Tin tức MU 16/7: Quỷ đỏ muốn 'hớt tay trên' Arsenal vụ Kante

(VOH) - Mới đây, Manchester United được cho là sẽ nhảy vào cạnh tranh với Arsenal để giành lấy chữ ký của siêu tiền vệ N'Golo Kante từ Chelsea; MU ký liên tiếp 2 mảnh ghép quan trọng.

MU ký liên tiếp 2 mảnh ghép quan trọng

Chiều qua, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận MU đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ hậu vệ đa năng Lisandro Martinez từ Ajax với giá 55 triệu euro.

Đến tối cùng ngày, trang chủ của CLB tiếp tục vui mừng thông báo đã ký hợp đồng 3 năm với tiền vệ Christian Eriksen. Đây được coi là hai mảnh ghép vô cùng chất lượng để bổ sung cho hàng thủ và tuyến giữa của MU nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2022/23.

MU muốn 'hớt tay trên' Arsenal vụ Kante - Ký liên tiếp 2 mảnh ghép quan trọng
MU liên tiếp chào đón những mảnh ghép quan trọng cập bến sân Old Trafford.

MU muốn 'hớt tay trên' Arsenal vụ Kante

Sau một mùa giải đầy biến động với The Blues, N'Golo Kante đang phải đối mặt với một tương lai không chắc chắn sau khi bước vào 1 năm cuối cùng của bản hợp đồng hiện tại, tiền vệ người Pháp có thể trở thành một trong những 'món hàng' hot nhất trên thị trường chuyển nhượng trong thời gian tới.

Mùa hè này, cả MU và Arsenal đều đang gấp rút tăng cường hàng tiền vệ, tuy nhiên Pháo thủ thành London cho đến nay đã thất bại trước thương vụ Youri Tielemans của Leicester City, trong khi đó Man Utd đang không chắc chắn về thương vụ Frenkie de Jong khi năm lần bảy lượt tiền vệ này từ chối gia nhập Quỷ đỏ.

MU muốn 'hớt tay trên' Arsenal vụ Kante - Ký liên tiếp 2 mảnh ghép quan trọng
Cầu thủ người Pháp sẽ là sự lựa chọn lý tưới dưới thời HLV ten Hag.

Trong bối cảnh Kante chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng chủ sân Stamford Bridge, tiền vệ 31 tuổi sẽ là một sự lựa chọn không tồi đối với cả MU và Arsenal. Khi được hỏi liệu Kante có thể chuyển đến từ Chelsea sang Arsenal vào mùa hè này hay không, cựu hậu vệ Mikael Silvestre khẳng định Manchester United sẽ là bến đỗ không thua kém gì đội bóng chủ sân Emirates.

MU cũng đã liên hệ với Kante trong hè này khi cầu thủ người Pháp mới chỉ đá chính 21 trận cho Chelsea mùa trước. Tân HLV ten Hag có thể xem xét mua Kante để tiếp tục công cuộc phục hưng đội bóng chủ sân Old Trafford. Nếu thành công trong thương vụ De Jong từ Barca và Kante từ Chelsea, MU sẽ có hàng tiền vệ top đầu châu Âu và hoàn toàn có thể mơ về các danh hiệu trong mùa giải tới.

Về phía Chelsea được cho là vẫn chưa mở các cuộc đàm phán về hợp đồng mới với tiền vệ người Pháp, điều này có thể là một cơ hội lớn để các đội bóng theo đuổi cầu thủ này có thể tiếp cận và thuyết phục tiền vệ tài năng này.

Ronaldo không còn bến đỗ tiềm năng

Cách đây ít ngày, Chelsea đã chính thức từ chối thu nạp siêu sao Cristiano Ronaldo - Người đang làm mọi thứ để được rời Old Trafford ngay mùa Hè năm nay nhằm tìm kiếm cơ hội thi đấu ở cúp C1 mùa tới.

