Tin tức Cup C1 14/12: Kết quả bốc thăm vòng 1/8 PSG - Real

(VOH) - Tại vòng 1/8 Cup C1, MU đụng độ một đối thủ được đánh giá rất cao là Atletico; Trận đấu đáng chú ý nhất của loạt trận play-off vòng 1/8 Cup C2 là màn so tài giữa Barcelona và Napoli.

Kết quả bốc thăm vòng 1/8 UEFA Champions League

Ở buổi lễ bốc thăm trước đó, MU đối đầu với PSG. Tuy nhiên kết quả bốc thăm đã bị hủy bỏ do sai sót của UEFA.

Khi UEFA bốc thăm lại, MU tiếp tục phải gặp một đối thủ được đánh giá cao là Atletico Madrid. Trong khi đó, PSG cũng không dễ dàng hơn khi so tài với một Real Madrid đang có phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay.

https://voh.com.vn/the-thao-321.html
Các cặp đấu vòng 1/8 UEFA Champions League.

Các trận đấu lượt đi vòng 1/8 sẽ diễn ra vào các ngày 15/16/22/23 tháng 2/2022, lượt về vào các ngày 8/9/15/16 tháng 3/2022.

Kết quả bốc thăm CHUẨN vòng 1/8 UEFA Champions League

  • Salzburg - Bayern Munich
  • Sporting Lisbon - Manchester City
  • Benfica - Ajax
  • Chelsea - Lille
  • Atletico Madrid - Manchester United
  • Villarreal - Juventus
  • Inter Milan - Liverpool
  • Paris Saint Germain - Real Madrid

Kết quả bốc thăm play-off vòng 1/8 UEFA Europa League

Thể thức của Europa League thay đổi từ mùa này. Vòng 32 đội đã bị loại bỏ. Các đội đứng thứ 3 ở mỗi bảng Champions League sẽ đá play-off với đội đứng thứ 2 ở mỗi bảng Europa League. 8 đội thắng play-off cùng 8 đội dẫn đầu bảng dự vòng 16 đội Europa League.

https://voh.com.vn/the-thao-321.html
Các cặp đấu loạt play-off vòng 1/8 UEFA Europa League.

Kết quả bốc thăm đã mang đến những cuộc đối đầu thú vị, trong đó đáng chú ý nhất là Barcelona vs Napoli, Dortmund vs Rangers hay Porto vs Lazio. Các trận đấu play-off vòng 1/8 UEFA Europa League sẽ được diễn ra vào các ngày 17 và 24 tháng 3/2022.

UEFA mắc 3 sai sót nghiêm trọng ở lễ bốc thăm vòng 1/8 Cup C1

Vào lúc 18h00 ngày 13/12, buổi lễ bốc thăm chia cặp vòng 1/8 của Champions League 2021/22 đã được diễn ra ở trụ sở của UEFA tại Nyon, Thụy Sĩ. Tưởng chừng như, người hâm mộ tiếp tục sẽ được chứng kiến màn đụng độ giữa Ronaldo và Messi khi PSG chạm mặt Manchester United.

Tuy nhiên, cuối cùng buổi lễ bốc thăm đã phải tổ chức lại do có những sai sót trong quá trình thực hiện bốc thăm dẫn đến những kết quả không công bằng. Theo đó, đã có 3 sai sót xảy ra.

#000099
Kết quả bốc thăm ban đầu này đã gây ra rất nhiều tranh cãi.

Đầu tiên, khi Phó tổng thư ký UEFA - Giorgio Marchetti giơ lá thăm có tên Villarreal, thì cựu cầu thủ của Arsenal - Andrey Arshavin lại bốc được lá thăm có tên Manchester United. Đây là cặp đấu không thể xảy ra bởi Tàu ngầm vàng và Quỷ đỏ nằm cùng bảng ở giai đoạn trước.

Thứ hai, dù Liverpool cùng bảng với Atletico Madrid nhưng BTC vẫn đưa đội bóng nước Anh vào danh sách những cái tên mà Rojiblancos có thể gặp. Và cuối cùng, khi ông Marchetti giơ lá thăm mang tên Atletico Madrid ở nhóm nhì bảng, cái tên Man United lại không nằm trong số những đội bóng mà đại diện La Liga có thể chạm mặt.