫn chưa hài lòng với lực lượng của đội bóng và vẫn muốn mang về sân Old Trafford thêm các tân binh. Hiện Cody Gakpo (PSV) đang là cái tên lọt vào tầm ngắm của nửa đỏ thành Manchester. Tiền đạo cánh người Hà Lan được định giá khoảng 30 triệu euro trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt. Đây là con số không quá cao và MU sẵn sàng trả để có anh ngay kì chuyển nhượng hè này. Về phía Gakpo, tiền đạo này từ lâu đã bày tỏ mong muốn được thi đấu tại Ngoại hạng Anh dưới sự dẫn dắt của HLV Ten Hag.

Benzema có thống kê bất ngờ tại La Liga - Pogba tố cáo bị anh trai tống tiền
Gakpo sẽ là sự bổ sung chất lượng cho MU ở vị trí tiền đạo cánh.