Theo đó, cả 4 bến đỗ tiềm năng nhất của siêu sao người Bồ là Bayern, Chelsea, Juventus và PSG đều đã thẳng thừng gạt bỏ CR7 ra khỏi kế hoạch của họ trong mùa giải mới. Và mới đây nhất, Ronaldo cũng chính thức từ chối luôn CLB ở Saudi Arabia - Nơi sẵn sàng chi ra tới gần 300 triệu Euro để "giải thoát" cho Ronaldo. Như vậy, nhiều khả năng siêu sao 37 tuổi sẽ phải ở lại MU ở mùa giải tới và có lần đầu tiên trong cuộc đời phải đá UEFA Europa League (Cúp C2).

MU muốn 'hớt tay trên' Arsenal vụ Kante - Ký liên tiếp 2 mảnh ghép quan trọng
Tất cả các mặt báo trên hành tinh đều đang hướng tới việc Ronaldo sẽ phải ở lại MU thêm 1 mùa bóng trước khi đáo hạn hợp đồng.

Ten Hag nổi giận vì bàn thua của MU

Hôm qua, MU đã có chiến thắng thứ hai trong chuyến du đấu mùa Hè với tỷ số 4-1 trước Melbourne. Đây cũng là trận thứ hai liên tiếp “Quỷ đỏ” ghi được 4 bàn thắng. Trước đó, MU đã đánh bại kình địch Liverpool với tỷ số 4-0.

Dù thắng đậm nhưng HLV Erik Ten Hag rất không hài lòng với bàn thua mà cả đội phải nhận. MU đã thủng lưới từ ngay phút thứ 5 sau thoáng mất tập trung và Ten Hag cho rằng toàn đội đã mắc lỗi. “Tôi không muốn nói về các cá nhân bởi vì tôi nghĩ rằng đó là lỗi của cả đội. Ngay từ đầu, chúng tôi đã mắc sai lầm khi dâng lên quá cao”, Ten Hag chia sẻ.

MU muốn 'hớt tay trên' Arsenal vụ Kante - Ký liên tiếp 2 mảnh ghép quan trọng
Ten Hag không hài lòng với bàn thua MU phải nhận.

Bỏ De Jong chuyển hướng sang Ziyech

Trong bối cảnh thương vụ chiêu mộ tiền vệ Frenkie de Jong đang diễn biến càng ngày càng phức tạp, CLB MU đang có ý định tìm một mục tiêu khác thay vì cứ khăng khăng phải là mua cầu thủ hiện khoác áo Barcelona.

Theo Give Me Sport, Quỷ đỏ thành Manchester đã đưa tiền vệ Hakim Ziyech của Chelsea vào tầm ngắm. Về phía The Blues, tiền đạo người Morocco đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Thomas Tuchel ở mùa giải mới và sẵn sàng bán rẻ "Phù thủy nhỏ" của sân Stamford Bridge cho bất cứ CLB nào quan tâm.

MU muốn 'hớt tay trên' Arsenal vụ Kante - Ký liên tiếp 2 mảnh ghép quan trọng
Ziyech nổi tiếng với cái chân trái cực kỳ "bén" và sẵn sàng kết liễu bất cứ tình huống bóng nào từ ngoài vòng cấm.

Martial được HLV Ten Hag giữ lại Old Trafford

MU đang có chuyến du đấu giao hữu tiền mua giải. Sau 2 trận thắng tưng bừng trước Liverpool và Melbourne Victory, HLV Erik ten Hag đã quyết định sẽ giữ lại tiền đạo Anthony Martial cho mùa giải mới. Tiền đạo người Pháp đã có màn thể hiện rất tốt khi ghi 2 bàn sau 2 trận giao hữu kể trên.

MU muốn 'hớt tay trên' Arsenal vụ Kante - Ký liên tiếp 2 mảnh ghép quan trọng
Mặc dù bị đẩy sang Sevilla cho mượn ở nửa cuối mùa giải trước nhưng A. Martial vẫn rất quyết tâm bám trụ lại Old Trafford.